ลองคนท้อง

ลองคนท้อง

“ผมอยู่หมู่บ้านใหญ่แห่งหนึ่งแถวพัฒนาการ ทั้งหมู่บ้านเป็นทาวน์เฮาส์ทั้งหมด เพื่อนบ้านที่อยู่แวดล้อมรวมทั้งบ้านตรงข้ามก็คุ้นเคยกัน แต่บ้านข้าง ๆ ค่อนข้างสนิทกันกับผม เป็นผัวเมียอายุไม่เกิน 30 ปีทั้งคู่ เมียกำลังท้องครับ ซัก 6-7 เดือนเห็นจะได้ ท้องโตเลย

วันหนึ่งเป็นวันหยุด ฝ่ายผัวไม่อยู่บ้าน ตอนบ่ายผมกลับจากข้างนอกเลยซื้อผลไม่เข้ามาฝากคนท้อง เห็นประตูบ้านเปิดอยู่ ปิดแต่ประตูมุ้งลวด ผมเลยถือวิสาสะผลักเข้าไปเพราะผมเข้าออกบ้านนี้บ่อยจนคนแถวนั้นรู้กันทั่วว่าผมสนิทกับบ้านนี้ พอเปิดเข้าไปก็เห็นฝ่าย

เมียที่กำลังท้องนอนหลับอยู่ คงเป็นเพราะกำลังท้องเลยนอนตะแคง ชุดคลุมท้องเลิกขึ้นไปถึงเอวและไม่ได้ใส่กางเกงในด้วย ผมเลยเห็นสะโพกขาวอวบใหญ่

ตรงกลางลอนสะโพกเห็นหีอวบ ๆ ปกคลุมด้วยหมอยสีดำอย่างชัดเจน ควยผมแข็งขึ้นมาทันที ผมนั่งลงก้มลงดูใกล้ ๆ ก็ยิ่งเห็นรอยแยกระหว่างสองแคมอย่างชัดเจน ผมเลยเอามือลูบหีเธอ ลูบไปลูบมาเธอก็รู้สึกตัวตื่น เธอตกใจมาก แต่ผมก็พูดกับเธอดี ๆ ว่า ซื้อผลไม่มาฝาก เข้ามาเห็นนอนหลับอยู่เลยปลุก เธอรีบจัดชุดคลุมท้องที่ใส่อยู่ให้เรียบร้อยแล้วนั่งกินผลไม้กับผม ก็สังเกตได้ว่าเธอจะอาย ๆ แต่ผมทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ คุยไปกินผลไม้ไป จู่ ๆ เธอก็ถามขึ้นมาว่า เมื่อก็เห็นเธอนอนโป๊ใช่ไหม ผมตีหน้าตายตอบว่าเห็น เธอหน้าแดง แล้วถามต่อว่าเห็นอะไร ผมเลยตอบไปว่าเห็นหอยตัวใหญ่และได้จับด้วยละ เธอถามผมด้วยคำถามที่ผมคิดไม่ถึงอีกว่า แล้วอยากดูอีกไหมล่ะ ผมเลยตอบว่าอยากดูซิและอยากจับด้วย เธอหน้าแดงขึ้นอีก ผมเลยเอื้อมมือไปจับขาเธอ เธอนั่งนิ่ง ผมเลยเอามือลูบเลิก

ชุดคลุมท้องที่เธอใส่อยู่ขึ้นไปจนถึงขาอ่อน เธอก็ไม่ได้ปักป้อง ผมเลยขยับเข้าไปประชิดตัวเธอแล้วถอดชุดเธอออกทางศีรษะ เธอขยับตัวให้ถอดด้วยครับ แล้วผมก็เห็นร่างเปลือยเปล่าของเธอ ดูแปลกไปจากการเห็นผู้หญิงแก้ผ้าเพราะท้องเธอใหญ่มาก นมเธอใหญ่มาก หัวนมสีคล้ำ คงเป็นเพราะกำลังท้อง ผมจับนมเธออย่างแผ่วเบา มันแน่นเต็มมือดีมากครับ ผมบี้หัวนมเธอเดี๋ยวหนึ่ง ดูเธอมีท่าทีพอใจ แอ่นตัวให้ผมจับนมเธอให้ถนัดมือ ผมเลยผลักเธอให้ค่อย ๆ เอนลงนอนหงาย

แล้วลูบไล้เธอไปทั่วร่างกาย ดูเฮผอ่นคลายมาก พอถึงหีผมก็ขยำมือให้หนักขึ้น เธอก็แอ่นสะโพกรับมือผม ผมเลยก้มลงจับขาเธอถ่างออกแล้วเลียหีเธอ เลียบ้างดูดแตดบ้าง เอาลิ้นแหย่เข้าไปในรูหีบ้าง จนน้ำเงี่ยนเธอออกมาชุ่มไปหมด เธอครางเบ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

คุณสามีอย่ากลัวกระเทือนถึงลูกในท้องเลยครับ มีหลายท่าที่ทำแล้วไม่กระเทือนถึงลูก ถามภรรยาดู เค้ารู้ดีว่าให้ทำท่าใหนได้ ไม่งั้นคนอื่นจะทำแทนแบบนี้แหละครับ ขอบคุณมากครับ

Anonym | 4/18/2024 - 12:55

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ลองคนท้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2694 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลองดูและกาน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?