คนท้องก็สุดยอด

คนท้องก็สุดยอด

ผมทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่งและพักอยู่ข้างใน เพราะต้องเฝ้าสำนักงานด้วย แถวๆที่ตั้งสำนักงานส่วนใหญ่เป็นตึกอาคารสำนักงานทั้งสิ้น และบริษัทที่อยู่ติดกันมีสองผัวเมียมาอยู่เฝ้าเหมือนผม ผู้หญิงท้องประมาณ 3 เดือน ผมกับครอบครัวนี้ค่อนข้างสนิทกันมาก เรามักไปกินข้าวนอกบ้านหรือกินข้าวด้วยกันบ่อยๆแต่พอแฟนเค้า(นิด)ท้อไงด้ประมาณ 4 เดือนสังเกตเห็นว่าพี่ พล แฟนเค้าเริ่มไม่ค่อยอยุ่บ้าน ผมถามนิดๆบอกว่า พี่พลไม่รู้เป็นไรระยะหลังๆกลับบ้านดึก หรือไม่ค่อยอยู่เลย ยิ่งช่วงกลางคืนเนี่ย ทำให้เหงามาก ผมจึงบอกไปว่า หากเหงาไม่มีเอนคุยก็มาเรียกได้นะ คืนต่อมานิดมาเคาะประตูห้องผม บอกว่ เที่ยงคืนแล้วพี่พลยังไม่กลับเลย นอนไม่หลับเหงาด้วย ทำไมต้องทำกับคนท้องแบบนี้ ผมจึงตอบแบบกวนๆว่า สงสัยไม่สามารถทำการบ้านได้ เพราะเมียท้อง ใครบอกว่าทำไม่ได้ หนูก็มีอารมรณ์นะบอกให้พี่เค้าทำ เค้าก็ไม่ยอม บอกว่ากลัวกระทบกับลูก แล้วนิดทำงัยล่ะ ก็ช่วยตัวเองบ้าง(หัวเราะ)พอได้ยินแบบนั้นผมจึงพูดแบบตรงๆ อยากลองมีเซ็กกับคนท้องจัง น่าสนุกดีน้อ แทนที่นิดจะด่าหรืออายกลับตอบว่า พี่ไม่รังเกียจคนท้องรึ ไม่หรอก ผมไม่พูดเปล่าเอามือไปดึงชุดนอนบางๆสูงจากเข่านิดหน่อยของนิดออกและก้มดู โอ้โห ใหญ่จัง

นิดไม่ตอบแต่กลับอ้าขากว้างขึ้น ผมไม่รอช้าดันนิดนอนลงและก้มลงเลียหีนิดทันที ยอมรับเลยว่า ความรู้สึกเดิมๆว่าคนท้องจะมีกลิ่นเหม็นที่หี ไม่ใช่เลย หีนิดหอมมาก ผมทั้งเลียทั้งดูดแตด นิดร้องดังมาก มือจิกที่หัวผมกดเข้าหีอยู่นาน พี่พอแล้ววววนิดจะออกแล้วว พี่ขาขอนิดดูดควยหน่อย นิดชอบ ผมจึงถอดกางเกงขาสั้นออก นิดไม่รอช้าอ้าปากดูดคุยผมทันที ดูเทอร์จะชขอบมาก หนูยอมรับเลยนะว่าเห็นควยไม่ได้เลย หมั่นเคี้ยว อยากจับ อยากดูดทุกที นิดเก่งมากทั้งดูดทั้งเลียควย กะโปก เลียตั้งแต่ควยจนถึงซอกหู ยอมรับเลยว่านิดเก่งจิงๆขนธที่นิดกำลังดูดควยอยู่นั้น ผมก็เอามือไปจับหีนิด โอ้โหน้ำเงี่ยนแฉะ สักพักนิดดันผมนอนลงและจับควยผมเข้าหีนิดกดทีเดียวมิดด้าม ยังไม่พอแค่นั้น นิดขย่มแรงมากโดยไม่คิดว่าจะกระทบต่อลูกในท้อง นิดขย่มไม่นานก็แตก โอวววววววววววเสียวหีจัง

อดอยากมานานกว่า 4 เดือนแล้ว ส่นผมยังไม่เสร็จ ดันตัวนิดท่าหมาผมกดควยและกระแทกต่อทันที สักพักนิดเสียวอีกแล้ว แต่ผมนี่สิไม่ไหวแล้ว แตกคาหีนิด แจ่นิไม่แค่นั้น หันมาดูดเลียคุยผมและปลุกอารมณ์ผมต่อทันที คืนนั้นผมกับนิดเอากัน 3 ยก จำได้ว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ราพไก่

- ฉันคือ ราพไก่ และเขียนนวนิยาย "คนท้องก็สุดยอด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
11601 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ไม่ระวังเลยโดย

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?