เสียวพี่สะใภ้เพื่อน

เสียวพี่สะใภ้เพื่อน

มีอยู่วันหนึ่งผมไปนั่งร้านนำ้ชากับเพื่อนในเมือง บังเอิญไปเจอเพื่อนเก่าซึ่งเป็นผู้หญิง เราเคยเรียนด้วยกันตอนอยู่มัธยมต้น เธอมากับพี่สะใภ้ของเธอชื่อฝน ฝนมีอายุไม่ห่างกันมากนักกับผม เราได้พูดคุยทักทายกันตามประสาเพื่อนที่ไม่เคยเจอกันมานาน ฝนมองผมแปลกๆและถามผมว่าเราเคยเจอกันมาก่อนหรือเปล่า ผมบอกเธอไปว่าเราไม่เคยรู้จักกันมาก่อนหรอก ก่อนกลับผมกับเพื่อนได้แลกเบอร์โทรกัน เผื่อนัดกันมานั่งคุยในวันหลัง ประมาณ 2-3 วันต่อมาฝนก็โทรหาผมโดยใช้เบอร์โทรของเพื่อนผม บอกผมว่าวันนี้เป็นวันเกิดของเพื่อนผมให้ผมไปร่วมงานเลี้ยงด้วย ผมถามเธอว่าทำไมเพื่อนผมไม่โทรมาเอง เธอบอกว่าเพื่อนผมไม่ว่ายุ่งอยู่ เย็นนั้นผมก็เลยขับรถไปหาพวกเธอที่บ้านพักซึ่งอยู่ในเมือง พอผมไปถึงก็เจอเพื่อนๆของพวกเธอนั่งกันอยู่เต็มซึ่งส่วนมากจะเป็นผู้หญิง มีผู้ชาย 2-3 คน ส่วนมากดูแล้วจะแรดๆทั้งนั้น และผมได้รู้ว่างานวันเกิดวันนี้เป็นของฝน ไม่ใช่ของเพื่อนผม ผมถามเธอว่าทำไมต้องโกหกด้วย เธอบอกว่ากลัวผมไม่มา ฝนชวนผมนั่งโดยที่เพื่อนผมยังไม่ได้ชวน เรานั่งคุยนั่งดื่มกันไปเรื่อยๆ พอเมาพวกผู้หญิงก็จะคุยกันเรื่องเสียวๆ ว่าผู้ชายคนไหนเอาแบบไหน

สนุกมั๊ย ผมนั่งฟังเป็นส่วนมากรู้สึกควยชักแข็งขึ้นเรื่อยๆ และผมได้รู้ว่าฝนนั้นเคยแต่งงานมาแล้วแต่ก็เลิกกับแฟน เธอบอกผมว่าหน้าผมคล้ายๆกับแฟนของเธอ พอถึงช่วงดึกทุกคนก็ทะยอยกลับกันไปเรื่อยๆ ไปเที่ยวเธอบ้าง ผับบ้าง ฝนถามผมว่าจะไปกับเขามั้ย ซึ่งตอนนั้นผมเมาพอได้ที่ ก็เลยตอบไปว่าไม่ไป เราเลยนั่งดื่มกันต่ออีก 3-4 คน แล้วเพื่อนของเธอก็ขอตัวกลับ เหลือผมกับฝน ส่วนเพื่อนผมได้ขอตัวไปนอนก่อนแล้ว ก่อนกลับเพื่อนเธอพูดขึ้นมาว่าคืนนี้ขอให้ได้ผัวนะ ผมฟังแล้วรู้สึกแปลกๆ หลังจากนั้นผมขอตัวกลับบ้าน ฝนบอกว่าให้ผมนอนที่นี่เพราะเมามากแล้ว ผมจะกลับท่าเดียว แล้วฝนก็ผลักผมไปติดข้างฝา ฝนเข้ามากอดจูบผม แล้วถามผมว่าอยากกลับอีกมั้ย ผมนึกอยากลองขึ้นมาเหมือนกัน เพราะเรื่องอย่างว่าผมไม่เคยลองมาก่อน ก็เลยบอกว่านอนที่นี่ก็ได้ เธอก็เลยพาผมเข้าห้องบอกว่าเป็นห้องของเธอเอง ตอนนั้นผมเมามากเพิ่งมาเอะใจว่าโดนมอมซะแล้ว ผม

นอนสลึมสลืออยู่พักหนึ่งรู้สึกว่ากางเกงถูกถอดออก แล้วควยผมก็โดนดูด แล้วโดนเลียไข่ด้วยผมเสียวมากๆ ลืมตาขึ้นดูเห็นฝนกำลังดูดควยผมอยู่ ตอนนั้นห้องเธอเปิดไฟแบบสลัวๆ ผมลุกขึ้นแล้วถอดกางเกง ถอดเสื้อเธอออก จับเธออ้าขา แล้วก้ม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กสิภูมิ

- ฉันคือ กสิภูมิ และเขียนนวนิยาย "เสียวพี่สะใภ้เพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
4441 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นเสียวกับเพื่อนเมีย

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น