ครั้งแรกกับน่าสาว

ครั้งแรกกับน่าสาว

ผมมี Sex ตั้งแต่อายุประมาณ ม.3 เรื่องมีอยู่ว่า คืนหนึ่งผมนั่งดูทีวีจนดึกมาก.คนเดียวนึกงัยไม่รู้ดันไปเปิดห้องน้าสะไภ้ (น้ามล)ซึ่งช่วงนั้นน้าชายผมไม่อยู่ไปต่างจังหวัด นานๆกลับครั้งภาพที่ผมเห็นในห้องนอนคือ.น้ามลของผมนอนชุดนอน เปิดขึ้นมาถึงสะโพก บีกินนี่ตัวเล็กSexyมาก ผมเห็นแล้ว บอกตรงๆว่าสั่นและร้อนไปทั้งตัวเพราะไม่เคยเห็นมาก่อนผมตกใจกลัวน้าตื่นจึงรีบปิดประตูออกมาจากห้องพอเช้าเจอน้ามลถามว่าเมื่อคืนเข้าไปในห้องทำไมผมตอบว่าขี้เกียจขึ้นไปนอนข้างบนเลยจะขอนอนด้วยเห็นนอนคนเดียวน้ามลบอกว่าแล้วทำไมไม่นอนล่ะ คืนนี้มานอนนะผมดีใจมากพอตกดึกผมดูทีวีจนดึกรอให้ทุกคนนอนก่อนจากนั้นผมเปิดเข้าไปห้องน้ามลภาพที่เห็นก็เหมือนเดิมผมตื่นเต้นๆมากพยายามข่มใจขึ้นไปนอนบนเตียงข้างๆแกพอน้ามลรู้ตัวแกก็ขยับตัวเอาชายกระโปรงที่เปิดจนถึงเอวลงมา.แล้วเขยิบที่ให้ผมขึ้นไปนอนทุกอย่างนิ่งเงียบไม่มีอะไรเกิดขึ้นจนผมเผลอหลับมารู้สึกอีกที่ตอนเช้ามืดรู้สึกมีลมหายใจร้อนๆตรงข้างหูรู้สึกอบอุ่นมากผมรู้สึกเคลิ้มหันไปไซ้ซอกน้ามลเกิดมาไม่เคยมีSexกับใครมาก่อนแต่ทำเป็นได้

ไงก็ไม่รู้ธรรมชาติการสมสู่เป็นเรื่องแปลกจริงๆน้ามลผมตัวอ่อนไปหมดเธอครางเบาๆให้อารมณ์มากจริงๆเธอบอกว่าเหงามานานมากแล้วเธอค่อยๆกดหัวผมให้เลื่อนลงต่ำไปบริเวณโนกของเธอมันมีกลิ่นของความยั่วยวนในอารมณ์จนผมรู้โดยสัญชาติญาณว่าต้องทำอะไรต่อลิ้นของผมเริ่มทำงานน้ามลเริ่มดิ้นและโยกตามจังหวะลิ้นของผมมือเธอจิกหัวของผมแน่นน้ำหล่อลื่นออกมาเยอะมากมาถึงตรงนี้ท่านคงคิดว่าประสพการณ์Sexของผมเป็นเรื่องปกติธรรมดาผมลืมบอกไปว่าน้ามลผมแกท้อง6เดือน!แกไม่ได้นอนกับน้าชายผมประมาณ 3เดือนแกเป็นคนที่เซ็กส์จัดมาก.ผมเสียตัวครั้งแรกกับเมียน้าผมขึ้นครูกับคนท้องผมไม่เคยมีเซ็กส์มาก่อนแต่ต้องมาเจอผุ้หญิงที่เร่าร้อนสุดๆในที่สุดเธอก็ดึงผมขึ้นไปใส่.ผมต้องเอามือยันตัวเองไว้ตลอดเนื่องจากเธอท้องอยู่.ผมเอาน้องผมยัดเข้าไปมันเข้าง่ายมากคงเป็นเพราะเธอมีสามีแล้ว.น้ำหล่อลื่นก็เยอะมากๆ.อีกทั้งเธอร่อนสุดๆผมจำได้ว่าโยกอยู่ไม่ถึงนาที.ผมก็ออก.(ใครบอกว่ามีเซ็กส์ครั้งแรกแล้วโยกได้นานผมไม่เชื่อแน่ๆ)หลังจากเสร็จแล้วผมรู้สึกผิดมากที่ทำอย่างนี้แต่ก็ไม่สามารถหักห้ามใจ

ได้ผมแอบได้เสียกับน้ามลจนเธอคลอด.คุณเชื่อไหมตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาน้าชายผมรู้เรื่องตลอด(น้ามลเล่าให้ฟัง)แกยอมให้น้ามลนอนกับผมมีอยู่คืนนึง ในหน้าหนาว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกกับน่าสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2161 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบดมกางเกงในข้างห้อง

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?