ผมไม่รู้ว่าเธอเป็นใคร

ผมไม่รู้ว่าเธอเป็นใคร

ผมเป็นคนมาจากต่างจังหวัดเข้ามาเรียนใน ม.ชื่อดังจบมาก็ได้งานดีรายได้สูงทำงานมาได้แค่สามปีแรกตำแหน่งการงานดีขึ้นมาก เหตุเกิดเมื่อเกือบสามปีคงได้ ผมเช่าคอนโดฯพักอยู่ไม่ซื้อ ตอนนั้นผมอายุยี่สิบหกเป็นโสดมีรถส่วนตัว ผมไม่ใช่นักเที่ยวไม่ค่อยมีเวลาว่างทำงานเลิกดึกบ่อยๆผมสนุกกับงาน ผมต้องไปต่างประเทศบ่อยระยะเกือบสองปีมานี่ วันนั้นเป็นวันศุกร์เกือบสี่ทุ่มผมเลิกงานเห็นอากาศดีผมไปเดินเล่นรอบๆสนามหลวงจอดรถไว้แถวริมครอง แน่นอนที่เขาเรียกว่าผีต้นมะขามมียืนกันเป็นระยะทุกรุ่นทุกขนาดผมแค่เดินดู ดึกหน่อยผมมาแถวพระแม่มาลีฯ ผมเห็นผู้หญิงคนหนึ่งหน้าตาดีอายุคงพอๆกับผมแต่เธอมีท้องคงหกเจ็ดเดือนนั่งเล่นม้านั่งริมทางเท้าดูว่าเธอคงไม่ใช่พวกหาจับแขกหาเงินแน่นผิวพรรณเธอดูดีผมยาวสวย ผมนึกถ้าไม่ท้องไม่มีผัวน่าจีบมาเป็นแฟนก็แค่นึกเท่านั้น ผมนั่งพักขอบรั้วเธอมองๆผมหันซ้ายขวาท่าทางหวาดๆผมก็ไม่สนใจนั่นเฉยอยู่ๆเธอเดินมาหาผมท่าทางเลิ่กลั่กผมแปลกใจ

เธอพูดขึ้นว่า “จะเที่ยวไม”ผมยิ้มงงๆว่า “อะไรกันท้องโตอย่างนี้จะไหวเหรอ”เธอพูดตัดบทง่ายๆ “จะเที่ยวก็เที่ยวไม่เที่ยวก็บอกมา”ผมนึกสนุกบอกเธอไป “เอาก็เอา”เธอบอกราคาผมแกล้งต่อรองทั้งที่รู้เป็นราคาปกติ “ท้องอย่างนี้ยังราคานี้อีกเหรอ”เธอมองซ้ายขวาว่า “จะให้เท่าไรฉันไม่รู้ราคา”ผมนึกแปลกบอก “เอาก็เอาไม่ต่อรองก็ได้”ผมไม่คิดจะเที่ยวผู้หญิงเลยคืนนั้นทั้งผมเองก็ไม่เคยหิ้วผู้หญิงลักษณะแบบนี้จะหิ้วก็ไปเอาตามบาร์ไปกับเพื่อนๆ แต่คืนนี้นึกยังไงไม่รู้ผมพาเธอไปที่รถเธอเดินตามผมห่างๆดูท่าทางประหม่าเธอนั่งรถผมลองเอามือจับนมเธอตกใจห่อไหล่ขยับตัวนมเธอตึงมือดี ผมขำๆถามจะ “ไปที่ไหน”เธอกลับบอก “ไม่รู้”ผมงงเพราะรู้พวกเธอจะมีโรงแรมประจำแถวๆนี้ผมถาม “อ้าว!ไม่มีที่ประจำเหรอ” เธอว่า “จะไปไหนก้ไป”ผมนึกแปลกผมก็ไม่รู้จักแถวนี้ด้วยเลยขับรถข้ามมาฝั่งธนฯพอรู้ที่อยู่บ้าง เธอนั่งเงียบตลอดทาง ผมเข้าโรงแรมเธอดูลังเลแต่ก็รีบลงจากรถเข้าห้องนั่งรอที่เตียงจนผมจัดการค่าห้องเสร็จ ผมนั่งข้างเธอเห็นเธอท่าทางตื่นๆดูหวาดๆผมเลยถาม “ไม่เคยมาที่นี่เหรอ”เธอพยักหน้าบอก “ไม่เคยทำแบบนี้ด้วย” ผมผงะถาม “หมายความว่าไม่เคยจับผู้ชายรับแขกแบบนี้หรือไง”เธอก้มหน้า “ใช่นี่ครั้งแรก”ผมเลยถาม “แล้วที่อยู่ในท้องนี่หละ”เธอพูดแบบไม่ค่อยพอใจ“นี่จะมาสัมภาษณ์หรือจะทำอะไรกัน”ผมขำๆบอก “ก็แค่อยากรู้

”เธอแบมือบอก “ขอค่าตัวก่อน” ผมว่า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ดีครับ

Anonym | 4/23/2024 - 13:01

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นิโรด

- ฉันคือ นิโรด และเขียนนวนิยาย "ผมไม่รู้ว่าเธอเป็นใคร"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1620 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผู้ช่วยพยาบาล

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?