เย็ดพี่สาวในสปา

เย็ดพี่สาวในสปา

ครอบครัวผมมีอยู่ 4 คน ฐานะปานกลางพออยู่พอกิน พ่อ แม่ พี่สาว และ ผม บ้านที่อยู่เป็นทาวเฮ้าส์ ชั้นเดียว มีสองห้องนอน พ่อแม่ ผมห้องนึง พี่สาวกับผมห้องนึง แต่ผมไม่ค่อยอยู่บ้านหรอกครับ ส่วนใหญ่จะนอนบ้านเพื่อนหรือถ้าอยู่บ้านก็จะนอนห้องรับแขกอันนี้เป็นเรื่อง ราวเมื่อเกือบ 20 ปีก่อน ที่ผมย้อนไปเพราะจะให้เห็นต้นตอที่เกิดขึ้น คือพี่สาวผมเรียนที่หอการค้าพี่สาวผมจะหน้าตาดี หุ่นดีมากนมใหญ่ สะโพกใหญ่สูง ถือว่าสมส่วน ส่วนผมเรียนราม ผมจะกลับบ้านบ้างไม่กลับบ้าน พ่อแม่ก็ทำงานออกจากบ้านแต่เช้ากลับอีกทีก็ดึก พอดีวันนั่นผมต้องกลับไปเอาหนังสือที่บ้าน โดยผมไม่รู้ว่าพี่สาวผมอยู่บ้านผมเปิดประตูเข้าบ้านปกติ พอเปิดประตูห้องนอนเข้าไปผมก็ต้องตกใจเพราะพี่สาวผมยืนแก้ผ้าอยู่หน้ากระจก กำลังเล็มหมอยอยู่ พอผมเห็นต่างคนต่างตะลึงก็ยืนดูกันอยู่พักนึงจนพี่สาวผมได้สติ แต่ก็ไม่ทันแล้วเพราะผมเห็นของพี่สาวผมหมดแล้ว พี่สาวก็ร้องบอกว่าออกไปก่อนเข้ามาทำไม ผมก็

ออกมาแล้วบอกว่าจะไปรู้ได้ไงว่าทำอะไรอยู่แล้วทำไมไม่ล๊อคห้อง แต่สิ่งที่ผมเห็นและจำติดตามาจนทุกวันนี้ก็คือ นมที่ใหญ่เต่งตึงตามวัยสาว หีโหนกนูน จากวันนั้นผมก็เริ่มแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำมแล้วก็เก็บภาพมาชักว่าว าเรื่อยๆ จน ผ่านไปหลายปี ปัจจุบันพี่สาวผมอายุ 44 แต่งงานมีลูกไปซื้อบ้านอยู่ ส่วนผมก็ แต่งงานมีเมียไปแล้วแยกบ้านออกมาแล้วเหมือนกัน โดยส่วนใหญ่วันหยุดก็จะไปเจอกันบ้านพ่อแม่ แล้วมีอยู่วันนึงพี่สาวผมชวนแม่ไปนวดบอกว่าได้ส่วนลดพิเศษมา แต่แม่ผมบอกว่าไม่สะดวก ก็เลยกลายเป็นผมไปแทนเพราะบัตรที่ได้มาจะหมดอายุ พอไปถึงที่ร้านปรากฎว่าบัตรที่ได้มาต้องนวดน้ำมันเท่านั้น ตอนแรกกพี่สาวผมก็ลังเล แต่ต่างคนต่างเห็นว่ามีลูกมีเมียกันแล้วคงไม่เป็นไร ก็เลยตกลงแต่สิ่งที่ทำให้พี่สาวผมต้องคิดอีกทีก็คือต้องเข้านวดห้องคู่ แต่สุดท้ายก็ต้องเข้านวด

ห้องเดียวกัน มันทำให้ภาพเก่าๆ ที่ผมเคบเห็นของพี่สาวก็ผุดเข้ามาในหัวอีกครั้ง ผมก็จะเริ่มสังเกตูตั้งแต่พี่สาวผมเข้าอาบน้ำ เป็นชุดส่วนผมจัดการตัวเองเรียบร้อยก็ เริ่มนวดโดยเตียงเป็นเตียงคู่ห่างกันประมาณเมตร ผมนุ่งกางเกงในกระดาษส่วนพี่สาวผมคงนุ่งเหมือนกันแต่ไม่ใส่ยกทรงโดยมีผ้าปิด ผมจะคอยแอบดูอยู่ตลอดเวลาซึ่งเหมือนพี่สาวจะรู้แต่คงไม่สนใจอะไร เพราะตอนแรกการนวดจะต้องนอนคว่ำก่อน แต่พอสักพักหมอบอกให้นอนหงายเท่านั้นแหละครับผมเห็นได้ทันทีเลยว่านมพี่สาม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Abdul

- ฉันคือ Abdul และเขียนนวนิยาย "เย็ดพี่สาวในสปา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1160 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ซีกับลุง

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?