บีมีความสุขมากเลย

บีมีความสุขมากเลย

มีเรื่องจะเล่าให้เพื่อนได้อ่านกัน นะ บีเป็นคนที่มีอารมณ์บ่อยมากเลย แล้วแฟนของบีก็เป็นคนที่ชอบเอามากๆ ซะด้วย แต่บีว่าเค้าจะแปลกกว่าคนอื่นๆอยู่นะ คือว่าเวลาที่มีอะไรกัน เค้าจะมีอะไรมาทำแปลกๆอยู่เสมอ บางทีก็จับบีมัด หรือไม่ก็ชวนทำที่ห้องนอน ห้องน้ำ บันได ระเบียงบ้าน โต๊ะกินข้าว เรียกว่า ทุกส่วนของบ้าน บีกับแฟนทำมาหมดแล้ว ในรถเราก็เคยทำกันมาแล้ว ซึ่งบีก็ไม่กล้าแต่พอเค้าชวนบีก็ไม่อยากขัดเค้า เวลาไปเที่ยว กันเค้าก็ชอบให้บีแต่งตัวแบบโชว์ เช่นกระโปรงสั้น ไม่ก็เสื้อแขนกุดแล้วไม่ใส่เสื้อใน เค้ายังเคยให้บีออกไปข้าง นอกกับเค้าแบบไม่ใส่ชุดชั้นในเลย บีไม่กล้าแต่เค้าก็รบเร้ามากเลย มีอยู่ครั้งหนึ่งเค้ามารับบีไปดูหนังตอนกลางคืน บีถามว่าใส่ชุดอะไรดี เค้าบอกว่า

ชุดอะไรก็ได้ แต่ไม่ใส่ชุดชั้นในได้ไหม บีก็Ok อยากจะลองดูซักครั้ง บีก็ใส่เสื้อแขนยาวรัดรูปกับกระโปรงสั้น รู้สึกว่ามันว่างๆยังไงก็ไม่รู้ พอขับรถมาเค้าบอกบีว่าถอดกระโปรง ออกนะ บีบอกเค้าว่าจะบ้าเหรอ เดี๋ยวคนเห็นนะ เค้าบอกว่าไม่มีใครเห็นหรอก มืดแล้ว อีกอย่างรถเค้าก็ติด ฟิล์มทึบด้วย เค้าขอร้องอยู่นานบีก็ไม่อยากจะขัดใจเค้าเลยถอดออก บีเขินมากเลยเพราะไม่เคยทำมาก่อน รู้สึกว่าน้ำอยากบีจะไหลออกมาด้วย เค้าดีใจใหญ่เลยเอามือมาลูบของบีเล่นใหญ่ตลอดทางเลย พอมาถึงโรงหนัง จะต้องรับบัตรจอดรถ บีบอกเค้าว่าบีใส่กระโปรงนะ เค้าบอกว่าเดี๋ยวก่อน แล้วคว้าเอากระโปรงบีไปเลยบีไม่ รู้จะทำไงดีเพราะมาถึงโรงหนังแล้ว และเค้าก็เปิดกระจกรับบัตร ตอนแรกยามก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่สายตายาม ก็บังเอิญเหลือบมาเห็นบีพอดี ยามเค้าตาค้างเลยค่ะ แฟนบีชอบใจใหญ่เลย แล้วเค้าก็คืนกระโปรงให้บีใส่ แล้วเราก็เข้าไปจองตั๋วหนังเลือกที่นั่งหลังสุดเลย เหลือเวลาอีกเกือบชั่วโมงหนังถึงจะฉาย แฟนเค้าก็บอกว่ามีอารมณ์ ขอเอาบีทีนะ บีบอกเค้าว่าโรง

หนังนี่นะ เค้าบอกว่าในห้องน้ำไง บีเองก็ถูกเค้าปลุกอารมณ์มานานแล้วตั้งแต่ในรถ ชั้นในก็ไม่ได้ใส่เลยอยากมาก แล้วเราก็ไปที่ห้องน้ำกัน เลือกเข้าห้องน้ำหญิงเพราะบีว่าสะอาดกว่า บีเข้าไปดู ก่อนไม่มีคนอยู่เลย แล้วก็ออกมาเรียกเค้าเข้าไป เราเข้าไปห้องน้ำห้องแรก แฟนบีคว้าบีมาจูบเลย แล้วจับบี แก้ผ้าออกหมดเลย มือข้างหนึ่งก็บีบนมอีกข้างก็ดูด บีเสียวมากแต่ไม่กล้าร้องดัง ได้แต่ครางเบาๆ แล้วเค้าก็ ถอดกางเกงออกแล้วกดหัวบีให้อมของเค้า บีคว้ามาดูด เลีย พร้อมกับชักไปให้เค้าด้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Somkiat

- ฉันคือ Somkiat และเขียนนวนิยาย "บีมีความสุขมากเลย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1468 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวิงกันจนไม่รู้ว่าใครเป็นแฟนใคร

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น