เสียวในน้ำ

เสียวในน้ำ

เรื่องเสียวต่างแดน

เรื่องระหว่างผมกับนกนั้นก้อมีมาเรื่อยๆละครับ แต่ถ้าเล่าหมดเดี๋ยวจะเบื่อกันซะก่อน ข้ามไปจนตอนผมจบ ม.ปลายเลยละกัน พอผมจบ ม.6 ผมก็มีอันจะต้องไปเรียนต่อที่อเมริกาตามแรงโน้มถ่วงของพ่อ ไม่ต้องห่วงละครับ ก่อนไปผมเล่นสะสมทรัพย์กับนกกันซะเกือบเกิดเรื่อง คือครั้งนึงรอบเดือนนกเกิดมาตรงกำหนดซะนี่ เล่นเอาประสาทแดกกันไปสองวัน หลังจากนั้นเราเลยระวังกันมากขึ้น ระวังกันไว้บ้างนะครับ เดี๋ยวจะว่าไม่เตือน

ช่วงแรกๆที่ไปอเมริกานั้น ผมค่อนข้างซึมแดกไปพักนึงเพราะไม่รู้จักใครเท่าไหร่ ยิ่งอยู่หอของมหาลัยห้องเดี่ยวด้วยยิ่งไปกันใหญ่ พ่อผมก็เล่นมาปล่อยไว้แล้ว "ไปละเว้ย ดูแลตัวเองนะเว้ย" แต่ก็ไม่เลวนักน่ะครับ ทำให้เราหัดช่วยตัวเอง (เฮ่ย...ไม่ใช่อย่างง้าน..) ไปๆซักพักผมก็เริ่มรู้จักคนมากขึ้น เริ่มจากในหอต่อมาก็เริ่มเจอกับกลุ่มเด็กไทยที่ไปเรียนที่นั่น กลุ่มใหญ่พอสมควรละครับ ส่วนมากมาต่อโทกัน มีที่มาเรียนตรีอย่างผมไม่มากนัก นอกจากนั้นแล้วผมก็เริ่มรู้จักเด็กที่มาเรียนจากชาติอื่นๆ

ไม่นานนักสันดานดิบของความเป็นชายของผมก็เริ่มครุกรุ่นขึ้นมาใหม่ ก็สาวๆแต่ละคนละคุณเอ๋ย...อย่าให้บอก สาวญี่ปุ่นนะยังกะในหนังแน่ะ หมวยจีน ไต้หวัน เกาหลีก็น่ารัก แถมยังมี มาเลเซีย อินโด โอ้โฮ...สารพ้ดสารเพ แต่ปรากฏว่าสาวคนแรกที่ผมได้สัมผัส...สาวไทยครับ อย่าเพิ่งโห่ซีครับแหม ก็ภาษาผมยังไม่ดีนี่ เอาใกล้ตัวไว้ก่อน **WARNING!! เรื่องราวที่ผมเขียนนี้ไม่ได้หมายความว่าเด็กไทยที่ไปเรียนเมืองนอกนั้นมั่ว เซ็กส์กันนะครับ นี่เป็นประสบการณ์ส่วนตัวของผมเท่านั้น**

เธอชื่อ ติ๊ก ครับ ผมเรียกเธอว่า พี่ติ๊ก เพราะเธอเป็นรุ่นพี่ (ใช่ครับ..ผมปีนเกลียว ) พี่ติ๊กเรียนโทอยู่ใกล้จะจบแล้วตอนที่ผมไปที่นั่น ผมเริ่มสนิทกับพี่ติ๊กตอนช่วงกลางๆเทอม Spring เพราะเจอเธอที่ห้องสมุดประจำ แรกๆก็แค่ทักๆกันไปๆมาๆเลยนั่งทำงานโต๊ะเดียวกันซะเลย พี่ติ๊กคุยเก่งครับ ถึงเธอจะไม่สวยนักแต่ก็น่ารักแบบสาวใหญ่ เธอออกจะหมวยๆผมเลยชอบเรียกเธอว่าหมวยใหญ่แล้วมันก็มักจะออกไปแนวทะลึ่ง ประจำ คำมันคล้ายน่ะ แต่พี่ติ๊กก็ไม่ว่าอะไรเพราะเธอก็ค่อนข้างทะลึ่งตึงตัง ไม่ถือตัวนัก แถมออกจะเฮ้วๆอีกต่างหาก ไปๆมาๆผมเลยติดพี่ติ๊กไปเลย พอถึงช่วง Summer ตอนนั้นเด็กไทยส่วนใหญ่จะกลับบ้านกัน ปรากฏว่ามีผมกับพี่ติ๊กแล้วก็เด็กไทยอีกไม่กี่คนที่อยู่ลงวิชาช่วงนั้น Summer ที่นั่นเรียนอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

IZ

- ฉันคือ IZ และเขียนนวนิยาย "เสียวในน้ำ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1213 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ความรู้สึก ๑๑.

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น