พี่ทราย

พี่ทราย

ผมชื่อแซม พ่อผมตายตั้งแต่ผมยังเด็ก แม่ผมตายเมื่อตอนผมอยู่ม.4 ผมอาศัยอยู่กับพี่สาวของผมชื่อ ทรายซึ่งอายุมากกว่าผม8ปี ตอนนั้นผม15 พี่ทรายอายุ23ปี เลยต้องทำงานหาเงินให้ผมตั้งแต่เรียนจบปริญญาตรีใหม่ๆ ผมใช้ชีวิตของผมอย่างเรียบง่ายกับพี่สาวของผม ผมรู้สึกรักพี่ทรายมาก เพราะเค้าคือผู้เลี้ยงดู และให้ค่าขนมแทนแม่ที่ตายไปแล้ว

พี่ทรายมักทำงานโอทีดึกเป็นประจำ ทำให้ผมต้องอยู่กินข้าวเย็นแทบทุกวัน จะได้อยู่พร้อมหน้าก็ต่อเมื่อวันหยุดเท่านั้น แต่นั่นมันดีอย่าง ผมมีเวลาดูหนังโป๊แทบทุกคืน และผมชอบชักว่าวอย่างมากๆ ผมรู้สึกว่าการชักว่าวเป็นวิธีคลายเคลียดที่ดีที่สุดสำหรับผม รองจากเล่นบอลและเล่นเกม ก็ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดนี่ และจะว่าไปพี่ทรายเองก็เซ็กซ์จัดเหมือนกัน เพราะตอนที่แอบดูพี่ทรายอาบน้ำ เห็นมีตีฉิ่งกับตัวเองอยู่บ่อยครั้ง

มีอยู่วันหนึ่ง เป็นวันที่พี่ทรายทำงานโอทีเหมือนเดิม ผมจึงเอาหนังโป๊แผ่นใหม่ที่พึ่งซื้อ มาเปิดดู และก็ชักว่าวเหมือนอย่างเคย ผมชอบดูหนังโป๊มากๆ แต่ต้องเป็นหนังโป๊ที่มีเนื้อเรื่องดีๆนะ ถ้าจู่ๆเริ่มเรื่องก็เล้าโลมครึ่งแผ่นแล้วค่อยอึ๊ม อย่างงี้เกลียดมากๆเลย ขอบอกว่า แผ่นโป๊ของผมทุกแผ่นที่ซื้อมีเนื้อหาดีมากๆ แถมนางแบบที่โดนเย็ดก็สวยมากๆด้วย ทั้งญี่ปุ่นทั้งฝรั่ง ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเวอชี่นเซ็นเซอร์ซะมากกว่า แต่แผ่นที่ผมดูอยู่นี่ไม่เซ็นเซอร์เลย นับว่าโชคดีมากที่หาแผ่นที่ไม่เซ็นเซอร์ได้

ขณะที่ผมชักจนน้ำเงี่ยนใกล้จะแตกอยู่นี่เอง ผมได้ทำสิ่งที่ผิดพลาดอย่างมหัตน์ก็คือ ผมลืมล็อคประตูห้อง เพราะผมไม่คิดว่าพี่ทรายจะเข้ามาในห้องผม และก็เป้นอย่างที่คาดไว้ จู่ๆพี่ทรายเปิดเข้าประตูห้องผมโดยที่ผมไม่รู้ตัวเลย ผมตกใจมากๆ เพราะพี่ทรายดันมาเห็นผมในสภาพเปลือยท่อนล่าง แถมเจ้าหนูก็ชี้โด่อีกตะหาก แถมยังเปิดหนังโป๊ค้างไว้อีก เป็นช่วงนี่นางแบบกำลังอมควยกันอยู่

พี่ทรายมองไปที่หน้าจอทีวี และมองมาที่ผมอย่างช้าๆ ผมรีบใส่กางเกงโดยทันที และต่อว่าพี่สาว “บ้าเอ้ย!! หัดเคาะประตูซะบ้างสิ!!”

“ก็กดออดแล้วไม่ยอมมาเปิดประตูนี่หว่า” พี่ทรายตอบ ผมนึกขึ้นได้ว่าออดที่บ้านมีปัญหา เสียงมันเบามาก บ้านต้องเงียบๆถึงจะได้ยิน “นึกว่าเป็นอะไรในนั้นซะอีก นี่เห็นว่าวันนี้ไม่มีงานโอทีก็เลยขอกลับบ้านก่อนนะเนี่ย แล้วที่ทำแบบนี้นี่หมายความว่าไงกัน?”

พี่ทรายจ้องทีวีอย่างตาเป็นมัน ผมตัวเกร็ง เหงื่อผุดออกเต็มหน้าผาก ใ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Trrrm

- ฉันคือ Trrrm และเขียนนวนิยาย "พี่ทราย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
801 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งสุกท้าย

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?