โชว์ครั้งแรกคะ

โชว์ครั้งแรกคะ

เรื่องที่จะเล่า เป็นเรื่องของบัวนะคะ บัวอายุ 19 ปี กำลังเรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่ง เรื่องนี้เกิดขึ้นในบ้านของบัวเองนะคะ บ้านของบัวมีอยู่ด้วยกัน 4 คนคะ คือ คุณพ่อ (51) คุณลุง (58) บัว และก็ บอย น้องชายของบัว (14) แม่ของบัวจากไปตั้งนานแล้ว เมื่อซัก2-3ปีก่อน บัวเป็นคนที่ไม่ประสีประสาเรื่องเซ็กส์ซักนิดเลย แต่หลังจากเข้าเรียนมหาลัย ฟังจากเพื่อน อ่านจากทางอินเตอร์เนท บัวเริ่มรู้เรื่องพวกนี้ กลายเป็นคนที่มีอารมณ์จัด ช่วยตัวเองทุกวัน แต่ในสายตาของคนในบ้าน บัวเป็นเด็กเรียบร้อย บัวยังไม่เคยมีแฟนเพราะที่บ้านขอให้เรียนจบก่อน บัวเองก็ไม่สนใจที่จะมีนะ มีคนมาติดพันก็เยอะ หน้าตาบัวไม่ได้ขี้เหล่นิ บัวเป็นคนขาวคะ หน้าตาดี หุ่นดี แต่ไม่ใช่พวกเนื้อ นม ไข่ นะคะ เป็นพวกบอบบางหน่ะ

ระยะหลังบัวติดอินเตอร์เนทมากขึ้น ได้คุยกับพี่คนนึง เราคุยกันเกี่ยวกับเรื่องทั่วไป จนวกเข้ามาถึงเรื่องเซ็กส์ เราคุยกันถึงเรื่องการโชว์ บัวไม่เคยมีความคิดนี้มาก่อนเลย พี่เค้าพูดจนบัวมีความคิดที่จะโชว์คนในบ้าน เพราะบ้านบัวมีผู้ชายอยู่ทั้งหมด ยกเว้นตัวเอง และบัวสังเกตว่าทั้ง 3 คน ชอบมองหน้าอกบัวเวลาใส่เสื้อคอกว้าง หรือมองลอดหว่างขา เวลาบัวเผลอ

ในครั้งแรก บัวเริ่มจากการใส่สายเดี่ยวสีชมพูอ่อน แต่โนบรา กับกางเกงขาสั้น เสื้อของบัวเป็นผ้าบางๆ แต่ไม่บางมากจนขนาดเห็นหมดเลยนะคะ แค่เห็นลางๆ หัวนมของบัวเล็กหน่ะคะ เลยไม่ชัดมาก แถมยังเป็นเสื้อคอลึกโชว์ร่องอกอีกต่างหาก เมื่อรวบรวมความกล้าได้แล้ว จึงออกมาจากห้อง เพื่อลงไปทานข้าวเช้า เมื่อลงมา เหยื่อคนแรกของบัวก็คือ คุณลุงนั่นเอง

“สวัสดีคะ คุณลุง” บัวเป็นฝ่ายทักทายก่อนตามปกติ

“อือ กินข้าวสิ ลุงเตรียมไว้ให้แล้ว” คุณลุงตอบกลับ โดยไม่หันหน้าขึ้นมามอง เพราะกำลังเตรียมอาหารเช้าให้ทานตามปกติ แต่เมื่อลุงหันมาเห็นบัวในชุดนี้ ถึงกับจ้องมองอยู่นาน แต่ซักพักคงจะรู้สึกตัว จึงลงมานั่งทานข้าวตรงข้ามบัว ไม่ใช่บัวไม่เคยแต่งแบบนี้นะ แต่ไม่เคยโนบราเท่านั้นเอง

เรานั่งกินกันไป โดยไม่มีบทสนทนาออกจากปากของเราทั้งคู่ แต่บัวแอบเห็น ลุงชำเลืองมองอยู่เป็นระยะๆ บัวทำเป็นไม่รู้เรื่องอะไร บางครั้งบัวทำเป็นเอื้อมตักกับข้าว ให้คอเสื้อตกลงมา โชว์ร่องนม ทะลุไปถึงสะดือ สังเกตลุงเริ่มมองนานขึ้นและถี่ขึ้น

“บัวนี่โตเป็นสาวแล้วนะ แต่งตัวแบบนี้จะดีรึ” ลุงถาม

“ทำไมหรอคะ ก็มันร้อนนิ ดูสิ นั่งทานข้าวแปปเดียวเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "โชว์ครั้งแรกคะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2291 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวโรงงานผัวเผลอ

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?