เพื่อนตัวดี

เพื่อนตัวดี

ผมกับเปิ้ลรู้จักตั้งแต่เรียนม.ปลายด้วยกันแล้ว..เปิ้ลเป็นผู้หญิงคนนึงที่หุ่นเธอดีมากเวลาเธอใส่กระโปรงผมมักมองก้นเธออยู่บ่อย..ผมไม่รู้เลยว่าเปิ้ลคิดอะไรกับผมเพราะในสมัยเรียนนั้นมีเพื่อนในกลุ่มคน

นึงมาชอบผมอยู่เธฮเลยยอมหลีกทางให้..กับเพื่อนด้วยกันเธอเคยบอกว่ามีเพื่อนเธอมาชอบแต่ผมบอกกับเปิ้ลไปหลายที่แล้วว่าผมไม่ชอบเธอในช่วงนั้นผมก้อมีแฟนอยู่แล้วด้วยผมเลยไม่สนใจเพือนของ

เปิ้ลแล้วผมกับเปิ้ลก้อเรียนจบม.ปลายเราก้อแยกย้ายไปเรียนต่อส่วนผมก้อหางานทำแล้วอยูามาวันนึงผม กับแฟนก้อเกิดทะเลาะกันผมก้อเสียใจมากเลยครับแล้ววันนั้นเปิ้ลก้อโทรมาหาผมบอกผมว่าให้เที่ยวที่บ้านบ้างสิซึ่งปกติผมกับเพื่อนก้อไปเที่ยวที่บ้านเปิ้ลเป็นประจำอยู่แล้วผมก้อเล่าเรื่องที่ผมทะเลาะกับแฟน

ให้เธอฟังเธอบอกว่าเที่ยวที่บ้านสิแล้วจะเลี้ยงข้าวที่เดอะมอลล์..

ผมก้อไปบ้านเธอพอไปถึงฌธอก้อบอกผมว่าเพื่อนเธอที่เคยมาแอบชอบผมนั้นเธอมีแฟนใหม่ไปแล้วในผมก้อยินดี กับเธอด้วยเราไปกินข้าวที่เดอะมอลล์... เราหาที่กินกันไม่ได้ไม่รู้จะกินอะไรกันดีเรา 2 คนเดินผ่านมาทางบาร์เบียรเลยตกลงว่ามานั่งกินเบียรกันดีกว่าแก้เซ็งด้วย... เรากินกันหลายเหยือกครับเธอก้อมาถามผมว่าทะเลาะอะไรกับแฟนมาผมก้อเราให้เธอฟัง...จู่ๆเธอก้อมาถามผมว่าเคยมีอะไรกับแฟนหรือยังผมก้อ ออกจะงงๆคับที่เธอมาถามผมแบบนี้ผมก้อตอบเธอไปเลยว่ามีแล้วเธอถามอีกว่าครั้งนึงกี่ยก ผมก้อตอบไปว่าบาง ครั้งก้อ 3-4 ยกเธอก้อตกใจครับเธอบอกว่าทำไมถึงเอากันเยอะจังผมก้อไม่รู้จะตอบยังงัยดีก้อยิ้มๆ กลับไปเธอบอกว่าเธอมีอะไรกับแฟนเธอแค่ยกเดียวเอง และตอนนี้เธอก้อเลิกกับแฟนเธอแล้วด้วยเพราะรู้ว่าเค้ามีเมียอยู่แล้ว..เรา 2คนกินเบียรจนพอเมาแล้วผมก้อบอกเธอว่าวันนี้เรานอนบ้านเปิ้ลนะรถที่เข้าซอยบ้านผมมันหมดแล้วเธอก้อบอกว่าได้สิเพราะว่าคืนนี้พี่สาวเธอไม่อยู่ไปต.จ.ว ซึ่งผมก้อเคยไปนอนค้างที่บ้านเธอบ่อยๆแแต่คืนนี้พิเศษกว่าทุกคืนเรา2กลับถึงบ้านเราก้อมานั่งกินเบียรต่อที่ชั้นล่างของบ้านกินไปอีกประมาณ4 -5ขวด เธอก้อบอกไม่กินแล้วเมาแล้วเธอก้อถามว่าจะนอนข้างล่างหรือข้างบนผมก้อบอกเธอว่าข้างล่างก้อได้ไม่เป็นไร เธอก้อบอกว่าข้างล่างยุงเยอะนะไม่มีพัดลมด้วยผมก้อบอกเธว่างั้นนอนข้างบนดีกว่า..ผมลืมบอกไปว่าใยนระหว่างกินเบียรนั้นเรากินกันแบบเธอนอนตักผมผมก้อเอามือบีบ นมเธอซึ่งเธอก้อไม่มว่าอะไรเรา2 คนขึ้นไปนอนบนบ้านซึ่งเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เพื่อนตัวดี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2273 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ค้างโรงเรียน

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?