เสียวกับพี่

เสียวกับพี่

เราชื่อเจมส์ครับผมอายุ18 คือว่าเรามีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อเจนอายุ20 เจนเป็นคนที่ออกจะก๋ากั๋น แถมชอบแต่งตัวโป๊ๆด้วย แต่หน้าตาของเจนก็สวยเอาการที่เดียว วันหนึ่งที่บ้านผมไม่มีใครอยู่บ้านมีแต่เรากับเจนที่อยู่บ้านเพราะมีนัดกับเพื่อนๆจึงไม่ได้ไปกับทางบ้าน ตกเย็นวันนั้นเราก็เล่นเน้ตอยู่บ้านคนเดียวเพราะเจนออกไปซื้อของ สักพักเจนก็กลับมาแล้วอยู่ดีๆเจนก็เดินเข้ามาในห้องเราเราก็กำลังดูwebของAzumiแล้วเรากำลังชักว่าวอยู่เราก็ไม่ได้สังเกตอะไรรอบๆตัว เจนก็เดินเข้ามาแล้วกถามเราว่า"อยากทำอย่างนั้นกับผู้หญิงไหม " แล้วเจนก็คว่าเอาควยเราไปดูด5-4ทีก็แตกใส่ปากเจน(ช่วงที่เจนเดินเข้ามา

เราชักจนน้ำจะแตกแล้ว) แล้วเจนก็ถอดเสื้อผ้าออก จนหมด ขนาดอกของเจนใหญ่กว่าที่เราคาดอีก ไม่อยากเชื่อเห็นตอนยังไม่ถอดเสื้อใหญ่ไม่น่าเกินฝ่มือ แต่พอถอดแล้วกำแล้วยังไม่หมดเลย ตรงหีเจนก็มี

ขนขึ้นอยู่ยังกะป่าดงดิบเลย พอเราแตกแล้วที่นี้เราก็หันมาฟัดกับหน้าอกอันใหญ่เกินที่จะเห็นได้ในใต้ร่มผ้า เราดูดจนเจนนำแตกจนล้นออกมานอนโคกเลย แล้วเจนก็บอกเราให้ทำท่า69เราก็เลยเอาควยยัด

ไปในปากของเจน แล้วปากเราก้ไปจ่อที่เม้ดเสียวของเจนเราดูดไปสักพักเจนก็ร้องมาว่า "เอาควยยัดหีใส่เราเลย" เราก็ทำตามนั้น เราสาวไปเรี่อยๆแล้วก่อนเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นทีละนิดๆสักพักเจนก็ร้องว่า"กระแทกแรงๆหน่อยเราเสียวหีมากๆเลย" เราถามว่า"ใกล้จะแตกยัง" เจนก็บอกว่า"ใกล้แล้วๆ กระแทกให้สุดแรงไปเลย" เราสาวไปสัก10กว่าที่เราก็น้ำแตกแล้วแต่เจนยังไม่แตกเราก็ต้องสาวต่ออีก เราสาวไม่สักพักเจนก็แตก เราชักควยเราออกมาแล้วเอาปากไปดูดน้ำเจนที่หีเจน เราดูดไปเยอะเลยน้ำของเจนก็แตกมาบานเลย "ตั้งแต่ได้เอาผู้หญิงมาไม่เคยเอาใครมันขนาดนี่เลย" เราพูกับเจน แล้วต่อจากนั้นเราก็เอา

กันอีกจนตี1 เพราะเราจะดูบอล เจนก็"บอกว่าติดใจเราไหมวันเอาอีกได้ น่ะ" เราได้ยินถึงกับตะลึงไม่นึกเลยพี่ตัวเองจะเป็นคนที่คลั่งsexถึงขนาดนี้ แล้วต่อมาเราก็ได้เอากับพี่เราอยู่เรื่อยๆ ตอนที่ไมมีใคร

อยู่บ้าน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Rs

- ฉันคือ Rs และเขียนนวนิยาย "เสียวกับพี่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2138 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวสนุก 26

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?