โอ...ซี๊ดส์..ลูกรัก

โอ...ซี๊ดส์..ลูกรัก

ครอบครัวของดิฉันมีกันอยู่ 3 คนแฟน,ดัวดิฉันแล้วก็ลูกชาย(วุฒิ) ขณะนี้อายุของดิฉันก็40ปีส่วนแฟน36 ปีและ วุฒิก็ 19 ปีเรื่องของดิฉันพึ่งจะเกิดขึ้นเมื่อ 3 อาทิตย์ที่ผ่านมาเท่านั้นเอง เนื่องจากแฟนของดิฉัน

ต้องไปธุระที่สิงคโปร์เป็นเวลา 4 วันเกี่ยวกับงานทางจัดเก็บเงินของบริษัทของตระกูลดิฉัน(สามีของดิฉันแต่งเข้าบ้าน)ตาวุฒิก็เลยมานอนกับดิฉันเป็นเพื่อน ซึ่งจริงๆแล้วเมื่อก่อนตาวุฒิก็ชอบที่จะมานอน

ด้วยกันสามคนเป็นประจำจนแกเข้าม.1แกก็เริ่มทำตัวห่างๆไปซึ่งดิฉันก็เข้าใจเพราะแกเริ่มจะเปลี่ยนวัย วันนั้นพอเรากินข้าวเย็นเสร็จ ดิฉันก็เข้าไปอาบนํ้าแล้วตาวุฒิก็ยกเกมplayมานั่งเล่นในห้องนอนของ

ดิฉัน พอดิฉันอาบนํ้าเสร็จจึงมานั่งเป็นเพื่อนลูกโดยที่ดิฉันยังใส่ผ้าเช็ดตัวกัยผ้าโผกหัวเท่านั้น เรานั่งด้วยกันสักพักดิฉันก็สังเกตุเห็นตาวุฒิแกเล่นเกมแบบไม่ค่อยสนใจเกม(แกแพ้ตลอดค่ะ)และดิฉันก็เห็น

แกหน้าแดงเป็นพักๆตอนแรกดิฉันก็ไม่ได้คิดอะไรจึงบอกให้แกไปอาบนํ้าเดี๋ยวจะได้มานอนด้วยกัน "ลูกจบเกมแล้วไปอาบนํ้าซะดมตัวแม่ซิอาบนํ้าแล้วสบายจะตาย"ว่าแล้วดิฉันก็หอมแกหนึ่งทีแล้วบอกว่า

ตัวแกเหม็น"แบบนี้เดี๋ยวแม่ไม่ยอมให้นอนด้วยนะ"แกก็เลยไปอาบนํ้าสักพักแกก็เข้ามาปิดไฟแล้วนอนดูทีวีด้วยกัน ดิฉันจึงแกล้งกอดลูก(ตามประสาแม่ลูก)แล้วบอกว่า"เป็นหนุ่มแล้วไม่ยอมมานอนกับแม่

เลยขอแม่หอมหน่อยนะจ๊ะ"แกก็ยอมให้จูบอย่างว่าง่าย สักพักแกก็หันหน้ามามาหาดิฉันพร้อมทั้งเอามือโอบที่เอว ดิฉันพึ่งนึกขึ้นได้ว่าตัวเองไม่ได้ใส่อะไรเลยนอกจากชุดนอนตัวเดียว(ธรรมดาก็ไม่ได้ใส่

อยู่แล้วเพราะนอนอยู่กับสามี)จะลุกขึ้นไปใส่ก็ยังไงอยู่ สักพักมือของตาวุฒิก็เริ่มไล้มาที่ก้นของดิฉัน(ใจก็เสียวอยู่แล้วว่าลูกจะรู้ว่าไม่ได้ใส่อะไร)ดิฉันก็เลยแก้เขินชวนคุยเกี่ยวกับตาอ๊อดเพื่อนซี้ของแกที่

ชอบมาที่บ้านว่าทำไม 2-3 เดือนนี้ไม่มาเที่ยวบ้านเลยแกก็บอกว่าทะเลาะกันแล้วก็เงียบไปสักพักแกก็บอกว่าไอ้อ๊อดมันพูดไม่ดีเกี่ยวกับแม่ มันบอกว่าแม่สวยและสาวหุ่นก็น่า...พอจะถึงคำนี้แกก็เงียบ ดิฉันก็

รู้สึกอายแต่ด้วยความเป็นแม่ก็เลยบอกกับลูกว่า"ดีออก ลูก ทำไมล่ะก็แม่สวยจริงๆ ไม่ต้องไปอายนะลูก ตอนแม่วัยเท่าลูกแม่เคยโดนแซวหยาบกว่านั้นอีก แต่ก็ดีแล้วอย่าไปคบกับตาอ๊อดเลย ลูกจะได้ใกล้ชิด

กับแม่เหมือนเดิมไงจ๊ะ"ว่าแล้วดิฉันก็กอดแกอีกพร้อมกับจูบแก้มแกอีกที แต่เห็นแกเงีย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อนุธรรณ์

- ฉันคือ อนุธรรณ์ และเขียนนวนิยาย " โอ...ซี๊ดส์..ลูกรัก "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2280 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผมกับน้องสาว

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?