วิวกล้องให้สาว

วิวกล้องให้สาว

ผมเป็นคนชอบแชทแบบเสียวๆ เพราะว่าผมไม่มีแฟน ได้แต่นั่งชักว่าวโชว์กล้องอย่างเดียว โดยเฉพาะสาวที่ตั้งชื่อแสดงถึงความมีอารมณ์ทางเพศสูง แต่

ผมไม่เข้าซี้ซั้วนะ ผมเช็คเพื่อความแน่ใจก่อนว่าเขาโดนแกล้งหรือเปล่า จากนั้นก็ทักทายและรับกล้อง ระหว่างรอกล้องก็คุยเรื่องประสบการณ์เสียวกัน เมื่อ

กล้องผมขึ้น ผมจะถอดกางเกง เกงใน จนเหลือแต่ควยผม แล้วจะวิวกล้อง (ปกติผมไม่วิวหน้าครับ ผมกลัวโดนอัดคลิปไถตัง) บางรายไม่มีกล้องจริงๆ แต่

เขาจะยืนยันด้วยตัวเองว่าเป็นหญิงแท้ด้วยการโฟน บางทีโชคดีสุดๆครับ สาวที่มีกล้องน่ะจะแอดมาหาแล้วโชว์ผมทันทีครับ ผมก็ต้องช่วยให้เขามีความสุข

สาวๆที่แอดมาหาผมมีตั้งแต่ 12 ขวบ จนแก่สุดก็ 43 กว่า

และแล้ววันหนึ่ง ผมเปิดคอมแล้ววิวกล้องตอนหัวค่ำ มีสาวคนแอดหนึ่งมา (ไม่ระบุชื่อ สมมติว่าชื่ออีฟละกัน) อีฟ ใช้ชื่อในการแชทว่า "ลองควยพี่ชาย"

ผมแอดไปหาเขา ไม่ช้า เขาตอบตกลง ผมก้เลยทักทายครับ อีฟ อายุ 17 ผิวขาว สูง 168 หนัก 45 สัดส่วนก็34-24-35 (ไม่ใช่เพลงของอาภาพรนะ

ครับ) เขาถามผมว่า ผมเคยเย็ดไหม ผมบอกไปครับว่า ผมยังซิงครับ ผมไม่มีแฟน เลยต้องชักว่าวคนเดียว อีฟบอกน่าสงสารจัง อยากเป็นแฟนพี่จัง จะได้

เลิกชักว่าว เท่านี่แหละครับ ควยผมเริ่มตื่นขึ้นมาออกจากผ้าขนหนูครับ ผมก้ถามต่อว่า อีฟมีอารมณ์ไหม อีฟบอกเช่นกัน เราก็เลยตกลงปลงใจชวนกล้อง

ครับ ไม่ช้ากล้องก็ขึ้นภาพทั้งสองพร้อมกัน ผมสะดุ้งเฮอกสิ่งที่อยู่ตรงหน้าคือ อีฟหน้าตาสะสวยมากครับ ยังใส่ชุดนักเรียนอยู่เลย ในขณะที่ผมยังนุ่งผ้าขน

หนูอยู่ครับ ควยผมตุงขึ้นจนแหวกผ้าออกมาได้ อีฟพิมพ์ตอบว่า "ว้าว พี่ขา ทำไมพี่ควยใหญ่จัง" ผมก็บอกไปว่า "เฮ้ยพี่อาจจะเล็กกว่านะ"

(คือผมเป็นคนถ่อมตัวอยู่แล้ว) อีฟบอก โอ้ย ของพี่ใหญ่ที่สุดแล้วล่ะ ถ้าหนูได้เป็นแฟนนี่รักตายเลย ผมก็วิวหน้าผมด้วยเพราะอีฟก็วิวหน้าด้วยกัน

ผมหน้าตาไม่ค่อยดีเท่าไหนเลยพิมพ์ไปว่า พี่หน้าตาแบบนี้อุบาทว์ไหม อีฟพิมพ์กลับว่า ไม่เป็นไรพี่ ควยพี่ใหญ่ก็พอใจแล้ว อีฟไม่รอช้าครับ

เธอเริ่มถอดชุดนักเรียนออกจนเห็นบราเซียและกางเกงในสีขาว นมงี้อิ่มเอิบ ผิวขาว ผมก็ไม่รอช้าครับถอดผ้าขนหนูให้ควยออก อีฟพิมพ์ตอบว่า

"พี่ขา หนูขอกอดควยนะคะ" ผมก็พิมพ์โต้ตอบในลักษณะกำลังเย็ดกัน อีฟถอดบราออก ทำให้ผมเห็นนมอันใหญ่ หัวนมสีชมพูอ่อน อีฟบอกว่า "พี่ดูดนม

ให้หนูหน่อย ผมก็พิมพ์ไปค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kittitach Detprarom

- ฉันคือ Kittitach Detprarom และเขียนนวนิยาย "วิวกล้องให้สาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
31/3 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1867 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แม่ลูกอ่อน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?