เมียพาเพื่อนรุ่นพี่มาสวิง

เมียพาเพื่อนรุ่นพี่มาสวิง

คู่ผมแต่งงานมาได้เกือบ 10 ปีแล้วครับ ผมสนใจเรื่องสวิงมานานตั้งแต่ก่อนแต่งงาน ชอบอ่านหนังสือเกี่ยวกับสวิงกิ้งแต่ไม่เคยลงสวิงจริงๆเลย แฟนผมเป็นอาจารย์สอนหนังสือ ผมเองทำธุรกิจส่วนตัว เวลาที่ผมกับแฟนเย็ดกัน ผมชอบกระเซ้าแหย่เรื่องสวิงกิ้ง เช่นบอกแฟนว่าตอนนี้มีคนกำลังแอบดูเราเย็ดกันอยู่น๊ะ แฟนก็ตอบว่างั้นเย็ดให้แรงๆโชว์เลยสิ หรือบางทีผมบอกว่าอยากหาใครมาดูดนมดูดหีคุณตอนผมกระเด้าหีคุณจัง แฟนก็ตอบกลับมาว่างั้นตอนนี้ไม่มีใครผัวก็ดูดนมให้เมียก่อนสิ แต่หากเวลาที่อยู่ว่างๆไม่ได้เย็ดกันผมลองชวนคุยเรื่องสวิงทีไรแฟนก็หาว่าผมหมกมุ่น โดนด่าทุกที ผมเคยเอาหนังสือเรื่องสวิงกิ้งวางไว้ให้แฟนอ่าน เธอก็ไม่อ่านครับ แต่เปิดดูรูปสักพักก็โยนทิ้ง แต่มาหลังๆเจอผมชวนคุยบ่อยๆแล้วก็เวลาเย็ดกันทีไรผมก็ใส่ความคิดเรื่องสวิงไปให้เ จนมาหลังๆเธอคงชักสนใจเพราะเอาหนังสือเรื่องสวิงกิ้งไปอ่าน เรียกว่าอ่านเอาเป็นเอาตายเลย บางทีผมอยากเย็ดเมียเธอก็บอกว่าขออ่านหนังสือให้จบก่อนน๊ะ พอเธออ่านจบเธอก็จะมีอารมณ์รุนแรงมากครับ ขึ้นคล่อมควยผมกระเด้าจนควยแทบหักแหนะ หลังๆมานี่ดูเธอจะชอบเรื่องสวิงแล้ว

บางครั้งแฟนผมขณะที่ขึ้นคล่อมควยผมเธอจะพูดขึ้นมาเองเลยว่า ผัวจ๋าเย็ดเมียแรงๆตอนนี้เมียดูดควยคนอื่นอยู่น๊ะ ขยำนมเมียแรงๆด้วย ดูสิตอนนี้มีคนมาช่วยบี้หีเมียคุณแล้วน๊ะ ดูสิครับ เมียผมชักเป็นเอามากกว่าผมซ๊ะแล้วสิ เรามีความตื่นเต้นในเรื่องเซ็กส์มากขึ้นทุกครั้งที่พูดเรื่องสวิงกิ้ง จนมาวันนึงผมขับรถไปส่งแฟนที่โรงเรียน ก็เจอผู้หญิงคนนึงสวยมากครับ หุ่นสวยมาก ผมถามว่าใครเหรอทำไมรูปร่างดีจัง แฟนบอกว่าเป็นอาจารย์สอนพิเศษที่จ้างมาสอนภาษาอังกฤษ ชื่อพี่พร แฟนพี่พรเป็นถึงผู้อำนวยการสถาบันแห่งหนึ่งที่ทำงานติดต่อกับต่างประเทศ จากนั้นผมก็ไม่ได้คิดอะไรจนกลับมาคืนนั้น คืนนั้นผมเลียหีให้แฟนผม กำลังกระเด้าควยลงห๊เมียอยู่แล้วผมก็ลองเอ่ยปากว่าอยากเลียหีพี่พรจัง คืนนี้เย็ดคุณเสร็จขอเย็ดพี่พรต่อน๊ะ อยากเย็ดพี่พรจัง แฟนผมก็แซวว่าชอบหุ่นพี่พรหละสิ คืนนั้นผมเย็ดแฟนผมไปก็เอ่ยชื่อพี่พรไปตลอด วันรุ่งขึ้นผมขับรถไปส่งแฟนที่โรงเรียนอีก เจอพี่พรเดินผ่านไป แฟนผมเธอเลยแซวว่านั่นไงพี่พรคนที่คุณชอบหนะ เอาไหมจะแนะนำให้รู้จัก ชวนแกมาสวิงไหมหละ ผมก็ยิ้มไม่พูดอะไรแล้วก็ขับรถกลับออกไป

จนมาถึงเย็นวันศุกร์แฟนโทรมาให้ผมไปเจอกันที่ร้านอาหารเพราะพี่พรชวนไปทานข้าว ผมมารู้ท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เมียพาเพื่อนรุ่นพี่มาสวิง "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
861 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป วัล เธอคือจินตนาการ...1

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?