สุดท้ายก็โดน

สุดท้ายก็โดน

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อดิฉันย้ายเข้ามาทำงานที่ในกรุงเทพฯ จึงมาขออาศัยอยู่กับญาติอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง อยู่มาไม่นานก็ได้รู้จักกับเพื่อนบ้านหลายคน ในจำนวนนี้ก็มีผู้ชายอยู่สองคนที่ค่อนข้างจะสนิทพอสมควร ชื่อวินัยกับเชาว์ เค้าทั้งสองคนอาศัยอยู่บ้านตรงข้ามค่ะ เค้าทั้งสองคนเคยเล่าให้ดิฉันฟังว่า เคยทำงานที่เดียวกัน แต่ตอนนี้วินัยลาออกมาทำงานเป็นเซลล์ขายประกันค่ะ ส่วนเชาว์ยังทำงานอยู่ที่เดิมวินัยนั้นค่อนข้างมีเวลาว่างมากกว่าเชาว์ที่หยุดเฉพาะวันอาทิตย์ ส่วนดิฉันจะหยุดเสาร์-อาทิตย์ค่ะ มีอยู่วันนึงวินัยเค้ามารับดิฉันกลับบ้านค่ะ ดิฉันไม่รู้ตัวล่วงหน้าเลยเค้าบอกว่า บังเอิญมาติดต่อหาลูกค้าใกล้ๆ กับที่ดิฉันทำงานอยู่ เลยถ่วงเวลาเพื่อรอรับดิฉันกลับบ้านพร้อมกัน ดิฉันเห็นว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไรก็เลยกลับมาพร้อมกับวินัยระหว่างทางเราก็พูดคุยกันสารพัดเรื่อง มีอยู่ช่วงนึงวินัยเค้าก็ถามดิฉันว่า มีแฟนหรือยัง ดิฉันก็บอกไปว่าเคยมีแต่ตอนนี้เลิกกันไปแล้ว ตอนนี้อยู่คนเดียววินัยก็ถามต่อไปว่าแล้วไม่คิดจะมองหาคนอื่นบ้างหรือไง ดิฉันก็เลยบอกวินัยไปว่าตอนนี้ยังไม่คิด แต่อยากมีเพื่อนดีๆ ที่ถูกใจ สบายใจมากกว่า แบบวินัยกับเชาว์ในตอนนี้ จะได้ไม่ต้องมีเรื่องราวที่ไม่สบายใจ ตอนนี้วินัยก็เลยบอกว่า

งั้นช่วงหยุดสัปดาห์ปลายเดือนเราสามคนไปเที่ยวพักผ่อนสมองกันดีกว่าดิฉันก็ถามวินัยว่าจะไปที่ไหนกันวินัยเค้า

ตอบว่าไปหัวหินกันมั้ย ไม่ไกลนัก ดิฉันก็เลยถามว่า ไปแค่สามคนเหรอ ไม่ไปดีกว่าดิฉันกลัว วินัยเค้าก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอก คุณก็ชวนเพื่อนผู้หญิงไปด้วยกันสิ จะได้มีเพื่อนคุย ดิฉันก็ลังเลเลยยังไม่ให้คำตอบกับวินัยพอดีถึงบ้านเสียก่อน ดิฉันก็เลยบอกวินัยไปว่าขอเวลาสักสองสามวัน จะลองถามเพื่อนดู ช่วงสิ้นเดือนเราก็ไปหัวหินกันค่ะ แต่ไปกันห้าคนค่ะ มีวินัยเชาว์แล้วก็ดิฉัน แล้วมีเพื่อนเชาว์อีกสองคนค่ะ เค้าเป็นสามี-ภรรยากัน แต่อายุรุ่นราวคราวเดียวกันกับดิฉันค่ะ ดิฉันเลยโล่งใจที่มีเพื่อนผู้หญิงไปด้วย เราไปพักกันที่โรงแรม โดยเปิดห้องสามห้อง ดิฉันพักคนเดียว ส่วนคู่สามี-ภรรยาพักห้องนึง อีกห้องให้วินัยกับเชาว์พักด้วยกัน ช่วงเย็นเราทั้งหมดก็ไปเล่นน้ำกัน

ดิฉันสนุกมากไม่เคยได้พักผ่อนอย่างนี้มาตั้งนานแล้ววินัยกับเชาว์เค้าทั้งสองคนก็เทคแคร์ดิฉันดีมาก ช่วงเล่นน้ำก็เข้ามาป้วนเ***ยนใกล้ๆ มีแอบมาสัมผัสจุดสงวนของดิฉันบ้าง ดิฉันก็ไม่ถือหรอกค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ศิระ

- ฉันคือ ศิระ และเขียนนวนิยาย "สุดท้ายก็โดน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
484 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ประทับใจไม่ลืม

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?