รุมน้องสาวเพื่อน

รุมน้องสาวเพื่อน

ผมชื่อเอกครับ ตอนนี้ผมอายุ 18 ครับ มีประสบการณ์จะมาเล่าให้ฟังนะครับ เป็นเรื่องจริงที่เพิ่งจะผ่านมาเมื่อ เดือนธันวาคมปีที่แล้วนี้เองครับ ผมเรียนอยู่วิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่ง มีเพื่อนแถวบ้านที่เรียนด้วยกันที่เป็นเพื่อนซี้อยู่คนหนึ่ง ชื่อว่าต้น ต้นมีน้องสาวคนหนึ่งชื่อนัทน่ารักมากครับ แต่ไม่ใช่น้องสาวแท้ๆ เป็นลูกของลุงครับ ผมกับต้นจะไปเที่ยวด้วย กันเสมอ โดยที่ต้นจะเป็นคนมารับผมเพราะว่ามันมีรถมอเตอร์ไซค์ เที่ยวเสร็จแล้วก็จะนอนค้างที่บ้านผมเลย เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นมีงานทำบุญบ้านในหมู่บ้าน ตอนกลางคืนก็มีหนังแก้บน ต้นก็มารับผมไปเที่ยวเหมือนเดิม พอเราไปถึง เราก็จอดรถ ดูหนังอยู่แถวข้างหลังเพราะคนเยอะ และอีกอย่างมันหนาวด้วย ก็กะว่าถ้าหนังไม่ดีก็คงจะกลับบ้านนอน คืนนั้นเจ้าภาพ เค้าหามา 3 เรื่อง ผมก็นั่งดูหนังบนมอเตอร์ไซค์ โดยมีไอ้ต้นนั่งข้างหน้า พอดีหนังที่ฉายเป็นหนังใหม่ก็เลยดู พอจบเรื่อง ที่สองไอ้ต้นก็ถามผมว่าจะกลับบ้านยัง ผมบอกดูเรื่องที่ 3 ก่อนถ้าไม่ดีก็ค่อยกลับ ตอนนั้นคนก็น้อยแล้วเพราะว่าอากาศหนาว และก็ดึกแล้ว พอเรื่องที่สามซึ่งเป็นเรื่องสุดท้ายที่ฉาย เป็นหนังจีนครับ แต่เป็นหนัง R ผมเห็นไอ้ต้นนั่งดูตาไม่กระพริบเลย ผมก็แกล้งเอามือไปจับตรงเป้ากางเกงแกล้งมัน ของมันแข็งปั๋งเลย

แล้วมันก็ปัดมือผมออกแล้วจะเตะผม ผมบอกว่าแหย่เล่น โว้ย คราวนี้ดูไปเรื่อยๆ ผมก็มีอารมณ์เหมือนกันก็เลยลองแกล้งมันใหม่ ผมนั่งอยู่ข้างหลังก็เอามือล้วงผ่านเสื้อกันหนาวไปที่ ไอ้นั่นของไอ้ต้น คราวนี้ไอ้ต้นมันไม่ปัดเลย มันปล่อยให้ผมจับเล่น แถมยังเอามือมันอ้อมมาข้างหลังแล้วจับของผมอีก ผมก็ปล่อยเพราะรู้สึกเสียวดี ผมก็ไม่ได้พูดอะไรกับมันต่างคนต่างเงียบ จนหนังจบก็ขับรถกลับบ้านผม แล้วไอ้ต้นมันก็นอน ค้างบ้านผม พอถึงบ้านก็นอนเลยเพราะหนาวมาก ผมมารู้สึกอีกที่ก็มีอะไรมาเล่นกับน้องชายผมแล้ว ผมเห็นไอ้ต้นมันมาอม ของผมแล้วรูดเข้ารูดออก ผมเสียวมากเลย พอมันรู้ว่าผมตื่นมันก็บอกว่าลองทำดูป่ะ ผมมีอารมณ์อยู่แล้วก็เลยลองดู โดยอม ของมันบ้าง คืนนั้นเราช่วยกันทำจนน้ำแตกแล้วก็หลับไป

พอเช้าเราก็ไปเรียนตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตกเย็นกลับบ้าน ไอ้ต้นบอกผมว่าวันนี้ให้ผมไปนอนเป็นเพื่อน มันที่บ้านหน่อย เพราะพ่อแม่มันไม่อยู่ พอใกล้ค่ำมันก็มารับผม พอไปถึงบ้านมันผมเห็นน้องมันนั่งดูทีวีอยู่คนเดียว น้องมัน ก็ชวนดูทีวีด้วยกัน ไอ้ต้นมันก็บ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

จํารัส

- ฉันคือ จํารัส และเขียนนวนิยาย "รุมน้องสาวเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
431 การอ่าน

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?