ขอแฟนสวิง

ขอแฟนสวิง

เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นไม่นานมานี่ผมเรียนอยุ่มหาลัยเอกชนในจังหวัดอุบล เรื่องนี้เกิดขึ้นจากที่ผมชอบอ่านแนวสวิงๆๆเลยพุดให้แฟนฟังบ่อยๆๆแต่แฟนไม่มีที่ท่าว่าจาเอาด้วย เราอยุ่หอพักด้วยกันมีเสียวกันทุกวันเธอจัดว่าจัดแต่ปากแข้งเรื่องความต้องการผมเลยอยากจะลองใจเอดุซักครั้งพอดีที่หอมี3ชั้นเพื่อนผมเช่าอยุ่ชั้น3ผทอยุ่ชั้น2เพื่อนนี่แก่กว่าผม5ปีได้เชี่ยวชายมากๆๆมีเมียมาแล้วหลายคนแต่คนปัจจุบันไม่ค่อยสวยเท่าไรตัวดำแต่มันบอกจัดมากๆๆเรา2คุ่ค่อนข้าวสนิทกันมากๆไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆๆมันก้พุดจา2แง่ตลอดเห้ยสนิทกับแฟนผมดี ผมเคยถามว่าลอง2ต่อ1ไหมแฟนผมว่าผมใหญ่เลย และแล้วความคิดจัยไรของผมก้เกิดขึ้นคืนนั้นเราไปเที่ยวเธคกับมาผมเตียมกับเพื่อนว่าจาแลกคุ่กันไหม มันเอาทันทีเพราะแฟนผมสเป้กมันเลยผมบอกได้แต่ถ้าแฟนผมไม่เล่นด้วยก้ห้ามข่มขืนนะ ใส่ถุงด้วยมันก้เออออห่อหมกถามว่าแฟนมันละว่าไงมันบอกว่าสั่งได่คืนนั้นเราเต้นกันสุดเหวี่ยงทุกคนดื่มหนักยกเว้นผมที่ตื่นเต้นไม่รุ้ว่าแฟนจะทำไงพอถึงหอก้ตี2กว่าๆๆเราก้แยกห้องกันผมบอกว่าไปห้องใครห้องมันแต่มรึงค่อยลงมาห้องกรุนะแยกเสร้จแฟนผมก้มาจุบผมใหย่คงเงี่ยนมากๆๆวักพักเพื่อนผมก้มาเคาะห้องแฟนผมถามว่าอ้าวพี่เค้าไม่ไปนอนเหรอพอมันเค้ามาผมก้ทำเป้นคุยเรื่องนู้นเรื่องนี้จนแฟนผมเริ่มหลับผมเลยออกห้องไปชั้น3เพื่อไปล่อเมียเพื่อนเช่นกันผมเดินด้วยความตื่นเต้นถึงห้องไม่ได้ล็อค

เลยเข้าไปเห้นเมียเพื่อนมันนอนอยุ่บนเตียงผมก็เงี่ยนเลยจัดการถอดกางเกงแล้วจับควยยัดเข้าไปในรุหีเอครางซี้ดๆๆเด้งรับผมตอนนั้นเสียวสุดๆๆจนน้ำแตกคารุหีเลยแฟนเพื่อนก้เข้ามากอดผมบอกนอนเปนเพื่อนหน่อย ผมบอกเดี่ยวไปสุบบุหรี่แปปแต่จริงๆๆแล้วรีบมาแอบดุเมียตัวเองล่อกับเพื่อยยังปรากำว่าไฟยังไม่ปิดแสดงว่ายังไม่เอาเหรอเหรอแฟนผมไม่ยอม พอดีผมทำผ้าม่านเปนรุไว้แอบดุโดนเพาะ โอโหมันเย้ดกันทั้งๆๆเปิดไฟเลยแถมเมียผมอยุ่ข้างบนต่างหากแฟนล่อนแบบสุดๆๆร้องลั่นเลยใจผมก้ดกธรอีกใจก้เอาไงได้ไปตกลงแล้วสักพักแฟนผมน้ำแตกแต่เพื่อนยังไม่แตกเลยก้มมาดุดควยจนน้ำแตกคาปากเลยเปนครั้งแรกที่ผมเห้นแฟนผมดุดควยเพราะเธอไม่เคยดุดของผมเลยผมเสียใจมากเลยไม่ได้นอนถึงเช้า พอสายๆๆผมมาที่ห้องเอยังไม่ตื่นผมเลยปลุกเอเธอด่าผมใหญ่ให้เพื่อนมาเอาเมียตัวเองได้ไง ผมบอกก้เอชอบไม่ใช่เหรอเห้นร่อนเลยนี่ดุดควยเอหน้าวีดเลยขอจบเท่านี่ก่อนนะคับขอพาสเวริค์ด้วย

4204 เรื่องนี้เพิ่งเกิ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Siri

- ฉันคือ Siri และเขียนนวนิยาย "ขอแฟนสวิง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
485 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย็ดสาวโรงาน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?