ผัวเมียข้างบ้าน

ผัวเมียข้างบ้าน

ผมรู้จักผัวเมียคู่หนึ่งมาเมื่อไม่นานนี้ ทั้งคู่เพิ่งย้ายมาอยู่บ้านเช่าใกล้ ๆ กัน ทั้งคู่ยังอายุไม่ถึง 30 รู้จักกันครั้งแรกผมก็รู้สึกได้ทันทีว่า ฝ่ายผัวดูแปลก ๆ แต่ผมก็ยังบอกไม่ได้ว่าแปลกยังไง ส่วนฝ่ายเมียนั้นก็หน้าตาน่ารัก หุ่นดี ครับ

รู้จักกันได้ซักเดือนนึงเราก็สนิทกันมากขึ้น บางวันตั้งวงเหล้าด้วยกัน ผัวก็กินเหล้าเก่งได้พอ ๆ กับผม ส่วนเมียถนัดกินเบียร์ แต่ก็ได้ไม่มากนัก ไม่เกิน 2 ขวดก็เมาขอตัวไปนอนทุกที

เย็นวันหนึ่ง เราตั้งวงเหล้าเหมือนเคย กินกันไปคุยกันไป เล่าเรื่องสัปดนใต้สะดือกันสนุกสนาน พอค่ำลง ฝ่ายเมียก็เริ่มเมาขอตัวไปอาบน้ำนอน ผมกับฝ่ายผัวก็กินกันต่อ คุยกันจนไปถึงเรื่องเย็ดกัน ด้วยความเมากันคนละไม่น้อย ต่างฝ่ายต่างโอ้อวดความเก่งของตัวเอง จนถึงขนาดเอาควยออกมาวัดขนาดกัน และให้อีกฝ่ายหนึ่งลองจับดู ดูกันไปจับกันไป ควยของเราทั้งคู่ก็เริ่มแข็งตัว ก็ใหญ่พอ ๆ กันแหละครับ ขนาดยาวมาตรฐานประมาณ 6 นิ้ว กำเกือบไม่รอบ พอควยแข็งฝ่ายผัวก็บอกว่าเดี๋ยวจะเย็ดเมีย แล้วชวนให้ผมดู ผมตกลง เราเลยเข้าไปในห้องนอนที่ฝ่ายเมียกำลังนอนอยู่ ฝ่ายผัวรีบแก้ผ้าแบบไม่กระดากผมเลย เข้าไปกอดเมีย ถอดชุดนอนทันที เมียรู้สึกตัวก็ตอบสนองทันทีโดยไม่ได้ดูว่าผมนั่งดูอยู่ปลายเตียง ผัวกอดจูบเมีย แล้วก้มลงดูดนมซ้ายขวาสลับกัน แล้วเลียเรื่อยลงมาขนถึงหี แล้วจับขาเมียถ่างออกก้มลงเลีย ดูดเสียงดังจ๊วบ ๆ เลย เมียเลยผงกหน้าขึ้นมาดู เลยเห็นผมนั่งดูอยู่ ดูเมียตกใจ

มาก ร้องอุ๊ย ออกมาดัง ๆ ผัวเลยเงยหน้าขึ้นมาบอกว่าชวนผมมาดูด้วย แล้วกอดเมียนอนลงไป แล้วกระซิบอะไรข้างหูเมีย ผมเห็ยฝ่ายเมียยิ้มออกมา แล้วทั้ง 2 ก็เย็ดกันเหมือนกับไม่มีผมอยู่ด้วย ทั้งคู่เย็ดกันหลายท่ามาก ฝ่ายเมียชำเรืองส่งสายตามาให้ผมหลายครั้ง ผมนั่งควยแข็งอยู่นานจนทนไม่ไหว รูดซิปเอาควยออกมาชักว่าวไปด้วย พอทั้ง 2 คนเห็นผมทนไม่ไหว ฝ่ายผัวเลยเรียกผมเข้าไป บอกว่าให้รุมเมียเขาเลย ฝ่ายเมียก็ยิ้มให้ผม ผมเลยรีบถอดเสื้อผ้าแล้วเข้าร่วมวงทันที ผมโจมตีข้างบนก่อน จูบปากเมียอย่างดูดดื่ม แล้วก็ดูดนม เอาควยให้เมียอม ชักเข้าชักออกในปาก ฝ่ายผัวก็โจมตีข้างล่าง ซักพักหนึ่งก็สลับกัน ผมขยับลงไปเลียหี แล้วก็จับควยกดเข้าร่องหีทันที ผมเย็ดอย่างเมามัน เปลี่ยนไปหลายท่า จนน้ำพุ่งออกมาผมอัดควยเข้าไปสุด ๆ ให้น้ำออกในรูหีแล้วถอนควยออกมานอนแผ่อย่างหมดแรง พอฝ่ายผัวเห็นอย่างนั้นก็เข้า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ผมชอบเวปนี้มากครับอ่านแล้วเงี่ยนดี

Anonym | 4/23/2024 - 14:55

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

est

- ฉันคือ est และเขียนนวนิยาย "ผัวเมียข้างบ้าน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
3312 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวต้องจดจำ

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?