บัญเอิญเจอคู่สวิง

บัญเอิญเจอคู่สวิง

เมื่อปลายเดือนมีนาคม2552ที่ผ่านมานี้ ผม และ ลัดดามีโอกาสไปเที่ยวเชียงราย เป็นเรื่องบังเอิญที่เพื่อนเก่าในกลุ่มสวิงซึ่งไม่ได้เจอกันนานเกือบ3ปี ได้โทรเข้ามาทักทายและบอกว่าอยู่ที่เชียงใหม่ด้วย เมื่อเห็นว่าอยู่ไม่ไกลกันนัก เย็นวันนั้นผมจึงขับรถย้อนกลับมาที่เชียงใหม่ตามคำเชิญชวน

เพื่อนที่มากัน2คู่ได้ลงตัวกันไปก่อนแล้ว แต่เป้าหมายของลัดดาคือพี่สุวิทย์ ซึ่งเป็นชายเดี่ยวรุ่นพี่แม้อายุจะมากกว่าเราเป็นรอบแต่แข็งแรงมาก อีกทั้งอาวุธขนาด6x6นิ้วก็เคยให้ประสบการณ์ร่วมที่ถูกใจกันมาก่อน พวกเราพูดคุยเฮฮากันจนเกือบเที่ยงคืน ผมจึงเปิดห้องและขอที่นอนมาเพิ่มและจัดปูไว้ที่พื้นข้างเตียงให้พี่สุวิทย์ได้ร่วมรำลึกความสุขกัน

พี่สุวิทย์ คงจะเมาจึงม่อยหลับไปก่อน ผมกับลัดดาอาบน้ำเสร็จต่างก็นุ่งผ้าขนหนูนอนเพราะไม่ได้เตรียมเสื้อผ้ามา เราหลับไปจนประมาณตี3 พี่สุวิทย์ลุกไปอาบน้ำเสร็จแล้วเข้ามากระซิบ “ ลัดดา..พี่ขอนอนด้วยนะ “ แล้วซุกหน้าระดมจูบไซร้ตามลำคอ หลังไหล่ ลูบไล้จนลัดดาสยิวตื่นเต้นครางฮือ... พลิกตัวขยับเปิดผ้าออก แอ่นอกให้มือหยาบหนาได้ลูบล้วง ขยำบี้บีบเล่นสองเต้า

พี่สุวิทย์ขบเม้มดูดเลีย ใช้ลิ้นดุนดันเม็ดแข็งบนยอดอก ล้วงมือลงต่ำกำโปะบนเนินเนื้อกลางหน้าขา แล้วใช้2นิ้วลากแหวกขยี้เม็ดเนื้อปูดแดงก่อนจะแหย่แยงใส่ร่องฉ่ำ งอคว้านเกี่ยวดึงเข้าๆออกๆ เสียงเจ๊าะแจ๊ะ..ดังสลับเสียงสยิว ซี๊ดด...เฮ่อ.อ...ซี๊ดด..อืมม....

ลัดดาขยับตะแคงหันหน้าเข้าหา แล้วยกขาข้างหนึ่งพาดคร่อมเอวพี่สุวิทย์ เปิดช่องหว่างขาอ้ากว้าง ควยท่อนใหญ่ถูกยกมาจ่อให้ตรงตำแหน่ง แล้วกระดกเอวดันจนหัวบานผลุบเข้าร่องหอยเปียกของลัดดาอย่างรวดเร็ว เสียงหนอกเนื้อกระทบดัง แปะ..แปะ..แปะ... เสียงน้ำแฉะดัง แจ๊ะ...แจ๊ะ...แจ๊ะ... เร่งเร้าความรู้สึกดีแต่ยังไม่ถึงอกถึงใจ

ลัดดาพลิกตัวขึ้นคร่อมให้ถนัดถึงใจ ท่อนควยยาวก็ถูกกลืนเข้าลึกมิดด้าม คับแน่นสัมผัสเสียวจับใจ ลัดดาบิดกายสยิว สูดลมหายใจลึกแอ่นอกเชิด แล้วค่อยๆขยับสะโพกโยกเอวดันถูไถเดินหน้าถอยหลัง ควงส่ายบดกระแทก ท่อนเนื้อใหญ่ถูกหนีบคีบไว้ด้วยกลีบเนื้ออวบหนา บดเบียดเสียดคลึงกับติ่งเนื้อเม็ดเสียวบิดปลิ้นแทบแหลกเหลว

แม้จะเสียวแทบขาดใจ แต่สะโพกก็ยังโยกคลึงไม่ย่อหย่อน พี่สุวิทย์ เพียงเกร็งเอวแอ่นท่อนควยตั้งรับไว้ สองมือก็ช่วยเร่งเร้าบีบเคล้นขยำ คีบเล่นขยี้หัวนมที่ยอดอก ที่เหลือก็ปล่อยให้ลัดดาตามใจต้องก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พงศ์ธร

- ฉันคือ พงศ์ธร และเขียนนวนิยาย "บัญเอิญเจอคู่สวิง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
550 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลูกชายสุดๆ

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?