เธอยอมให้แค่อมอย่างเดียว

เธอยอมให้แค่อมอย่างเดียว

ครั้งแรกของคู่ผม ๆ ไม่ได้มีร่วมหรือแลกแต่ผมได้เจอกับน้องชายเดี่ยว 2 คน เลยถามภรรยาว่าจะเลือก ใคร ภรรยาก็ให้ผมเลือก ผมจึงขอสองคน ภรรยาที่เป็นคนแข็งดูอ่อนไปมา และจะขอกลับแต่ผมขอว่าเมื่อไม่ ได้ร่วมให้หนูดูแต่ของเขาจะเป็นไรไปแต่ภรรยาผมบอกว่า ตกลง แต่ขอให้เข้ามาหาทีละคน เพราะถ้าชายเดี่ยว เข้าทีเดียว 2 ก็คงไม่กล้าทำอะไร ผมก็เข้าใจภรรยา ผมบอกน้องชายเดี่ยวอีกคนให้ นั่งรอกับผมในรถนอกโรงแรม ผม ปล่อยให้เข้าก่อนคนเดียว แต่ก็คิดนะว่าจะมีร่วมหรือเปล่า แต่คิดว่านิสัยภรรยาพูดตรงจึงวางใจ ประมาณไม่ เกิน 5 นาที เขาก็เดินออกมา ผมถามว่าพี่เขายอมใหม น้องตอบว่าไม่ครับพี่เขาขอดูของผมเฉย ๆ ผมก็เลย ให้น้องอีกคนเข้ าไปก็ประมาณ 5 นาทีอีกก็ออกมา ผมถามอีก พี่เขาให้มั๊ย น้องบอกว่าไม่ได้ทำกันอย่างนั้น แต่ พี่ผู้หญิงขอ "จูบ" ผมถามว่าหลั่งมั๊ยน้อง สองคนก็บอกว่าไม่ได้หลั่งผมเลยขอบคุณและขับรถไปส่งด้านนอก ผมเปิดห้องไว้แบบค้างคืนพอส่งแล้ว ผมก็กลับเข้าห้อง เห็นภรรยา ไม่เปลี่ยนชุดเลย ผมเลยชวนพูดเรื่องอื่น ก่อน ชวนดื่มก่อนทำให้ค่อยๆ รู้ว่า

ภรรยาก็มีอารมณ์เพศอย่างมาก เพราะได้จับของชายเดี่ยวถึง 2 อันในเวลา ไม่ไกลกัน ผมเองก็มีอารมณ์มาก จึงแก้เสื้อผ้าภรรยาและจับมือเธอมาดม ผมคิดว่าผมไม่ได้คิดเอง แต่ มือภรรยาผมมีกลิ่น ผมพูดว่า ยังมีกลิ่นของเขาอยู่เลย ภรรยาผมก็เขินอายต่อผมมากๆ ผมจึงเอา มือเธอให้เธอดมต่อ หน้าผม ๆพูดไปเรื่อยๆ เช่น ถ้าอยู่กันพร้อมหน้า 3 คนหนูคงจะตื้นเต้นกว่านี้มากใช้มั๊ย จะ ได้เห็นถึง 3 ท่อน จะได้ดูถึง 3 อัน 3 แบบ 3 กลิ่นเลย ภรรยาผมได้แต่เงียบฉี่ จนผมต้องถามว่าเป็นใบ้เลย หรือ เธอจึงหายใจแรงแล้วถามผม ทำไมของผู้ชายไม่เหมือนกัน มันทำให้ผมใจรัวมาก แปลบๆ ใจมากอย่างที่ เคยอ่านเจอมาว่าสามีจะมีอาการแปลบๆ ในหัวใจเมื่อมาเจออารมณ์สมดุล ผมจึ่งบอกอีกว่า ใช่มันต่างกันใน แต่ละคนบางคนยาวใหญ่เท่า ๆกัน แต่หัวเอียงไม่เหมือนกัน บางทีเอียงไปทางด้านซ้ายทางเดียวกัน แต่ซ้าย มากซ้ายน้อยหรือเอียงพอ ๆ กัน แต่เนื้อหุ้มปลายและสีหัว สีท่อน จะไม่เหมือนกันความ ขรุขระเส้น

เลือดเส้นเอ็นจะต่างกัน และถึงจะคล้ายคลึงกันมากที่สุด แต่กลิ่นเมื่อรูดออก ก็จะไม่เหมือนกันแน่ นอน มือไม้ภรรยาผมเหงื่อออกจนผมต้องหยิบผ้าเช็ดให้ มือภรรยาผมเย็นมากๆ ขอให้เธอรูดให้ผมก่อน เธอก้มหน้ามอง ของลับผม ตลอดเวลา ผมพูดว่าให้ศึกษาความต่างของผัวกับของชายเดี่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pramuan

- ฉันคือ Pramuan และเขียนนวนิยาย "เธอยอมให้แค่อมอย่างเดียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
558 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พ่อคะ..อย่าคะ

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?