ชอบมากค่ะเรื่องอย่างว่า

ชอบมากค่ะเรื่องอย่างว่า

สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นคนนึงที่ชื่นชอบเรื่องอย่างว่าเป็นอันมาก ขอแนะนำตัวเองก่อนนะคะ ดิฉันชื่อโอ๋ มีแฟนอยู่แล้วค่ะ แฟนโอ๋ชื่อโจ้ เป็นผู้ชายที่ไม่ค่อยหล่อพักหลังเมื่อ5-6ปีมานี้ออกจะลงพุงมากด้วย ผมบนศรีษะก็ร่วงเกือบจะล้าน จนบางครั้งโอ๋เกือบทนไม่ได้ เวลาที่เรามีอะไรกันถ้ามองหน้าเค้าโอ๋เกือบจะหมดอารมณ์ไปเลยทีเดียว และเค้าก็เป็นคนที่ร่วมได้ไม่ทน ทำให้โอ๋อารมณ์ค้างอยู่เป็นประจำ โอ๋กับโจ้ยังไม่ได้แต่งงานกันหรอกค่ะ เพราะว่าโอ๋ไม่เคยมีความสุขเลยเวลาที่ร่วมหลับนอนกับเค้า ทำให้เวลาที่เค้าขอโอ๋แต่งงานโอ๋ต้องหาขออ้างปฏิเสธไปอยู่เรื่อย มาเข้าเรื่องสวิงของโอ๋กันดีกว่านะคะ

เรื่องก็เกิดมาจากที่โอ๋ไม่เคยมีความสุขเวลาที่มีอะไรกับโจ้(แฟนของโอ๋) ทำให้โอ๋ต้องช่วยเหลือตัวเองตลอดเวลา และ โจ้ยังเป็นผู้ชายที่ไม่มีเสน่ห์เอาเสียเลยอีกด้วย แล้ววันนึงโอ๋ได้มีโอกาสไปที่ทำงานของโจ้ โจ้ทำงานเป็น shipping ที่บริษัทแห่งหนึ่งแถวดอนเมือง วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ทำให้มีคนมาทำงานไม่มากนัก ทั้งบริษัทมีเพียงโจ้ กับเพื่อนโจ้อีกสองคน ชื่อเป้า กับพี่กิตติ ทั้งสองคนเป็นผู้ชายที่จัดว่าดูดี(อย่างน้อยก็ดูดีกว่าโจ้) พอโจ้แนะนำให้ทั้งสองคนรู้จักกับโอ๋ว่าเป็นแฟนกัน ทั้งเป้าและพี่กิตติถึงกับตะลึงเพราะไม่คิดว่าโจ้จะหาแฟนได้สวยและอึ๋มอย่าง โอ๋ วันอาทิตย์ส่วนใหญ่แล้วจะมีงานไม่มากนักเป้าบอกอย่างนั้น ทำให้ทั้งสามคนออกไปซื้อเบียร์เข้ามานั่งดื่มกันอยู่ในบริษัทปล่อยให้โอ๋ นั่งรออยู่ที่บริษัทคนเดียว ออกไปซักพักทั้งสามคนก็กลับมาพร้อมกับเบียร์เกือบยี่สิบขวด(กะกินกันให้เมา หลับไปเลยแน่ๆ)แล้วก็กับแกล้ม4-5อย่าง แล้วพวกเราก็ร่วมวงดื่มกินกันแล้วก็คุยกันไป ตลอดเวลาที่ดื่มกัน

นั้น เป้าและพี่กิตติลอบมองโอ๋อยู่ตลอดเวลาแล้วก็คอยรินเบียร์ให้โจ้กับโอ๋อย่าง ต่อเนื่องไม่ขาดส่วนโอ๋เองก็สบตากับเป้าและพี่กิตติตลอดเพราะเค้ารู้ว่าเค้า สนใจและคิดอะไรกับโอ๋แน่ๆ จนกระทั่งเราทุกคนเริ่มที่จะได้ที่กันแล้ว กับแกล้มดันหมด เป้ากับพี่กิตติก็ให้โจ้ออกไปซื้อกับแกล้มมาเพิ่มเพราะมันหมด และโจ้ก็เป็นคนเดียวที่มีรถมอเตอร์ไซค์ พอโจ้ออกไปเป้ากับพี่กิตติก็เริ่มขยับเข้ามาประชิดตัวโอ๋ เป้าถามโอ๋ว่าอยู่กับโจ้มีความสุขดีไหม ทำไมผู้หญิงสวยๆอย่างโอ๋ถึงยอมคบกับผู้ชายแบบโจ้ โอ๋รู้ทันทีว่าเป้าและพี่กิตติต้องการอะไรและด้วยความอยากที่มีมากแต่ไม่เคย ได้เติมเต็มทำให้โอ๋ตอบเป้าไปว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Somkidป,

- ฉันคือ Somkidป, และเขียนนวนิยาย "ชอบมากค่ะเรื่องอย่างว่า "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
536 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลุงดำหลอกตำหีหนู 2

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?