สวิงกิ้งกัน

สวิงกิ้งกัน

เรื่องนี้เกิดขึ้น เมื่อตอนที่ผมเรียนจบ และเริ่มต้นทำงานใหม่ ได้รับประสบการณ์ในสังคมของคนทำงานที่แตกต่างจากวัยเ รียนเป็นอย่างมาก ผมมีเพื่อนสนิทมากที่สุดอยู่คนหนึ่ง ชื่อ บิ๊กบอย ซึ่งก็ไม่ใช่ชื่อที่พ่อแม่มันตั้งให้หรอกครับ แต่เป็นชื่อที่พวกเราที่หัวหกก้นขวิดมาด้วยกันใช้เรี ยกมันจนติดปาก เนื่องจากขนาดของ “อาวุธ” ประจำกายที่อวบใหญ่ผิดขนาดชายไทยนั่นเอง

เจ้าบิ๊ก เพื่อนสนิทของผมคนนี้ เป็นคนค่อนข้างหน้าตาดี เจ้าชู้ ควงสาวคราวละหลายๆคน ตั้งแต่สมัยที่ยังเรียนอยู่มหา’ลัย และก็ยังคงติดนิสัย จีบผู้หญิงที่ละหลายๆคน สับราง ไปเรื่อยๆ แม้ว่ามันได้รับการบรรจุเป็นพนักงานธนาคารแล้วก็ตาม สร้างความอิจฉาปนหนักใจให้แก่พวกผมเป็นมากเชียวครับ เพราะพวกเราต้องช่วยรับหน้าสาวๆแทนมันเพื่อไม่ให้รถไ ฟชนกันนั่นเอง บางครั้งผมก็จะต้องถูกใช้ให้ไปรับ “เด็ก”ของมันที่สยามฯและโกหกให้มันต่างๆนาๆว่ามันไม่ ว่างมาพบ ในขณะที่มันนัดเด็กคนหนึ่งไว้ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว เป็นต้น

ภารกิจอีกอย่างหนึ่งที่พวกผมชอบทำให้เจ้าบิ๊กมากก็คื อการดูต้นทางครับ คือว่า เจ้าบิ๊กเพื่อนผมคนนี้ ในสมัยเรียนมันชอบพาเด็กมันเข้าไปนั่งอ่านหนังสือในห ้องสมุดของคณะ ซึ่งติดแอร์เย็นฉ่ำ และเงียบสงบเนื่องจากไม่ใช่ห้องสมุดกลางของมหา’ลัย มันจะเลือกพาเด็กของมันเข้าไปนั่งอ่านหนังสือบนพื้นห ้องด้านในสุดของชั้นหนังสือ และเป็นเวลาช่วงบ่ายที่ไม่ค่อยจะมีคนเข้ามาใช้บริการ ห้องสมุด พอเข้าไปนั่งอ่านหนังสือได้สักครู่ก็จะเปลี่ยนจากการ อ่านมากอดจูบลูบคลำเด็กของมันแทน โดยผมและเพื่อนคนอื่นๆจะนั่งกันอยู่ที่โต๊ะหรือพื้นห ้องบริเวณปากทางที่จะเดินเข้าไปตรงที่เจ้าบิ๊กนั่งอย ู่ คอยส่งสัญญาณเตือนเมื่อมีใครจะผ่านเข้าไปครับ

เรื่องนี้เป็นที่รู้กันระหว่างเจ้าบิ๊กและเพื่อนๆ โดยมันไม่แคร์ว่าเพื่อนๆจะแอบดูมันประกอบกิจกรรมอะไร บ้าง เพราะมันชอบโชว์ครับ บางทีหนักข้อถึงขั้นจับเด็กมันถอดกางเกงในนั่งคร่อมต อขย่มกันจนน้ำแตกในห้องสมุดก็มี สนุกสุดเหวี่ยงจริงๆ

พอบิ๊กเข้าทำงานธนาคารในสำนักงานใหญ่ได้ไม่นาน มันก็จีบสาวในที่ทำงานได้อีกสองคน ซึ่งทำงานอยู่คนละฝ่ายไม่เคยทำงานเกี่ยวข้องหรือรู้จ ักกันมาก่อน นับเป็นความใจถึงของมันเป็นอย่างยิ่งเชียวล่ะ กิ๊กคนแรกชื่อปิ่น อายุน้อยกว่าเจ้าบิ๊กสองปี มีคู่หมั้นแล้ว แต่คู่หมั้นรับราชการอยู่ต่างจังหวัดไม่ค่อยมาดูแลเท ่าไหร่ สาวเจ้าก็เลยใจอ่อนย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

jojoecnx jojoe

- ฉันคือ jojoecnx jojoe และเขียนนวนิยาย "สวิงกิ้งกัน "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
515 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เซ็กส์กับพ่อ

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?