เมียเพื่อนสุดร้อนแรง

เมียเพื่อนสุดร้อนแรง

เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาผมได้มีโอกาสไปเยี่ยมเพื่อนที่ต่างจังหวัดมา เพื่อนของผมคนนี้ชื่อว่า "ชัย" ผมกับมันเป็นเพื่อนรักกันมาก เราสองคนเคยเที่ยวด้วยกันเป็นประจำ หลังจากที่เพื่อนผมคนนี้ย้ายบ้านกลับไป อยู่บ้านเดิมของมัน จึงทำให้เราต้องห่างเหินกันในเรื่องอย่างว่า แต่เราสองคนก็ยังคงติดต่อกันทางโทรศัพท์อยู่เสมอๆ จึงทำให้เราเหมือนกับอยู่ใกล้กันเหมือนเดิมมันโทร.มาหาผมครั้งสุดท้าย แล้วมันก็บอกกับผมว่ามันแต่งงานแล้ว มันแต่งกันอย่างเงียบๆ ไม่ได้เชิญใครนอกจากญาติของมันเท่านั้น แล้วมันยังพูดเสริมท้ายด้วยว่าต้องการให้ผมไปเที่ยวที่บ้านของมัน เพื่อต้องการสร้างประสบการณ์ให้กับเมียของมันหน่อย มันต้องการให้เมียของมันเซอร์ไพรส์เล่นๆ น่ะครับเมื่อเป็นอย่างนี้แล้วผมจะพลาดได้อย่างไรล่ะครับ จากนั้นผมก็ออกเดินทางเลย พอไปถึงบ้านเพื่อนผม ผมก็รู้สึกตื่นเต้น

จนแทบจะควบคุมอารมณ์ ความรู้สึกเอาไว้ไม่อยู่ เมื่อผมได้พบกับเมียของมัน เธอมีชื่อว่า "จอย" อายุของเธอเพียว 19 เท่านั้นเอง รูปร่างหน้าตาของเธอก็เหมือนนางงาม ผิวก็ช่างขาวนวลเนียน ความอวบอั๋นก็มีแน่นหนึบไปทั้งตัวเลย ทำให้ผมต้องแอบกลืนน้ำลายลงคออยู่บ่อยครั้งที่ผมแอบมองเธอใจผมอยากจะเร่งให้ถึงเวลากลางคืนเร็วๆ ผมคิดว่าเธอก็คงจะรู้เรื่องการมาของผมเป็นอย่างดี เพราะว่าบางทีเธอก็แอบส่งสายตาหวานมาทางผมอยู่บ่อยครั้งเหมือนกัน เมียของเพื่อนก็เหมือนเมียของเรา ผมคิดอย่างนั้นอยู่ในใจ และคิดว่าไอ้ชัยมันคงจะบอกให้เมียของมันรับรู้เรื่องก่อนหน้านี้แล้วเป็นแน่

หลังจากที่เราชวนกันออกไปกินข้าวนอกบ้านเสร็จ เราสามคนก็รีบกลับมาที่บ้านทันที เรามานั่งพักผ่อนพูดคุยกันจนอาหารย่อยดีแล้ว เพื่อนของผมก็เริ่มเดินเครื่องเลยทันทีเหมือนกัน โดยมันบอกให้ผมเข้าไปอาบน้ำเสียก่อน เมื่อผมอาบเสร็จเรียบร้อยออกมา เมียสาวของเพื่อนก็เข้าไปอาบต่อ และในระหว่างที่เธออาบน้ำอยู่นั้น เพื่อนของผมก็เล่าเรื่องราวของจอยเมียของมันให้ฟังอย่างละเอียด และมันก็ไม่ลืมที่จะบอกจุดเสียวของเธอตามที่ต่างๆ ให้ผมได้รับรู้ผมนั่งฟังมันบรรยายสรรพคุณของเมียมัน จนท่อนควยของผมแข็งไปหมดทั้งลำ ก็จะไม่ให้แข็งได้อย่างไรล่ะครับ ก็มันเล่นบอกสิ่งสำคัญในเรือนร่างของเธออย่างตรงๆ มันทำให้สามารถจิตนาการภาพของเธอพร้อมด้วยคำบรรยายเหมือนกำลังนั่งดูหนังโป็ไม่มีผิดเลยครับ

จอยใช้เวลาในการอาบน้ำนานมาก สักพักใหญ่เธอก็เดินออกมาในชุดนอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Boycv

- ฉันคือ Boycv และเขียนนวนิยาย "เมียเพื่อนสุดร้อนแรง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
29/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
862 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โชว์ยาม

670  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?