เมียสวิงกับฝรั่ง

เมียสวิงกับฝรั่ง

ผมเคยพาเมียไปสวิงกับฝรั่งมา ตื่นเต้นมาก แฟนรูปร่างเล็ก ยังไม่มีลูก เวลายืนหัวยังต่ำกว่าอกของฝรั่ง ของฝรั่งขนาด2กำโผล่ยังเหลือราว1กำมือประมาณ8นิ้วกว่าได้ แฟนใช้มือกำไม่รอบ ฝรั่งเลียแล้วเล่น69 เมียผมอมได้แค่หัวควยของฝรั่งก้อแก้มตุ่ยแล้ว ฝรั่งเลียของเมียผมจนน้ำนองหน้าขา แล้วตอนตื่นเต้นก้อมาถึงเมื่อฝรั่งใส่ถุงยาง แล้วชโลมเจลบนลำแท่งจนชุ่ม แล้วก้อป้ายไปที่ร่องของเมียผม แล้วฝรั่งก้อเอาลำควยไปถูกขึ้นลงกับร่องหีของเมีย มีผมคงมันและมีอารมณ์มากร่อนหีเด้งรับลำควย และแล้วฝรั่งก้อเอาหัวจ่อที่ปากร่องหี ถึงตอนนี้น้ำผมแทบแตกซะให้ได้ ตื่นเต้นมากๆ พอฝรั่งกดหัวควยจมลงไปแค่เงี่ยงเท่านั้น เมียผมถึงกับตาเหลือก กรีดร้องเสียหลง อ้าปากค้าง ถึงตอนนี้เมียผมพยามจะถัดตัวหนึ แต่ฝรั่งได้ล๊อคขาแฟนผมไว้ก่อนแล้ว แฟนผมได้แต่ดิ้นพลิกซ้ายพลิกขวา ตอนนี้ฝรั่งก้มลงดูดนมเพื่อให้เมียผมผ่อนคลาย แฟนผมหยุดดิ้น และเริ่มคราง ฝรั่งเริ่มค่อยๆกระเด้าช้าๆ สะโพกแฟนก้อเริ่มแอ่นรับลำควยของฝรั่ง แต่บางจังหวะ ก้อใช้มือดันเอวของฝรั่งไว้ ฝรั่งเองก้อคงรู้จังหวะก้อแช่ไว้เฉยๆ และดูดนม ดูปาก

แฟนให้ผ่อนคลาย ผมดูทางด้านหลังควยฝรั่งมุดเข้าไปครึ่งลำกว่าแล้ว ส่วนหีเมียผมก้อปลิ้นนูนน่าดูมาก พอแฟนผมเริ่มครางอีกก้อค่อยๆกระเด้าควยเข้าไปทีละนิด จะหมดลำ แล้วกดแช่ไว้ สักครู่ฝรั่งถอนปากออกจากหัวนมแฟน แล้วลุกขึ้น จับขาเมียผม ยกชี้ขึ้นเพดาน ตอนนี้ผมเห็นเต็มๆลูกกระตาเลยครับ หนอกควยฝรั่ง กะ หนอกหีเมียผมเบียดกันสนิท แต่หีเมียผมเปล่งเลย ที่หน้าท้องเมียผมนูนเป็นลำเพราะควยฝรั่งฝังเข้าไปทั้งดุ้น ฝรั่งเริ่มค่อยๆขักควยเข้าออกเบาๆแค่1ใน3ของท่อนควย ตอนนี้รูหีเมียผมคงคุ้นเคยกับลำควยขนาดใหญ่ของฝรั่งแล้ว เธอเริ่มคราง ร่อนส่ายสะโพก และเด้งหีรับควย ส่วนผมที่นอนดูอยู่ข้างๆตื่นเต้นมาก น้ำเยิ้มเต็มหัวควยเหมือนกัน ถึงตอนนี้ฝรั่งเริ่มบทใหม่ คือ ชักควยออกเกือบสุดลำแล้วแท่งเข้าออก หีเมียผมปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามจังหวะที่ควยฝรั่งชักเข้าออก ถึงตอนนี้เมียผมร้องครางลั่น ส่ายหัวไปมา คงเสียวมาก ผมต้องเอาควยผมยัดปากเมีย เพื่อลดเสียงลง ฝรั่งเริ่มกระเด้าแรง

ขึ้น หีเมียก้อปลิ้นไปปลิ้นมา ตอนนี้เมียผมเริ่มเด้งหีรับลำควยฝรั่งแล้ว ผมเองทนไม่ไหว กระฉูดใส่ปากเมียผมไปแล้ว แล้วฝรั่งก้ออุ้มเมียผมขึ้น ในท่าลิงอุ้มแตง เมื่อพ่ออุ้มลูกเลย เมียผมเองก้อโอบกอดเกาะคอฝรั่งแน่น ตอนนี้ฝรั่ง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Anuphap srichai

- ฉันคือ Anuphap srichai และเขียนนวนิยาย "เมียสวิงกับฝรั่ง "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
2536 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียเพื่อน

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น