เพื่อนขอเย็ดแฟน

เพื่อนขอเย็ดแฟน

เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงสมัยที่ผมยังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ในต่างจังหวัดทางภาคอีสาน ตอนนั้นผมเรียนอยู่ปี 3 ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ในหอพักเพื่อนเวลาที่ผมไปหาเพื่อนที่หอพักมักจะเจอเธอเป็นประจำ เธอเป็นคนน่ารัก ตัวเล็ก ผิวขาว ผมยาว เธอมีชื่อว่า ออย เรียนบัญชี ปี 3 ส่วนผมเรียน คอมฯ ปี 3 ต่อมาเราได้คบกันและมีอะไรกัน ผมเป็นคนแรกของเธอ ผมจำได้ว่าวันนั้นผมเปิดไฟและมีอะรัยกับเธอ ผมเห็นเลือดเธอออกตรงหอยเธอด้วย แล้วเราก็คบกันเป็นแฟนและพักอยู่ห้องเดียวกัน แล้วเรื่องก็เกิดตอนผมอยู่ปีสี่กำลังจะจบ วันนั้นในหอพักที่ผมพักอยู่ เขาจัดงานปีใหม่ โดยพวกเราที่พักอยู่ในหอซึ่งสนิทกันพอสมควร ก็ออกมากินเลี้ยงกันในงาน ประมาณ ยี่สิบกว่าคนได้ หนึ่งในนั้นก็มีน้องที่รู้จักอยู่ด้วยชื่อ หนุ่ม เรียน ปวส.ปีสุดท้าย พักอยู่ห้องตรงข้ามกับห้องของผมกับแฟน เรากินเลี้ยงกันจนถึงประมาณตีหนึ่ง ผมกับแฟนจึงขอตัวไปนอน วันนั้นผมเมามากและแฟนก็คงเมาเหมือนกันเพราะพวก ไอ้หนุ่มและเพื่อนมัน ชนแก้วกับผมตลอดเลย พอกลับเข้าห้องผมก็เลิ่มบรรเลงเซ็กส์กับแฟน เพราะตอนเมาแฟนจะมีอารมณ์มาก ผมเย็ดกับแฟนนานมากกว่าจะเสร็จ แล้วเราก็นอน

กัน หลังจากที่นอนได้ประมาณ 20 นาที ยังไม่ทันหลับ ก็มีเสียงคนมาเคาะประตูผมจึงลุกขึ้นไปเปิด อ้าวได้หนุ่ม นั้นเอง มันมาเคาะประตูห้อง ผมจึงถามมันว่ามีเรื่องอะไรกำลังจะนอน มันบอกว่าที่ห้องมันเต็ม มันไม่มีที่นอนจึงมาขอนอนห้องผมกับแฟน ผมก็เลยเปิดประตูให้มัน และพูดกับแฟนว่าไอ้หนุ่มจะมาขอนอนด้วย แฟนก็ไม่ว่าอะรัยเพราะปกติก็คุยกับมันเป็นประจำ ผมจัดการให้มันนอนด้วนขวามือผม แฟนผมนอนด้านซ้าย(ที่นอนเป็นเตียงเดียว) ผมนอนตรงกลาง แล้วผมก็หลับไป รู้สึกตัวอีกทีเหมือนแฟนผมนอนดิ้นไปดิ้นมา พอผมลืมตาขึ้นเห็นแขนพาดตัวผม ผ่านไปยังแฟน ผมซึ่งวันนี้เธอใส่เพียงชุดนอนบางๆ ไม่ใส่กกน.เพราะพึ่งเย็ดกันเสร็จ อ้าวเป็นแขนของไอ้หนุ่มจริงๆ ใจผมเต้นแรงมาก ผมหลี่ตามองดูเห็นมือมันกำลังขย้ำนมแฟนผม ผมเลยตัดสินใจลุกขึ้นแล้วพูดกับมันว่าถ้า

มันอยากเย็ดแฟนผมเรื่องนี้มันต้องไม่บอกใคร มันรับปากผมและบอกให้ผมออกจากห้องไป แต่ผมไม่ยอมออกไปและบอกมันว่าถ้าอยากเย็ดแฟนผมต้องให้ผมดูด้วย ส่วนแฟนผมนั้นไม่ว่าอะรัย ยังคงนอนหลับตา แล้วไอ้หนุ่มมันก็พยักหน้าตกลง แล้วมันก็เริ่มด้วยการเลียหีแฟนผมซึ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

CC_Chok

- ฉันคือ CC_Chok และเขียนนวนิยาย "เพื่อนขอเย็ดแฟน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1204 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ชู้รัก

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?