เซ็กส์ในรถกลางซอยแถวสีลม

เซ็กส์ในรถกลางซอยแถวสีลม

แฟนเราเป็นคนที่ชอบมีเซ็กส์นอกสถานที่ เช่น รั้วบ้าน ข้างบ้าน ในรถ ในห้องน้ำ แต่ในรถบ่อยมาก

มีอยู่วันนึง แฟนพาเราไปจอดรถอยู่ในซอยมืดซอยหนึ่งย่านสีลม จากนั้นก็หันมาจูบเรา และเอาลิ้นเข้ามาแรกลิ้นกัน มือก็เริ่มลูบไล้ลงลูบขาไปมา ลูบไล้ไปปลดตะขอเสื้อชั้นในจากนั้นก็เอามือขยำ นม เราไปมาทีละข้าง เราเองก็เอามือไปปลดกระดุมกางเกงเขา และก็เอามือล้วงเข้าไปจับน้อยชายเค้ารูดขึ้นรูดลงเป็นจังหวะ เค้าก็เริ่มเอาปากไซร้ลงมาที่ซอกหู คอ ไล่ลงมาที่หัวนม และเลียที่หัวนมไปมา จากนั้นก็ดูดนมเรา มืออีกข้างก็ขยำนม สลับไปมาทั้งสองข้าง เค้าดูดนมเราแรงมาก ทั้งดูดทั้งเลีย เราเสียวไปหมดเลย จากนั้นเค้าก็ ย้ายตัวเองมานั่งตรงฝั่งข้างคนขับกับเรา ถอดกางเกงเค้าออก และเอาของเค้ามาให้เราอมให้เราก็ทั้งอมทั้งเลียให้ จนของเค้าแข็งมาก จากนั้นเค้าก็ถอยเบาะไปด้านหลัง ตัวเค้าก็มานั่งคุกเข่า ตรงหว่างขาเราจากนั้นก็ถ่างขาเราออก และเอาลิ้นมาเลียหอยเรา เสียวมาก น้ำเราออกมาเต็มเลย เราก็คางออกมาแบบไม่รู้ตัวเลยเราแทบขาดใจ เลียเก่งมากยิ่งตรงติ่งเสียว

สุดๆ มือทั้งสองข้างก็ขยำนมเรา จากนั้นเค้าก็เอาของเขาแทรกเข้ามาในหอยเราและดันของเค้าเข้ามาจนสุด และก็มาจูบปากเราอีก ถึงโดนบ่อยมากแต่ก็เจ็บทุกครั้งที่โดนดันเข้าไป แบบว่าของเค้าใหญ่ และหอยเรามาฟิตมาก พอเค้ารู้ว่าเราไม่ค่อยเจ็บมากแล้ว เค้าก็เด้งขึ้นลงอย่างช้าๆ ค่อยเพิ่มความเร็ว และหนักขึ้น เสียวมาก รถสั่นไปหมด และเค้าดึงออกมาใช้แค่ปลายหัวดันเข้าไปนิดเดียวและแทงเข้าออกถี่ๆ มันเสียวมาก โอ้ย........ เราร้องออกมามือก็จิกหลังเค้าไว้ตัวเกรงไปหมด จากนั้นเค้าก็กระแทกหนักขึ้น เร็วขึ้น และก็เปลี่ยนท่าให้เราตะแครงด้านข้างและเค้าก็ซ้อนหลังยกขาเราขึ้นข้างหนึ่งและเอาของเค้าแทงเข้ามา และแทงเข้าออก และเราก็เปลี่ยนมานั่งอยู่ด้านบนตัวเค้าบ้าง บิดสะโพกโยกขึ้นลง และวนก็ค่อยกระแทกเข้าไป จนคราวนี้เค้าเป็นฝ่ายร้องออกมาบ้าง เราได้ทียิ่งกระแทกใหญ่ มือเค้าก็ขยำหน้าอกเราไปมา คราวนี้เค้าผลักให้เรานอนลงท่าเดิมแยกขาเราออก จากนั้นก็กระแทกเราทั้งแรง เร็วติดต่อกันจนหอยเราแทบพัง จากนั้นเค้าก็เกรงตัวร้องเสียงดังมาก กระแทกหนักขึ้นแต่ช้าลง

อัดลงไปถี่ๆๆ และก็ปล่อยน้ำพุ่งกระฉุดเข้ามาในหอยเราเต็มไปหมด และกอดเราเอาไว้แน่น และเอาน้องชายของเค้าแช่ไว้ในน้องสาวของเราสัก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เซ็กส์ในรถกลางซอยแถวสีลม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
611 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ทำไรอยู่น่ะ

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?