ให้เพื่อนเย็ดเมีย

ให้เพื่อนเย็ดเมีย

ผมเองเป็นคนที่มีแฟนแล้วปัจจุบันอยู่ด้วยกัน ผมพบเธอในเน็ท ตอนนั้นเธออายุ 24 ปีพอดี จบจากเอแบคซะด้วย เป็นคนที่รูปร่างสูงโปร่ง ผิวขาว นมก็ไม่ใหญ่นัก แต่ตอนเย็ดนี่เร้าใจสุดฯ เพราะเธอสู้ไม่ถอย ตั้งแต่เธอโดนผมเย็ด จนปัจจุบัน เดี๋ยวนี้เธอชอบเรื่องเย็ดมาก และค่อนข้างมีอารมณ์ทางเพศสูงแต่ที่ผมติดใจเธอสุดฯ ก็ตรงที่ปากเธอ เธออมควยผมได้หมดทั้งอัน แถมยังให้กระเแทกได้เต็มที่อีกด้วย แถมหีเธอก็ฟิตมาก เวลาที่เธอมีอารมณ์น้ำหีเธอเยิ้มสุดฯ ดูแล้วได้อารมณ์จริงฯ ผมกับเธอมักจะหาโอกาสเจอกันอาทิตย์ละ 2 - 3 ครั้งเพื่อมาเย็ดกัน ผมเคยถามเธอบ่อยฯว่า หากซักวัน จะลองเซ็กส์หมู่ เธอจะยอมไม้ เธอมักจะบอกว่าไม่ยอม แต่จริงๆแล้วผมรู้ดีว่าเธอก็อยากลอง แต่ยังไม่กล้าจนวันหนึ่ง ผมก็พาเธอไปเย็ดตามปกติ แต่คราวนี้ ผมแอบนัดเพื่อนไว้ อีก 2 คน แล้วมีการเตี๊ยมกันไว้อย่างดี คืนนั้น ผมพาเธอไปหาเพื่อน บอกว่า เป็นเพื่อนสนิทกัน นัดไปกินเหล้ากันในห้องของเพื่อน ระหว่างนั้น เราก็กินเหล้ากันไปเรื่อยๆ คุยกันสนุกสนานเฮฮากัน ผมก็เริ่มงัดเอากัญชามาให้เธอดูด เธอบอกไม่เอา ผมเลยบอกว่าผม

จะดูดด้วยที่ผมให้เธอดูดน่ะไม่ใช่อะไรหรอกผมรู้ว่าหากเธอดูด แล้วเธอจะเซ็กส์จัด ดังนั้นเธอก็เลยดูด ผมเลยให้เธอดูดไป 2 ตัวจนเธอเริ่มเมา แล้วเคลิ้ม ผมก็เริ่มจับนมเธอขยำ ขยี้ บี้หัวนม เธอก็ปัดได้ซักพัก โดยบอกว่า อายเพื่อนพี่นะ ผมบอกว่าไม่สน ช่างมัน ตอนนี้ผมเงี่ยนแล้ว ผมเลยถามเธอว่าเงี่ยนยัง เธอไม่ตอบ แต่ไม่ปัดป้องอีก ผมเลยล้วงเข้าไปในเสื้อเธอ แล้วบี้หัวนม แล้วยังล้วงไปในกางเกง ด้วยความที่เธอมีอารมณ์เธอก็อ้าขาให้ผมล้วงง่ายๆ (อย่างว่าแหล่ะ วัวเคยขาม้าเคยขี่ก็งี้แหล่ะ ) ถึงตอนนั้น เธอเงี่ยนจนไม่มีอายแล้วล่ะ แล้วผมบอกว่าวันนี้ จะเย็ดโชว์เพื่อนๆ ซักหน่อย ดีไม๊ เธอบอกว่าบ้า แต่ก็บิดตัวด้วยความเสียว แล้วให้ล้วงต่อ ผมเลย ถอดเสื้อผ้าเธอ จนเธอเปลือยเปล่า แล้วอ้าหีเธอต่อหน้าเพื่อนฯผม แล้วผมก็เอามือลูบ พร้อมทั้ง บี้ที่เม็ดแตดเธอด้วยความที่เธอเงี่ยนจัด เธอถึงกับเด้งหีรับนิ้วผม น้ำเงี่ยนเธอเยิ้มเต็มไปหมด แล้วผมก็ กดหัวเธอให้มาอมควยผมเธออมสะใจจริงๆ ถึงตอนนี้

เพื่อนๆผมแต่ละคน นี่ถอดเสื้อผ้ากันหมดแล้ว ต่างคนต่างก็ชักว่าวกันใหญ่ผมเอาควยกระแทกปากเธออย่างแรง เธอก็สู้ไม่ถอยได้อารมณ์จริงๆ ผมถามเธอว่าอยากโดนเย็ดยัง เธอพยักหน้าแต่ผมยังแกล้งเธออยู่ ผมบอกว่า ให้เพื่อนเย็ดด้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ให้เพื่อนเย็ดเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
757 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่เลี้ยงหลาน

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น