น้องอยากลอง

น้องอยากลอง

จอยน้องสาวผมอายุ 18 ปี ห่างจากผมสองปี เราสนิทกันมากน้องสาวเป้นคนขาวน่ารักค่อนข้างแก่นๆหน่อยเมื่อโตเป็นสาวอะไร ดูดีไปหมดบ้างครั้งผมแอบมองส่วนเว้าส่วนโค้งก็เกิดอารมณ์เหมือนกัน

เวลาผมอยู่บ้านจะอาบน้ำผมชอบใส่กางเกงในตัวเดียวเดินซึ่งเป็นเรื่องปกติจะ ว่าเป้นคนเซ็กซ์จัดก้ใช่นะผมชอบชักว่าวในห้องน้ำตามใต้ต้นไม้เวลาอยู่บ้านคน เดียวก็จะดูหนัง x แล้วรูดควยเล่นไปด้วยชอบเดินแก้ผ้าออกไปหลังบ้าน บ้างครั้งก็ตั้งกล้อง วีดิโอ ถ่ายตัวเองเวลาชักว่าว ชอบเอากางเกงในน้องสาวมาดมจิตตนาการไปต่างๆนาๆ

วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียวก็แก้ผ้าเตรียมเปิดหนัง x ผมเปิดใต้เบาะเพื่อนจะเอาหนังที่ผมซ่อนเอาไว้ แต่ปรากฏว่าหนังมันหายไปสองแผ่นในบ้านก็ไม่มีใครรู้ จะมีก็แต่น้องสาวผมที่รู้ว่าผมซื้อหนังมาแอบไว้และชอบดู ผมเลยสงสัยเข้าไปในห้องสาวแล้วไปเห้นแผ่นที่หายไปยังคาอยู่ในเครื่องเลย ผมคิดว่าเอาน้องสาวเราก็ดูแบบนี้ด้วยเหรอ

มันก็เกิดความคิดที่อยากจะมีอะไรกับน้องสาวเหมือนกัน ผมเลยเปิดหนังดูในห้องน้องสาวแล้วนอนชักว่าวบนเตียงพร้อมรื้อกางเกงในของน้องสาวมาดม แล้วเอามาพันควยชักจนน้ำพุ่งใส่ที่นอนน้องเลอะไปหมด ผมไม่ได้เช็ดออกหรอกครับปล่อยไว้อย่างนั้น แล้วเก็บกางเกงในน้องเข้าลิ้นชักแต่ปล่อยเหลือไว้หนึ่งตัวบนเตียงนอน กะว่า คอยดูว่าน้องสาวจะมีท่าทียังไง

ตกเย็นน้องสาวของผมกลับมาแล้วเข้าห้องไป ไม่นานเธอก็กลับออกมามองหน้าผมแบบเป็นนัยๆ แต่ก็ไม่ว่าอะไรอีกด้วย ได้การละน้องสาวผมคงคิดเหมือนกันผมแน่เลย จากนั้นผมก็ค่อย ๆ เริ่มแผนการณ์ทันที พอมีโอกาศผมก็ถามน้องสาวว่า

"เป็นไงดูหนังของพี่แล้ว..?" เธอบอกว่า

"ก็หนุกดีเหมือนกัน..อิอิ" แล้วเธอถามกลับผมว่า..

"แล้วพี่วีละ..แอบไปทำอะไรในห้องจอย..." ผมเลยบอกว่า

"พี่ก็ไปดูหนังไง..." น้องสาวผมว่า

"ไม่เชื่อพี่วีหรอก..." แล้วเธอก็หัวเราะด้วยอาการเริงร่า ไม่ได้มีท่าทีว่าโกรธผมสักนิด ก็เลยสนุกแน่ละครับงานนี้ น้องก็น้องเถอะผมคิดในใจ

ตั้งแต่วันนั้นยังไม่มีอะไรกันหลัง ๆ เวลาน้องสาวผมนั่งซ้อนรถ ผมชอบเอานมมาชนหลังบ้าง ความสนิทกันมันมีมากกว่าเก่าน้องสาวผมเธอเริ่มจะไม่ค่อยหวงตัวเองกับผมเหมือนก่อน เวลาเดินผมก็โอบไหล่ น้องสาวผมก็ไม่ว่าอะไร

วันเสาร์ผมบอกกับน้องสาวผมว่า

"เราไปเที่ยวน้ำตกกันดีมั้ย ?" น้องสาวผมก็บอกว่า

"อื้อ...ไปสิอยากไปเหมือนกัน..พี่วิ..."

ตกลงน้องสาวผมใส่กางเกงขาสั้นบานๆแบบบ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมศักดิ์ ปานหงษ์

- ฉันคือ สมศักดิ์ ปานหงษ์ และเขียนนวนิยาย "น้องอยากลอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
721 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ฉิ่ง กานดีกว่าไหม

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?