ลุงภารโรง 9 นิ้ว

ลุงภารโรง 9 นิ้ว

เด็กพละ7นิ้ว กับลุงภารโรง 9 นิ้วครึ่งเรื่องของผมเกิดตอนผมเป็นนักศึกษา เป็นเรื่องเสียวๆครั้งแรกของ ผมเป็นเด็กใต้ เรียนพละที่ มหาลัย ที่มีชื่อใน ก.ท.ม.(ขอสงวนชื่อมหาลัย) ปรกติ ผมจะกลับห้องช่วงค่ำๆ บางทีก็อยู่ชมรม ฟันดาบ กับมวยสากล บางทีก็นอนที่นี่เลย (มีห้องให้นอน) ที่ โรงยิมเก่า มีห้องเก็บของห้องหนึ่งที่ดูเก่าๆ กว้างมาก เคยเป็นห้องแต่งตัวนักกีฬาและมีห้องอาบน้ำ ห้องน้ำ ที่ใช้การได้ดีอยู่ โดยกั้นขึ้นเป็นห้องโถงมีโซฟา และมี ห้องทำงาน และ หลังห้องทำงานกั้นเป็นห้องนอนซึ่งโดนยึดโดยลุง คีนู ที่จริงแกชื่อชัย แต่คนมักเรียกว่า ลุง คีนู (555ใครที่เรียนอยู่ที่นี่คงรู้แล้วหละ ว่ามหาลัยใหน) คงพราะ หน้าแกคล้ายๆ คีนู รีฟ มั้ง(จริงๆแล้วก็ไม่เหมือนสะทีเดียวหรอกครับ แต่แกเป็นลูกครึ่ง หน้าเรียวยาว ตัดผมสกินเฮด ตลอด ชอบแต่งตัวคล้ายพวกช่างฟิต คือใส่เป็นชุดช่างที่เป็นกางเกงและเสื้อต่อกัน แล้วรูดวซิปโชว แผง อก พองาม ตอนหนุ่มคงหล่อมาก ตอนนี้ยังดูดีกว่าพวกอาจารย์ในมหาลัยเสียอีก หุ่นดี สูง กล้ามงาม ประสาคนทำงานหนัก ผิวขาวจัด) อายุน่า จะ55-56 แกดู

หนุ่มแต่ก็แก่ ดูแก่ แต่ก็หนุ่ม อธิบายไม่ถูก แกทำหน้าที่อะไรก็ไม่รุ้ เห็นเป็นทั้ง เจ้าหน้าที่ ช่าง ภารโรง หรือกระทั่งยาม ) มีเรืองเล่าอำกันในหมู่นักศึกษาว่า แกอาจเป็นทหาอเมริกาตกค้างสมัยสงครามโลก ไม่ก็เป็น FBI ปลอมตัวมา เป็นลุงคนนี้แหละคือต้นเหตุแม้ตอนนั้นผมจะอายุ17 แล้ว แต่ผมก็ไม่เคยมีเซ็กส์มาก่อน และก่อนไม่ได้คิดว่าตัวเองจะเป็นเกย์ ผมชอบมองผุ้หญิงสวยๆ เวลาชักว่าวผมก็จินตนาการว่ามีกับผู้หญิง แถมเป็นนักกีฬาตั้งแต่มัธยม หลายประเภท หน้าตาแม้ไม่ เกาหลี อินเทรน แต่ก็ เข้มๆ ผมหยักนิดหน่อยหุ่นฟมยิ่งไม่ต้องห่วง ฟิตสุดๆ และควยผมใหญ่มิน้อย (7นิ้ว) 555 เพราะ มีเชื้อแข็กมุสลิม วันนั้น ผมซ้อมบอลเสร็จสักทุ่มกว่า ไปอาบน้ำในยิมเก่า แต่ท่อน้ำตันน้ำเลยเจิ่งนอง เลยขอเข้าไปใช้ห้องน้ำในห้องเก็บของ ปรกติ ก็สามารถเข้าไปใช้ได้เลยแต่ไม่ค่อยมีคนใช้ เห็น ลุงคีนู อยู่เลยขอตามมารยาท ลุง คีนู แกจะเป็นคนไม่ค่อยพูด เงียบ มาดแกเหมือนพวกทหาร หรือ ยาม อาบน้ำเสร็จออกมา ไม่เห็นลุงคีนูแล้ว ไฟในโรงยิมปิดมืดหมดผมก็กลับหอ ไปเกือบถึงหอ ผมก็นึกได้ว่าวางนาฬิกา

ไว้ที่ห้องอาบน้ำ ผมรีบกลับไปเอา ผมเข้าโรงยิมทางประตูเล็ก (ผมมีกุญแจ) เห็นไฟในห้องเก็บของปิดอยู่เลยเดินเข้าไปเลย แต่ที่ห้องที่กั้น... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

หลวง

- ฉันคือ หลวง และเขียนนวนิยาย "ลุงภารโรง 9 นิ้ว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


3min
2565 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลุง-หลาน

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?