เอากับน้องแฟนเก่า

เอากับน้องแฟนเก่า

แฟนเก่าผมเรียนมหาลัยแห่งนึงในชลบุรีเธอเช่าหอไว้ จะอยู่หอวันจันทร์-ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์กลับบ้าน ผมก็แอบมาเอาเธอประจำเป็นเวลานานกว่าครึ่งปีแล้ว

วันหนึ่งเธอให้ผมไปรับที่บ้านในวันเสาร์ โดยเธอมีนัด meeting กับเพื่อนที่พัทยาและค้าง 1 คืน งานนี้น้องสาวเธอก็ไปด้วย ซึ่งน้องคนนี้ผมหมายปองมานานแล้ว เธอชื่อน้องใหม่ เป็นคนอวบๆขาวมาก ยมล้นๆ สะโพกล้นๆ ตามรูปทรงเด็กสมัยใหม่ แต่น้องใหม่ไม่ได้บอกว่าจะไปไหน แต่ขอติดรถมาด้วยเฉยๆ แล้วเธอก็ขอลงที่ถนนสายหลักแากทางหอพี่สาวเธอนั้นเอง ผมเลยไปส่งแฟน แล้วนัดจะมารับวันอาทิตย์ตอนเที่ยงๆ พอส่งเสรจจะขัยรถกลับบ้านก็ตั้ง 200โล เอาไงดีหว่าเลยไปนอนหอแฟนดีกว่า เพราะผมมีกุญแจห้องอยู่ พิเข้าไปที่ห้องเห็นรองเท้า 2 คู่เลยแปลกใจ ลองเอ่กุญแจเปิดก็ ลอคจากด้านในเลยลองเคาะแล้วตะโกนเรียกดังๆ ใครอยู่ในนั้นอกมาเดี๋ยวนี้นะ เรียกอยู่พักใหฯ่ไม่ออกเลยขู่ไปว่า ถ้าไม่เปิดเดี๋ยวไปแจ้งเจ้าของหอให้เอาตำรวจมาจับสะเลยขโมยหรือเปล่า ทั้งๆที่ผมรู้ว่าเปนน้องใหม่ เพราะจำรองเท้าได้

ประตูค่อยๆเปิดออกมา น้องสาวแฟนยืนทำหน้าบอกบุญไม่รับอยู่ปากประตูแล้วมีไอ้หนุ่มน้อยหน้าตี๋ๆ นั่งก้มหน้าอยู่บนเตียง ผมเลยถามไป น้องใหม่ ทำอะไรแบบนี้หน่ะ แล้วไอ้นั้นใคร! น้องใหม่ออกอาการตกใจ แล้วสารภาพกับผมว่า นัดแฟนมาค้างที่นี่ ในวันที่พี่สาวไม่อยู่ห้อง แต่พอดีผมกลับมาเลยเจอ เธออ้อนวอนไม่ให้ผมบอกเรื่องนี้กับพี่สาวและครอบครัวเธอ ผมบอกได้ แล้วไล่ให้แฟนน้องออกไปจากห้อง จะไปไหนไปยังไงก็ช่างหัวมาน แล้วปิดห้องลอค แล้วคุยกับน้องใหม่แบบสอบปากตำว่า ทำแบบนี้มานานหรือยัง น้องใหม่บอกครั้งนี้ครั้งที่ 2 ....

ผมขู่ไปว่าสงสัยต้องพอกพี่สาวกะที่บ้านล้ะม้างเกเรแบบนี้ เธออ้อนวอนบอกว่า ขอนะพี่ให้ใหม่ทำไรก็ได้อย่าบอกใครนะ ใหม่ขอร้อง

ผมเลยบอกงั้นให้พี่เป็นผัวน้อง อีกคนได้ไหม เธออึ้งไป ทำท่ารับรู้ชะตากรรมตนเอง ผมบอกเธอไปอาบน้ำแล้วค่อยออกมา เธอหายไปสักพักก็อออกมาในชุดเสื้อยืนกางเกงขาสั้น ตัวหอมมาเลยผมเรียกเธอมานั่งตัก แล้วลูบไล้ไปตามแขน ขา หน้าท้อง จูปไปตามซอกคอด้านหลัง เนื้อเดกสาวๆขาวๆหอมๆนี้มันนุ่มมือดีจัง ผมหลิกหน้าเจอมาดูดปาก เลี้ยเข้าไปในปากดูดลิ้นแรงๆ จนเธอหายใจดังขึ้น จึงเอามือลอดเสื้อเข้าไปขยำนมเธอ เธอเกรงตัวเบาๆ นมเป็นลูกเลย น่าจะไม่ต่ำกว่า 36 เธอเปนคนมีช่วงไหล่ด้วย หัวนมใหญ่มากชูชันเตมที่เลยผมถามว่ากินอะไรน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เอากับน้องแฟนเก่า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
877 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ล้วงในโรงหนัง

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?