แอบชู้กับรุ่นน้อง

แอบชู้กับรุ่นน้อง

วันนี้ หลังจากออกไปเฮฮา ปาร์ตี้ข้างนอกกันมา เจ้านนท์หนุ่มรุ่นน้อง ที่สามีรักเหมือนน้องชายก็ขอมาส่ง แต่เมื่อมาถึงเขาก็ออกอาการง่วงจนขับจ่อไม่ไหว เมย์เลยต้องยอมให้เขานอนค้างที่บ้าน ความที่เจ้านนท์เป็นหนุ่มน้อยช่างพูดช่างประจบเอาใจทำให้เมย์คิดกับเขาเหมือนเป็นน้องชายคนนึง แต่เธอลืมไปเสียสนิทว่าเจ้านนท์เป็นหนุ่มฉกรรจ์อายุ 22 ซึ่งอ่อนกว่าเธอเพียง 6ปี ก่อนที่จะประคองเขาเข้าบ้านเธอก็ต้องมองซ้ายมองขวาให้ดี เพราะชาวบ้านพวกนี้ปากยังกับอะไร เดี๋ยวจะครหาได้ว่า พอสามีไปต่างประเทศแค่สองสามเดือนเมียสาวก็พาไอ้หนุ่มมานอนซะแล้ว เธอประคองร่างสูงใหญ่ล่ำสันนั้นไปที่ห้องนั่งเล่นและเธอผลักให้เขาล้มนอนลงบนโซฟา เจ้านนท์ก็หลับเหมือนเด็ก เธอมองยิ้มแล้วก็ส่ายหน้า "อาไร้ ยังกับเด็กๆ น้ำท่าก็ไม่ยอมอาบ เสื้อผ้าเหม็นจริงๆเลย " เธอค่อยๆลงนั่งข้างๆ และค่อยๆ ถอดเสื้อยืดของเขา ออก เมื่อเสื้อยืดหลุดจากร่างของชายหนุ่มก็เผยให้เห็นแผงอกเปลือยกำยำมีมัดกล้ามได้สัดส่วนของเขา กลิ่นเหงื่อผสมกลิ่นสาบของบุรษเพศจากร่างของชายหนุ่มมันก่อให้เกิดอาการ

บางอย่างใบหน้าของเมย์ร้อนผ่าวขึ้นมาเฉยๆ เธอไม่เคยใกล้ชิดชายอื่นในลักษณะที่เขาเปลือยเนื้อตัวแบบนี้มาก่อนเลยนอกจากโอผู้เป็นสามี เธอเหลือบตาพินิจแผงอกอันกำยำและหน้าท้องแกร่งด้วยกล้ามเป็นรอนของเขาด้วยอารมณ์ที่บอกไม่ถูก มันปั่นป่วนที่ท้องน้อยและที่จุดสำคัญของหญิงสาว เธอรีบสลัดความคิดที่แวบเข้ามานั้นแล้วรีบห่มผ้าห่มให้เขา จากนั้นก็ไปอาบน้ำเปลี่ยนเป็นชุดนอนเข้านอน

เพราะดื่มไปไม่น้อยเช่นกัน เมย์จึงรู้สึกทั้งง่วงและมึนเมื่อล้มตัวลงนอนเธอก็หลับในเวลาอันสั้น โดยลืมล๊อคประตูเสียสนิท ระหว่างนิทราอย่างสุขอารมณ์นั้นก็มีมือแข็งแรงของใครคนหนึ่งคลึงเคล้าหน้าอกของเธอเบาๆ และลากลูบไล้ไปที่สะโพก ก่อนที่เขี่ยแบบปูไต่ละเรื่อยไปจนล้วงไปที่หว่างขาของเธอ มือนั้นบรรจงลูบไล้เนินสาวของเธออย่างเบามือ ขณะนั้นเธอครึ่งหลับครึ่งตื่น เผลอคราง อือ อา ด้วยความเสียวกระสันต์ 3 เดือนแล้วที่เธอ ไม่ได้รับรสสวาทจากสามี ร่างอ้อนแอ้นนั้นพลิกช้าๆ อย่างไม่รู้ตัว พร้อมกับอ้าขาให้มือนั้นลูบไล้ของสงวนได้ถนัดขึ้นเพราะเธอชินกับการที่สามีที่มักจะทำเช่นนี้เหมือนกันร่างกายจึงตอบสนองอัตโนมัติ แต่คนที่กำลังทำกับเธอนั้นหาใช่สามีไม่ แต่เป็นเจ้านนท์นั่นเองขณะนี้มันนอนขนาบเธอทางด้านหลัง เมื่อเห็นเมียสาวของรุ่นพี่ไม่ตื่นจึงไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นายพิชิตชัย

- ฉันคือ นายพิชิตชัย และเขียนนวนิยาย "แอบชู้กับรุ่นน้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


3min
1333 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หัวหน้ากระเด้าเมียน้อย

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?