แฟนได้โชว์การยิงประตู

แฟนได้โชว์การยิงประตู

เมื่อตอนปีใหม่นกกับแฟนไปเที่ยวเกาะช้างกัน เราพัก ที่รีสอร์ทชื่อ ซีวิว ที่นั้นบรรยากาศดีมาก มองเห็นทะเลชัดเจน เพราะอยู่บนเนิน ติดกับชายหาด บังเอิญช่วงนั้นไม่ใช่วันหยุด เลยไม่มีคนไทยมาพัก นอกจากเรา สองคน นอกนั้นมีแต่ฝรั่งไม่กี่คน บ้านพักก็แยกเป็นหลังๆ มีรั้วพุ่มไม้หนากั้นอยู่ เราสองคนเห็นว่ามันเงียบดีไม่มีคนผ่านไปมา ก็เลยออกมานั่งเล่นตรงระเบียง ตอนนั้นเราทั้งคู่ใส่ชุดว่ายน้ำ ของนกเป็นแบบทูพีซ เพราะใส่แล้วรู้สึกตื่นเต้นที่มีสายตาจ้องมอง นกนอนหนุนตักแฟนอยู่ดีๆก็รู้สึกว่าควยของเขาเริ่มมีอาการแข็งตัวนกจึงล้วงควยแฟนออกมาใช้ ปากขบเบาๆแล้วเม้มปากไปมาดูดควยแฟนลิ้นก็เลียไป รอบๆหักถอกบานใหญ่ของเขาเขาเริ่มกระสับกระส่าย ครางอู้อี้ในลำคอเบาๆ นกเห็นแบบนั้นเลยได้ใจ เม้มปากดูดควยแฟนแรงขึ้น พร้อมทั้งเอามือลูบไปมาที่หน้าขาของ เขา แฟนนกเริ่มเกร็งเอามือขยุ้มผมของนก อีกมือหนี่งคว้าลงไปที่หว่างขาของ นก นิ้วชี้ของเขาสอดเข้าใต้บิกินี่ตัวจิ๋วอย่างรวดเร็ว แล้วแหย่เข้าไปในรูหีของนกแล้วเขายังบี้แตดของนกไปมานกสะดุ้งเสียวมากเลยค่ะไม่ เข้าใจเหมือนกันว่าทำไม

เพราะไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาเอานิ้วแยงเข้าไปในรูหีของนก แต่ครั้งนี้รู้สึกราวกับว่าใจจะขาด นิ้วโป้งของเขาบดคลึงลงที่เม็ดแตดของนกอย่างแรง นกก็ไม่ยอมแพ้ควักควยของเขาออกจากเป้ากางเกง ดูดเข้าไปเต็มปาก มัน พองตัวเต็มที่แข็งมากเลย นกดูดพร้อมตวัดลิ้นเลียรอบๆ หัวถอกแดงเหมือนดอกเห็ดมือก็เปลี่ยนมาลูบกระโปก แทน ตอนนั้นนกรู้สึกว่าน้ำเงี่ยนของนกไหลออกมาเต็มรูหีไปหมด แฟนนกทนไม่ไหว จับนกนอนแบลงกับพื้น แล้วดึงชุดว่ายน้ำออกจากตัวนกอย่างรวดเร็วจนนกตั้งตัว ไม่ทัน นกตกใจมากเพราะความรู้สึกที่ว่าไม่ได้อยู่ในที่ปิดมิดชิด นกไม่เคยแก้ผ้า ในที่โล่งขนาดนี้มาก่อน แต่ก็ไม่ทันที่จะพูดจาหรือแสดงท่าทางอะไร แฟนนก เขาก็ยัดควยแข็งเกร็งเข้าไปในรูหีของนกอย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งกระเด้าอย่างแรง ซอยชนิดที่ว่านับกันไม่ทันเลย ตอนนั้นนกเตลิดเปิดเปิงเสียวซ่านอย่างไม่รู้ตัว ไม่ สนใจไม่อายอะไรทั้งนั้น พอดีได้ยินเสียงแปลกๆเลยลืมตามาดู ก็เห็นมีฝรั่งสอง คนเป็นผู้ชายทั้งคู่ยืนดูอยู่ ท่าทางมีอายุทั้งคู่ คนหนึ่งยืนดูเฉยๆอีกคนหนึ่งกำลัง ควักควยออกมาถอกเล่น*อย่างเมามัน ควยยาวใหญ่ในมือนั้น

ใหญ่มากเลยค่ะ นกตกใจมากเพราะควยดุ้นนั้น ทั้งใหญ่และยาวแถมตะปุ่มตะป่ำมีมุกฝังอยู่หลายเม็ด ปลายหัวถอกก็บานใหญ่แถ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พร

- ฉันคือ พร และเขียนนวนิยาย "แฟนได้โชว์การยิงประตู"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
639 การอ่าน

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?