เห็นแล้วมันทนไม่ได้

เห็นแล้วมันทนไม่ได้

แรกทีเดียว สามีดิฉันเอาหนังสือเพล์บอย มาให้อ่าน ดิฉันเองก็คิดว่าเป็นหนังสือ ธรรมดา ไม่มีอะไรมาก มาระยะหลังๆสามีมักจะเปิด Web นี้มาให้อ่าน ดิฉันเลยติดตามอ่านเรื่อยมา นั่นเป็นเพราะต้องการอ่านประสบการณ์ของแต่ละคนว่า เหมือนดิฉันบ้างไหม ดิฉันอายุ 28 ปีนี้ สามีดิฉันแก่กว่าดิฉัน 6 ปีเขา34 กำลังจะ 35 ค่ะ ดิฉันเรียนจบมาจากประเทศเยอรมันค่ะปัจุบันนี้ทำงานอย ู่ใน นิคมอุตสาหกรรมในย่านนี้ซึ่งมีบ้านพักเสร็จ และสามีดิฉันทำงานอยู่กรุงเทพแต่ก็ลงทุนขับรถมานอนกั บดิฉันที่นี่ ดิฉันมีบุตรแล้วคนหนึ่ง อายุ4 ขวบกว่าแล้ว ตอนนี้อยู่กับแม่ดิฉันค่ะ เพราะเรียนอยู่แถวบ้านดิฉัน มันสะดวกเรื่องรับส่งค่ะ ดิฉันสูง 165 ส่วนสัด 36-30-36 น้ำหนัก 60 ก.ก รูปร่างสูงอวบค่ะ สามีดิฉันสูง 170 น.น. 65 ขนาด 6 คุณ 5 กว่าๆ ค่ะ เรื่องประสบการณ์ของดิฉันมันเกิดขึ้นเดือนที่แล้วค่ะ เรื่องมันเป็นอย่างนี้ค่ะ ที่บ้านดิฉันมีสวนอยู่ที่ แปดริ้ว ซึ่งคุณแม่ดิฉันให้ ลงชม คนขับรถเก่าของคุณพ่อดิฉันเป็นคนเฝ้า และดูแลอยู่ แกอายุ60 กว่าแล้ว แต่ดันมาได้เมียสาวคราวลูกค่ะคนเขาลือกันว่า เป็นน้องเมียคนเก่าคนแก่ที่ตาย

ไปนั่นแหละค่ะ เมียแกชื่อ ปอง อายุราว 30 กว่า ๆหุ่นเพรียวผิวดำวันนั้น สามีดิฉันมาบอกว่าทางบ้านดิฉันให้ดิฉันไปเก็บเงินค่า เช่าสวนกับลุงชมด้วย แต่ดิฉันทำ โอ.ที เล็กเย็นไปหน่อยเราจึงไปถึงเอาเกือบ 6 โมงเย็นแล้วละค่ะ แต่มันก็ยังไม่มืดนัก เราสองคนเดินไปหาแกที่บ้านแต่ไม่มีคนอยู่เลยเดินหาแก เรื่อยไปตามสวน จนกระทั้งถึงโรงเก็บหมากและมะพร้าว ดิฉันและสามีมองเห็น รถจักรยานของแกอยู่ ซึ่งก็แน่ใจค่ะว่า แกอยู่ที่นั้นแน่นอน เราสองคนเลยเดินไปตรงประตู แต่พอดิฉันและสามีเดินผ่านหน้าต่างโรงเก็บหมากนั้น สามีดิฉันก็สะกิดให้หยุด พร้อมกับ หันมาทำท่า จุ๊ปาก ว่าอย่าส่งเสียงดัง แล้วสามีก็แนบสายตาดูตรงแผงไม้เก่า ๆ ที่กั้นนั้นแล้วผงกหัวให้ดิฉันแนบสายตาดู ดิฉันสงสัยเลยดู แรกทีเดียวนึกว่า ลุงชมแกคงจะทำอะไรเป็นการโกงครอบครัวดิฉันสักอย่าง แต่มันไม่ใช่คะ เพราะภาพที่เห็นอยู่นั้น ลุงชม แกกำลังเอาขนาดของแกซึ่งทั้งยาวและให่ สอดใส่ร่องของเมียแก ขนาดมันไม่ต่ำไปกว่า ลูก

มะเขือยาวลูกย่อมๆเลยแหละค่ะ ขนาดมันดีดชันแข็งตัวเหยียดตรงตรงลำเลย ของเมียแก ก็ไม่น่าเชื่อเลยค่ะ ทั้งอวบนูน แต่ไม่มีแพรไหมดำ แม้นสักเส้นเดียวเลย ราวเด็กๆอายุ 8-10 ขวบอย่างนั้นแหละค่ะแกจับเมียเด็กของ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เห็นแล้วมันทนไม่ได้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


1min
698 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนช่วยเพื่อน

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น