taxy ผู้โชคดี

taxy ผู้โชคดี

น้องจอยอายุ20เป็นคนน่ารักมากเหมือนเด็กญี่ปุ่นครับหมวยแบบหวานๆน่ารักแต่จะรูปร่างอวบมากออกจะอ้วนก็ว่าได้ถ้าใครชอบหุ่นแบบผอมเพรียวนะครับ.....

(นานาจิตตังนะครับความชอบไม่เหมือนกัน)แต่น้องเขาจะตัวสูงใหญ่แบบฝรั่งนะครับ สูงประมาณ168ได้มั่งครับ ขาวเนียน นมก็ประมาณ38-39ได้มั้งครับแต่มีเอวนะครับไม่ได้อ้วนน่าเกลียดอันนี้ผมดูจากเวลาพวกหัวงูมองน้องเขาแต่ละคน แบบว่ามีแต่พวกป๋าทั้งนั้นอะครับ คงเพราะน้องเขาเป็นคนสวยน่ารักดูเด็กๆแล้วก็หน้าอกใหญ่มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

เราก็คบกันปกติเหมือนเดิมนะครับแต่บางทียุ่งๆ ก็ไม่ได้ไปเย็ดน้องจอยบ้าง ช่วงที่ผ่านมาผมอยากจะลองสวิงบ้างเวลาอ่านเจอทางเน็ท รองชวนน้องจอยดูบ้างกล่อมตั้งนานกว่าจะยอมไปด้วยแต่ก็ยังขอแบบไม่แลกโดยมีอยู่วันหนึ่งผมลองให้น้องจอยเลือกผู้ชายคนหนึ่งจากที่ส่งรูปเข้ามาขอสวิงเกือบ30คน จากที่ได้เห็นนภาพน้องจอยที่ผมถ่ายลงบนเว็บ พอผมนัดมาเข้าจริงถึงเวลาเจอกันในโรงแรมน้องจอยก็ไม่กล้าขึ้นมาครับ…..เธอบอกว่าไม่เคยทำใจไม่ได้ถึงจะเซ็กส์จัดยังไงน้องจอยก็ไม่ยอมครับผมเลยต้องขอโทษคุณวิศวกรคนนั้นไปอย่างน่าเสียดาย อุตส่าอยากลองมีประสบการณ์สวิงครั้งแรกกะเขาบ้างก็พลาด อยู่มาวันหนึ่งผมพาน้องจอยไปเที่ยวตอนกลางคืนที่RCA เหมือนเดิม น้องจอยเป็นคนไม่ทานเหล้าครับผมเลยคะยั้นคะยอให้ทานดูบ้างน้องเขาก็ลองทานไม่ทันไรเริ่มเมาครับ เพื่อนน้องเขาเห็นก็ขำเพราะน้องเขาจะอารมณ์ขึ้นครับ ยั่วบรรดาหนุ่มๆป๋าๆ โต๊ะอื่นเขาไปทั่วเช่นทำนมหกจากชุดเกาะอกบ้าง พวกหัวงูมองกันเพียบผมสะใจมากครับคงอยากจะขยำนม39ของเด็ดสาว ผมยิ่งชอบให้น้องเขา

แกล้งยั่วใหญ่เลยครับ พอถึงเวลากลับคืนนั้นผมเรียกtaxi กลับไปส่งบ้านน้องเขาเหมือนเคย แต่วันนี้เห็นน้องเขามึนๆเลยเกิดความคิดอยากดูเมียตัวเองกับคนอื่นอีกครั้ง ผมเลยหาtaxi ที่ดูหน้าตาใว้ใจได้มีอายุสักหน่อยประมาณ40กว่า ดูแล้วปลอดภัยดี และหน้าตาดูใจดีไม่น่ากลัวกะวันนี้อย่างน้อยทำโชว์คนอื่นก็ยังดีครับ จากนั้นผมกับน้องจอยก็ขึ้นtaxiไปส่งบ้านน้องจอย ช่วงนั่งไปน้องจอยมึนๆอยู่ผมเลยแกล้งทำไปไซ้รน้องเขาให้มีอารมณ์ ดดยต้องการให้ลุงคนขับtaxiเห็น แกก็แอบมองจริงๆครับ ผมทั้งจูบทั้งล้วงและรูดเสื้อเกาะอกของน้องจอยออก เผยให้เห็นอกขาวขนาด39 ของเด็กสาวๆ แถมยั้งแกล้งดูดหัวนมมีเสียงเป็นการยั่วอารมณ์คนขับไปด้วยครับ คนขับแอบมองตามกระจกหลังมาทันทีครับ ผมแกล้งพูดว่าลุงขับไม่ต้องเร็วมา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Vivo

- ฉันคือ Vivo และเขียนนวนิยาย "taxy ผู้โชคดี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
816 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ถูกคนงานรุม...เย็ด

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?