แฟนไม่อยู่

แฟนไม่อยู่

พ่อ แม่ตั้งชื่อผมว่าสุกรสงสัยตอนผมเกิดที่บ้านคงเลี้ยงหมูเยอะแต่ตอนนี้ไม่มี สักตัว ในจังหวัดเราๆจัดว่ารวยมีฐานะ ผมเป็นคนจัดว่ารูปหล่อหุ่นดีเพราะเล่นกีฬา ผมเข้ามาเรียนต่อ ม.ในกรุงฯ เช้าห้อพักอยู่คนเดียวสบาย ผมได้เพื่อสาวสนิทคนหนึ่งเธอสวยดีเราเรียนด้วยกันเธอชื่อ นก แต่ผมกับเธอยังไม่คิดจะเป็นแฟนกันตอนนี้ พ่อเธอตายมา๖ปีแล้วๆเธอก็เป็นลูกคนเดียวอยู่บ้านกับแม่สองคนมีฐานะดีมาก ผมไปมาหาสู่เธอถึงบ้าน ผมได้รู้จักแม่เธอๆชื่อ น้าอ้อย อายุอยู่ที่ ๔๒ พอๆกับแม่ผม แต่ยังดูสาวสวยกว่าแม่ผมนัก คนเมืองกรุงมีธุรกิจส่วนตัวต้องออกสังคมจะปล่อยตัวโซมไม่ได้ ผมนึกชอบเจอกันทีไรใจผมหวิวทุกที นกบอกแม่เธอว่าผมเป็นเพื่อนไม่ใช่แฟน บ่อยครั้งที่เจอสายตาน้าอ้อยที่มองผมมันบ่งบอกความรู้สึกอะไรบางอย่างที่ แปลกๆ

ผมไปบ้านนกประจำเดือนละสามสี่ครั้งน้าอ้อยจะออกมาต้อนรับขับสู้ผมเป็นอย่างดีทั้งๆที

่บางทีมีเพื่อนคนอื่นมาด้วย เธอมักจะแอบชวนให้ผมมาบ่อยๆเธอบอกอยู่หอพักคนเดียวเหงาก็แวะมาคุยกับนกก็ได้ ปีผ่านไปที่ผมคบกับนก ผมอายุ ๑๘ แล้วผมรู้สึกน้าอ้อยจะชอบผมๆก็ชอบเธออย่างไม่ธรรมดา ถึงเราจะไม่แสดงออกแต่สายตามันฟ้อง กริยามันบอก แต่เกรงๆอยู่ไม่บอกด้วยปากแต่เราคุยกันด้วยใจ เธอรู้ผมกับเพื่อนมักมาหานกที่บ้านวันเสาร์อาทิตย์เธอจะอยู่รอผม ทำอาหารเลี้ยงพวกเราจะเอาใจผมเป็นพิเศษจนเพื่อนแซวว่าอนาคตคงเป็นลูกเขยบ้า นี้แน่น หนักเข้าน้าอ้อยมักทำอะไรแวบๆแวมๆให้ผมเห็นสัดส่วนยั่วกิเลสโดนเจตนาเหมือ กับจะผมๆก็

ชอบแต่ไม่แสดงอาการอะไรกลังนกจะสังเกตเห็น อีกอย่างเธออายุคราวเดียวกับแม่ผมๆจะคิดอะไรมากได้ยังไง

จนบ่ายวันอาทิตย์นั้นผมเอาหนังสือมาให้นกที่บ้านแต่บังเอิญเธอไม่อยู่ๆแต่น้าอ้อยๆใส

่กางเกงขายาวปลายบานผ้ายืดจากเข่าขึ้นมาจะรัดตัวเข้ารูปโดยเฉพาะตรง ระหว่างขาผ้ายืดจะลู่เข้ารูปเป็นรูปเป็นทรงอวบโหนกนูนเสื้อยืดที่แกใส่ก็ เข้ารูปทรงเป็นเต้ากระเปาะ วันนี้ผมมาคนเดียวน้าอ้อยเลยชวนผมให้เข้ามานั่งรอนกโดยแต่ปิดประตูรั่วบ้าน ลงกุญแจ ผมก็แปลกใจๆผมหวิวที่อยู่กับเธอสองต่อสอง ย้าอ้อยเอาน้ำมาให้ผมแล้วพูดว่า “นกว่าจะไปหาเพื่อนเดี๋ยวคงกลับ” แล้วเธอกลับไปยืนรีดผ้า เธอดูตื่นเต้นดีใจถึงจะยิ้มแบบเถือๆแต่สายตาบ่ลบอกอะไรบางอย่าง เธอหันมาชวนผมคุยเรื่องที่เรียน-เรื่องบ้านครอบครัวผมต่างๆแล้ววกเข้ามาว่า “เห็นสนิทกับนกมาเกือบสองปีแล้วจะเอาเป็นแฟนน้าก็ไม่ว่า ” ผมบ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sakaorat

- ฉันคือ Sakaorat และเขียนนวนิยาย "แฟนไม่อยู่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1071 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ล่อกับพยาบาล

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?