ลุงกับแม่

ลุงกับแม่

มีครอบครัว1ประกอบด้วยพ่อชื่อคม อายุ48 ตัวอ้วนขาวเมียชื่อกาอายุ45อวบอั๋นนมใหญ่ ลูกสาวชื่อปาย อายุ 15 อวบอ้วน แก่แดดมาก ซึ่งครอบครัวนี้มีบ้านอยู่ในคุ้มเดียวกันอีกหลังคือครอบครัวของลุงดมซึ่งเป็นพี่ชายของลุงคมอายุ52ปี มีเมียชื่อนวลอายุ48ปีและมีปู่ซึ่งเป็นพ่อของลุงคมกับลุงดมอยู่ด้วยชื่อตาสิงส่วนลูกของลุงคมเป็นชาย1หญิง1ชื่อรัตอายุ30และไก่อายุ28แต่งงานแยกครอบครัวกันไปหมดแล้วซึ่ง2ครอบครัวนี้ก็ไปมาหาสู่กันตามประสาญาติๆกัน วันนั้นเป็นวันเสาร์ ปายไม่ไปโรงเรียนจึงอยู่บ้านซักผ้าอยู่หลังบ้านเวลาประมาณ10โมงเช้าก็ได้ยินเสียงลุงดมมาที่บ้านซึ่งตอนนั้นแม่ของปายอยู่อีกคนส่วนพ่อออกไปทำงาน พอลุงดมพี่ชายพ่อมาก็เลยเข้ามาพูดคุยกับปายแล้วบอกปายว่าทำไมไม่ไปซักฟ้าที่เครื่องบ้านลุงล่ะ แล้วก็บอกให้ปายไปบ้านลุงดมไปซักผ้า ปายขี้เกียจพอดีเลยรีบยกผ้าไปบ้านลุงดมทันที พอปายซักผ้านั่งเฝ้าเครื่องก็เห็นว่าไม่มีใครอยู่ในบ้านลุงดมเลย พอซักเสร็จก็จะปั่น

แต่ว่าไม่มีน้ำยาปรับผ้านุ่ม ปายเลยกลับมาที่บ้านเพราะใกล้กัน เพื่อจะมาเอาน้ำยาปรับผ้านุ่มจึงอ้อมมาหลังบ้านพอจะหยิบน้ำยาปรับผ้านุ่มก็ได้ยินเสียงในห้องครัวติดกันก๊อกน้ำหลังบ้าน เป็นเสียงแปลกๆ ปายจึงค่อยๆย่องแอบดูทางประตูกลังบ้านภาพที่ปายเห็นนั้นคือ แม่ของปายกำลังนอนหงายให้ลุงดมดึงกางเกงในออก แม่กานอนเรืองร่างขาวจั๊วะเต้านมขนาดใหญ่ตั้งตระหง่านเป็นก้อนทั้งสองเต้าโคกหีโหนกนูน ปายตกใจลุงดมกับแม่กาเย็ดกันลุงดมกำลังจะเย็ดเมียน้องชายตัวเอง น้องสะใภ้ตัวเอง สายตาแม่กาหยาดเยิ้ม มองพี่สามีซึ่งกำลังแก้ผ้าตัวเองออกอย่างเร่งรีบ ลุงดมอายุ52ปีแล้วแต่ยังดูแข็งแรง ตัวสูงใหญ่อ้วนลงพุงเหมือนเสี่ยทั่วไป รูปร่างก็สูงใหญ่พอลุงดมร่างกายเปลือยเปล่า อะไรกันนั่น ท่อนควยลุงดม ทั้งใหญ่ทั้งยาว หัวถอกบานแดงส่ายหัวหงึกๆ เกือบเท่าข้อแขนทีเดียว ทั้งสอง

คนกอดจูบกันกลมบนเตียง กาสาวใหญ่สอดมือมากำท่อนควยของลุงดมกำรูดเบาๆ ลุงดมเลื่อนตัวมาจูบเลียที่เต้านมของน้องสะใภ้ ซึ่งกาก็แอ่นอกให้ มือลุงดมก็ลูบไล้ ใช้นิ้วเขี่ยร่องเสียวของกา กาก็ส่ายสะโพกไปมา หลับตาเผยอปากอ้าน้อยๆ ครางซี๊ดเบาๆ จนลุงดมเลื่อนตัวให้ต่ำลงไป ที่โคกหอย!!!ที่โหนกนูนของกา แม่กาผวาเฮือกแอ่นโคกหอย!!!ลอยขึ้นมาทันทีซี๊ดดดด...ผัวขา...อูวววววว..แม่กาถ่างขาตั้งชันแอ่นโคกหอย!!!ลอยขึ้น ใช้มือตัวเองกดไปที่หัวของลุงดม แล้วขยุ้มเส้นผมเอาไว้ซี๊ด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

amonrat

- ฉันคือ amonrat และเขียนนวนิยาย "ลุงกับแม่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
5361 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่สาว

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?