ใครบ้าง....ไม่อยากโดน

ใครบ้าง....ไม่อยากโดน

ใครบ้าง....ไม่อยากโดน

สวัสดีค่ะ ณา เองนะคะ คราวนี้ณาจะมาลองเล่าประสบกามในอดีตให้เพื่อนผู้รักการอ่านเรื่องราวแนวนี้ ได้อ่านกันดูบ้างค่ะ เรื่องนี้เกินขึ้นเมื่อประมาณต้น ๆ ปี 52 ค่ะ ด้วยเพราะความที่ณา ชื่นชอบรสสัมผัสจากปลายลิ้น ที่พี่เทพได้จุดประกายให้ หลังจากที่ขาดการติดต่อจากพี่เทพไป ณาก้อเสาะแสวงหาหนุ่มใหญ่ที่เชียวชาญการเล่นลิ้นบนปลายแตด ลงหาความต้องการผ่านสื่ออินเตอร์เน็ต มีหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่มากพอควรเข้ามาทักทาย พูดคุยทำความรู้จักกัน จนกระทั่ง มีหนึ่งหนุ่มได้ add เข้ามา สิ่งหนึ่งที่ทำให้ณาสนใจคือ ภาพดีสเพลที่โชว์อยู่มุมบนขวามือ เป็นภาพสาวน้อยนางหนึ่ง โก้งโค้งดูดควยชายคนนึง และที่บั้นท้ายของเธอคนนั้น ก้อมีชายอีกคนกำลังกระทำชำเราเธออยู่

แวบแรกในความรู้สึก อยากโดนแบบนี้บ้างจังเลย นี่เป็นความต้องการลึก ๆ ที่ซ่อนอยู่ภายในใจณา เคยลงประกาศหาคนมารุมแล้ว แต่ก้อเงียบ ๆ ไม่ได้รับการติดต่อกลับ อาจจะเป็นเพราะณาไม่สวยด้วย อ้วนด้วยมั้ง ถึงไม่มีใครอยากมีกิจกรรมร่วมกันกับเรา เหลือบตามองขึ้นไปอ่านข้อความที่เจ้าของ m โพสไว้ทำนองที่ว่า สาวไหนอยากโดนรุม สาวไหนสนใจสวิง แวะมาคุยกัน ประมาณนั้น

คำทักทายประโยคแรกที่ณาส่งไปคือ “รูปที่โชว์ของคุณเอง หรือไปก๊อปมาจากไหนค่ะ” “ของผมเองครับ” แล้วภาพการเสพสังวาสต่าง ๆ ก้อถูกส่งเข้ามา ในขณะที่กำลังดูแต่ละภาพด้วยความตื่นเต้น ผู้ส่งภาพก้อจะบอกว่า ตัวผู้ส่งเองอยู่ ณ จุดได้ของภาพ แล้วภาพก้อตัดไปเป็นการส่งคำเชิญให้เปิดกล้อง ณาตอบรับในคำเชิญนั้นไป ภาพที่ปรากฏ เป็นชายหนุ่มรูปร่างสูงใหญ่ “ผมคือหนึ่งในภาพเหล่านั้นครับ” จากการเทียบดู จากลักษณะรูปร่าง น่าจะเป็นจริงอย่างที่เค้าว่าค่ะ

เราทักทายทำความรู้จักกันในเบื้องต้น ทราบว่าพี่คนนี้ชื่อ “พี่บอล” อายุ 41 ปี มากกว่าณา 1 ปี จากการที่ได้พูดคุยกัน จึงทำให้รู้ว่า พี่บอลคนนี้ ชื่นชอบกับการลงลิ้น การเลียแตดอย่างมาก ซึ่งตรงกับสิ่งที่ณาต้องการค้นหา เมื่อไหร่ที่ได้คุยกับพี่บอลครั้งใด หีณาเป็นได้ฉ่ำแฉะทุกครั้งไป จนเวลาผ่านไปกว่าเดือน เย็นวันนึง ณาก้อได้รับโทรศัพท์จากพี่บอล “ทำรัยอยู่จ๊ะน้องสาว” “อ๋อ.... ดูคลิปที่โหลดมาอยู่ค่ะพี่” “หีแฉะอีกแล้วล่ะสิเนี่ย” “แหมนะ.... เกลียดคนรู้ทันจังเลยยยย” “เย็นนี้ ณาไปไหนหรือป่าวคะ” “ไม่ได้ไปไหนค่ะพี่ มีรัยเหรอ” “คืนนี้ห้องพี่ว่างค่ะ ถ้าณาไม่ได้ไปไหน เอาหีใหญ่ ๆ อูม ๆ ของณามาให้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

CHTP

- ฉันคือ CHTP และเขียนนวนิยาย "ใครบ้าง....ไม่อยากโดน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


3min
802 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ชุโดนรุม

680  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?