อยากเห็นเมียโดน

อยากเห็นเมียโดน

ประสบการณ์ของผมพึ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี่เอง พอแต่งงานผมก็ออกเช่าบ้านอยู่กันสองคนกับเมียได้ปีกว่า แล้วเพื่อนซี้ของผมมันลำบากเลยมาขออาศัยอยู่ด้วย เป็นบ้านเช่าห้องแถวไม้สองชั้น ผมกับเมียนอนชั้นบนเพื่อนผมนอนชั้นล่าง ตอนกลางคืนเวลาผมกับเมียร่วมกันเสียงจะดังกึกกักเพื่อนผมมันจะตะโกนแซวว่า เฮ้ย ไม่เกรงใจกันมั่งเลยนะ อยู่บ่อยๆจนเมียผมก็แซวมันกลับว่าดีแต่เห่า มันก็ตอกกลับว่าแบ่งๆกันมั่งซิจะได้เงียบ ผมได้แต่ขำเมียผมบอกมันว่าเอาถูฝาไปก่อนแล้วกัน คือเมียกับเพื่อนผมจะสนิทกันมากเพื่อนผมเป็นคนทะลึ่งๆปากว่ามือถึงผมกับเมียก็ไม่ได้โกรธอะไร มีมันอยู่ด้วยก็ดีไม่เหงา แต่มาหลังๆมันชักหนักข้อบางทีกอดเอวมั่งจับก้นมั่ง เห็นเมียผมก้มลงโก้งโค้งหยิบอะไรเป็นไม่ได้มันต้องทะลึ่งรีบแกล้งเข้าไปกอดเอวเมียผมทำเป็นกระเด้าๆจนเธอด่าเอาอยู่บ่อยๆ แต่ผมเห็นแล้วกลับเกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันทีทั้งๆที่ช่วงหลังๆผมไม่ค่อยมีอารมณ์แถมยังเสร็จเร็วมากจนเมียผมบ่น

ประจำ ถึงผมจะเห็นว่ามันแอบแต๊ะอั๋งเมียผมบ่อยแต่ผมก็ทำเป็นไม่เห็นเพราะสงสารมันเหมือนกันเงินเดือนก็น้อยจะไปเที่ยวผู้หญิงก็คงไม่ไหวจะหาผู้หญิงมาชอบก็คงลำบากเพราะหน้ามันก็งั้นๆแถมทั้งดำทั้งผอมสูงยังกะเปรตเลยแกล้งให้มันจับมันถูเอาไปช่วยตัวเองก็แล้วกัน แรกๆเมียผมก็มาฟ้องประจำแต่พอเห็นผมคึกเลยยิ่งแกล้งยั่วมันยั่วผมด้วยจนเธอบอกว่าผมเอาเก่ง คืนวันหนึ่งนั่งกินเหล้ากันฝนเกิดตกผมรีบวิ่งขึ้นไปปิดหน้าต่างห้องนอนชั้นบนก็ได้ยินเสียงเมียผมร้องวี๊ดว้ายแว่วมาผมเลยหารูแอบดูตามร่องพื้นว่ามันทำอะไรเมียผมถึงได้ร้อง พอผมก้มลงมองก็ร้องอ๋อในใจ ไอ้ต้น ชื่อเพื่อนผมนะครับ มันเอาอีกแล้วเมียผมที่กระโจมอกซักผ้าอยู่ในห้องน้ำไม่รู้ทำไมถึงออกมาหน้าห้องน้ำโดนมันกอดทางด้านหลังหน้าขามันแนบชิดกับก้นเมียผมกระเด้าลมใหญ่ มันนุ่งผ้าขะม้ามือนึงมันกอดเอวอีกมือมันบีบเคล้นนมเมียผม เธอหัวเราะคิกคักจักกะจี้มือเธอก็ไม่ว่างกลัวผ้าหลุดต้องจับปมผ้าถุงอีกมือก็ดันร่างมันไม่ถนัด ไอ้ต้นมันกระเด้าเอวใหญ่เลยครับทั้งๆที่มีผ้าถุงเมียผมกั้นอยู่แต่ผมเห็นมันเอามือควานที่หน้าขาของมันคงจะ

จับท่อนของมันถูไถกับหว่างขาเมียผม เธอดิ้นๆหยุดๆหน้าแดงกล่ำ ปากก็ทั้งด่าทั้งบ่นงึมงำๆจับใจความได้ว่า เดี๋ยวหนูจะฟ้องผัวหนู อะไรทำนองนี้แหละครับ แต่เธอก็ไม่ได้ออกแรงดิ้นหนีอะไรนักบางทีก็ทำเป็นแอ่นก้นให้งอนเหมือนจะยั่วมันแล้วก็บิดก้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "อยากเห็นเมียโดน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


1min
1007 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพิ่งช่วยตัวเอง

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น