สารพัดท่า

สารพัดท่า

จอยเจอชายกับแมนมาปีกว่าแล้วค่ะ เค้าเป็นรุ่นพี่จอยกะส้มปีนึงค่ะ แบบว่ามาจีบจอยกะส้มพร้อมๆ กันเลยเพราะเค้าเป็นเพื่อนซี้กัน จอยกับส้มก็ชอบเค้านะเพราะเค้าน่าตาดีค่ะแล้วยังเป็นคนง่ายๆ ไม่เรื่องมากด้วย ตอนนั้นจอยยังไม่มีแฟนด้วย ( ไม่มีเป็นตัวตนนะคะ แต่ที่มีอะไรเสียวๆ กัน มีหลายคนค่ะ) แล้วชายกับแมนก็ไม่หึงอะไรจอยด้วย ปล่อยให้จอยทำตัวตามสบาย จอยชอบตรงนี้ค่ะ

จีบกันไม่นาน ชายก็จีบจอยติดเลยแล้วก็ได้ฟันจอยด้วย ส่วนแมนก็ไม่น้อยหน้าค่ะ เค้าก็ได้ฟันยายส้มเหมือนกัน แต่ก็ยังเป็นแบบคู่ใครคู่มันนะคะไม่ได้สลับกัน แต่จอยกับส้มก็ตกลงกันแล้วว่า ต่อไปคงสลับกันค่ะ ไม่งั้นเดี๋ยวจะเซ็งแย่เลย

พอดีวันนั้น ไปเที่ยวผับเพื่อชีวิตกันสองคู่แล้วก็เลยมาค้างที่หอของชาย ก็มีห้องแค่ห้องเดียวจะทำยังไงได้ก็ต้องนอนรวมกัน จอยกับส้มเลยกระซิบบอกกันว่า คืนนี้เราสองคนมายั่วสองหนุ่มนี่ดีกว่าแบบก็ชอบโชว์กันอยู่แล้ว..คืนนี้ โอกาสเหมาะดีเลย แล้วจอยก็บอกกับสองคนนั่นว่า จอยไม่มีชุดมาเปลี่ยนเลยมีแต่ชุดเที่ยวชุดเดียวเอง ชายก็บอกเลยว่า งั้นก็ไม่ต้องใส่อะไรเลยซิ จอยกับส้มได้ยินเลยหัวเราะในใจเลย เลยบอกว่า จะว่าจอยกับส้มโป๊ไม่ได้นะ แล้วจอยกับส้มก็เลยถอดชุดออกเหลือแต่ชั้นในสองชิ้น ชายกะแมนเลยตะลึง เพราะจอยกะส้มขาวอึ๋มมาก พอนั่งคุยกับครู่หนึ่งก็นอนกันค่ะแบบคู่ใครคู่มัน แต่อยู่บนเตียงเดียวกัน จอยไม่ได้ทำอะไรก็หลับไปก่อนเพราะจอยดื่มไวน์ไปด้วยเลยมึนๆ ค่ะ

เวลาผ่านไปแค่ไหนไม่รู้แต่ชายก็สะกิดให้จอยตื่นบอกว่าให้ดูอะไร จอยเหลือบตามองก็เห็นแมนกับส้มกำลังเล่นเสียวกันค่ะ แมนกำลังกระทุ้งส้มอยู่ข้างๆ ตัวจอยนี่แหละ แบบได้ยินเสียงชัดๆ เลย จอยเห็นแล้วแฉะเลยค่ะ แต่จอยก็แกล้งนอนหลับเฉยๆ แบบอยากดูว่าเค้าจะทำอะไรกันต่อไป แมนก็เลยนอนกอดจอยและล้วงจอยตลอด คู่นั้นแสดงบทบาทกันแบบไม่สนใจเลยว่า จอยกับชายจะเห็นหรือไม่ ยายส้มร้องดังมาก แล้วไม่นานก็ฟุบลงไปแบบคงถึงจุดสุดยอดทั้งสองคน แต่ตอนนั้นจอยเกิดอารมณ์สุดๆ เลยค่ะ พอส้มนอนนิ่งไปพักนึงคิดว่าคงหลับแล้ว จอยกับชายก็เลยเริ่มสนุกกันมั่ง ก็แบบไม่อายใครเหมือนกัน อยากให้ส้มกะแมนลุกขึ้นมาดูด้วยซ้ำไปค่ะ แต่ทั้งสองคนก็นอนนิ่ง แต่จอยว่าคงแอบมองจอยอยู่ จอยกับชายก็เลยโชว์บทบาทกันแบบเต็มที่เหมือนตั้งใจแสดงโชว์เลย จอยชอบมากๆ เพราะแมนก็แอบชอบจอยอยู่แต่ชายเร็วกว่า เลยได้ฟันจอยก่อน คราวนี้แมนคงเห็นจอยหมดแล้ว

ชา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sayan Pan

- ฉันคือ Sayan Pan และเขียนนวนิยาย "สารพัดท่า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
787 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนแฟน

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?