ฉันเสียวกับเพื่อนสนิท

ฉันเสียวกับเพื่อนสนิท

สวัสดีค่ะ วันนี้ดีใจมากที่ได้มีโอกาศมาเล่าประสบการณ์ของตัวเองให้กับเพื่อนๆฟัง อ้อ ฉันชื่อฮันน่าค่ะ แล้วเพื่อนของฉันชื่อ เฮเลน เราสองคนเป็นเพื่อนรักกันตั้งแต่เด็ก เข้าเรื่องเลยดีกว่านะคะ

เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นเป็นวันศุกร์ แล้วฉันไม่มีเรียน อ้อ เราสองคนมาเรียนต่อมหาลัยที่ใต้หวันค่ะ เช่าหออยู่ด้วยกันสองคน แล้ววันนั้นก็ไม่รู้เป็นไง มันรู้สึกเซ็งๆ จะนอก็ไม่ใช่ จะออกไปข้างนอกก็ไม่เซ็ง ไม่ค่อยมีอารมณ์ เลยเข้าไปท่องเว็ป เล่นเน็ตเนี่ยแหละ เข้าไปเข้ามา ไปเจอกับเว็ปXXX เลยกดเข้าไปดู โอ แม่เจ้า ยั่วอารมณ์ฉันมากเลย ฉันดูไป มือก็บีบนมตัวเองไป นมฉันไม่ได้เล็กนะ คับดีนะ จะบอกให้ อิอิ โอ้ย อะไรจะมันขนาดนี้ ร้อนด้วย ขนาดเปิดแอร์นะเนี่ย ฉันทำการบีบนมตัวเอง แล้วปากก็ร้องซ๊ดส์ๆๆๆ ไปด้วย โอ แม่เจ้า อยากได้แท่งไอติมมากเลย จนฉันเริ่มทนไม่ไหว เลยใช้มือดันเข้าไปในช่องเสียวของฉัน โอ ดีมาก นิ้วเดียวไม่พอ เอาสองนิ้วเลย มือก็กระตุก

เข้าออกเป็นจังหวะ แต่ว่าเวลาที่ฉันกำลังจะขึ้นสวรรณ์นะ แครก เสียงไขประตูดังขึ้น แม่เจ้า อารมณ์ลูกขาดผึงเลย ยัยเฮเลนกลับมาแล้ว ไหนว่ามีเรียนจนเย็นไง ทำไมถึงได้กลับมาตอนนี้นะ ฉันรีบใส่กกนทันที แต่ว่าก็ไม่ได้พ้นสายตาอันรวดเร็วของยัยเพื่อนรักไปได้ ยัยนี่ได้ถามฉันว่ากำลังทำอะไรน่ะ ฉันก็บอกว่าปล่าวนี่ ไม่มีอะไร เซ็งๆ เลยเข้าเน็ตเล่นๆ แต่ในใจของฉันนั้นอยากเข้าห้องน้ำไปเอาต่อมากๆ ยัยเพื่อนรักเลยบอกว่า โอ อยากได้นิ้วไอติมของเพื่อนป่ะหละ ฉันเลยงงใหญ่ว่าอะไร ยัยนี่เลยบอกฉันว่า ดูที่จอสิ พอฉันหันไปมอง โอ แม่เจ้า ลูกลืมปิดอ่ะ ภาพที่เข้ากำลังเอาไอติมเข้าไปในโพรงกำลัง ตับๆๆ เสียงดังเลย อารมณ์ฉันมันมาอีกแล้ว แต่พอฉันหันหลังกลับไปหาเฮเลนเพื่อที่จะอธิบายนั้น ยัยนี่กลับมาอยู่ข้างๆฉันแล้ว แล้วมือไม้ก็ไม่อยู่สุก เอามือมาบีบนมฉันเล่น คลึนนมฉัน ตอนนั้นฉันไม่รู้อะไรอีกแล้ว ปากก็ได้แต่ซีดส์ๆๆๆ ร้องออกไป สมองไม่ทำงานแล้ว รู้แต่ว่าตอนนี้คงมีแต่เฮเลนแล้วที่จะช่วยฉันได้ และฉันก็ได้เปิดปากออกไปว่า เพื่อนขา โอ๊ย อืมอืม อาซ.... ดีมาก ๆ อืมอืม ผัว

ขา.... เอาปากดูดนมให้หน่อยสิคะ ..อาซ... เฮเลนน่ารักมาก ฉันจออะไร ยัยนี่จัดให้หมดเลย จนฉันนั้นร้องจนไม่ได้ศัพย์แล้ว อืมอืม ผัวขา... อาซ.... อืมอืม ดีค่ะ ตอนนี้เฮเลนกำลังใช้ลิ้นเลียให้ทั่วเต้าฉันเลย ยัยนี่เอาปากคาบเต้าซ้ายฉันไว้ ออกแรงด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

โอ อยากโดนเอาอีกจัง ผัวขา มาหาเมียเร็ว เอาไอติมมา โอย ร้องฉัน อยากได้มาใส่จริงๆ เดี๋ยวไปหาผัวก่อนนะ

Anonym | 4/21/2024 - 17:42

อยากลองของผู้ชายบอกได้นะ

Anonym | 4/21/2024 - 17:42

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

คุณ พงศกร

- ฉันคือ คุณ พงศกร และเขียนนวนิยาย "ฉันเสียวกับเพื่อนสนิท"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
3287 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ไม่น่าเลย

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?