น้องฝนสุดเซ็กส์..

น้องฝนสุดเซ็กส์..

เรื่องราวของน้องฝนสาวสวยขาวอวบเป็นที่หมายปองของใครหลายๆคน ผมเองจัดว่าโชคดีหรือเปล่าไม่รู้ที่ได้น้องมาเป็นแฟนเพราะเธอเองยังแอบนอกใจไปเย็ดกับคนอื่นบ่อยๆ แต่เรื่องราวของผมกับน้องนี่น่าสนใจกว่าเขียนได้เป็นสิบๆตอน เพราะคบกันมาหลายปี เย็ดกันมาจนนับครั้งไม่ถ้วน เราทำงานอยู่ที่เดียวกันแต่ต่างแผนก หลังจากได้เสียกันครั้งแรกที่นัดเดทกัน เราก้อแอบเย็ดกันในที่ทำงานบ่อยครั้งมาก ครั้งแรกที่เริ่มเพราะเราต่างเงี่ยนกันทั้งคู่ หลังจากส่งสายตาให้กันก็ไปรอที่ห้องเก็บเอกสารที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาผมเข้าไปเปิดห้องรอก่อน ฝนตามเข้ามาเราล๊อกห้อง ฝนจู่โจมผมยังกับคนที่กระหายเซ็กส์ ฝนปลดซิบกางเกงลงแล้วคุกเข่าลงดูดควยผมอย่างรุนแรง ทั้งดูดทั้งเลีย โดยที่ควยผมโผล่ออกมานอกกางเกงเท่านั้น เธอเลียไปรอบๆ เลียและดูดท่อนควยอย่างเมามัน และจังหวะข่บ และเม้มของเธอทำเอาผมตัวงอเลย ดูเธอจะพิสมัยกับการดูดควยเป็นอย่างยิ่ง เธอเหลือบมองหน้าผมราวกับ

อยากดูผลงานของเธอว่าทำผมเสียวได้แค่ไหน ซักพักมีเสียงคนเดินผ่านมาเราจึงต้องหยุด และเก็บเสื้อผ้าใส่พอลวกๆ เพราะไม่ได้เสียเวลาแค่เก็บควยใส่กางเกงเท่านั้น พอเสียงเงียบ ผมก็ให้ฝนบรรเลงต่อ โดยที่ผมเองมือมันก็เอื้อมไปล้วงหน้าออกขนาดใหญ่ ถึงจะหย่อนไปนิดๆแต่ก็เต็มมือและบี้หัวนมจนเธอร้องคราง และบี้และขยำอย่างแรงเธอยิ่งเสียวและกัดควยผมหลายครั้ง เจ็บและเสียว จนเราปล่อยเวลานานไม่ได้เพราะกลัวคนมา ผมจับฝนถอดเสื้อออกเพราะชุดทำงานปลดกระดุมด้านหน้าก็เห็นปลายหัวนมชูชันแล้ว ผมเลียหัวนมและคลึงเคล้นเบาๆ นมฝนช่างเต็มมืออะไรเช่นนี้ นมเธอไม่ใหญ่มานักแต่ก็ไม่เล็กเลย ผมเลียและดูดจนเธอดิ้นพราดๆเลย และเอื้อมมือไปปลดตะขอกาเกงทำงานเธอออก และล้วงไปในกางเกงในปรากฎว่าน้ำเธอเปียกแฉะมาก ผมใช้นิ้วสองนิ้วล้วงเข้าไปพร้อมกันเธอถึงกับกระเด้งรับ และเอาน้ำของเธอมาดมและเลีย เวลาชักเนิ่นนานผมกลัวคนจะมา ผมเลยจับฝนคุกเข่า ถอดกางเกงออก หมดแล้วเอาลิ้นเลียน้ำใสๆที่ออกมาจากกลีบแดงๆ ด้วยความที่ฝนขาวหมวย กลีบและร่อง

ของเธอสียังชมพูอยู่แม้จะโดนมาหลายควยก็ตาม หีเธอหอมหวานมาก...สุดท้ายเธอร้องครวนครางดังขึ้น ผมยังเลียวนไปถึงประตูหลัง ไล่ดะที่ขนอุยๆน้อยๆ และเม้มแคมที่ยื่นออกมา เป็ยระยะย และบอกว่าไม่ไหวแล้วเอาฝนเถอะเดี๋ยวคนมาจะอดเย็ด ผมเลยเอาควยผมเย็ดเธอ ผมแทบไม่ต้องกระเด้าเลย ฝนเด้งรับผมอย่างรุนแรงและเร็ว แล้วเธอร้องดังมากจ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nok

- ฉันคือ Nok และเขียนนวนิยาย "น้องฝนสุดเซ็กส์.."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
1216 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หนูอยากลอง

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น