สวิงเด็กพาณิชย์

สวิงเด็กพาณิชย์

ผมเรียนอยู่โรงเรียนอาชีวะศึกษา ก็โรงเรียนช่างกลนั่นแหละครับ เป็นที่รู้ๆ กันอยู่ว่านักเรียนพวกนี้เป็นนักเรียนนักเลง ชอบหาเรื่องตีกันเป็นประจำ จนเป็นข่าวบนหน้าหนังสือพิมพ์อยู่บ่อยๆ ไอ้เรื่องตีกันแบบนี้ผมไม่ชอบและก็ไม่เอาด้วยหรอกครับ มันทั้งเจ็บตัว และดีไม่ดีอาจถูกลูกหลงถึงตายก็มี และก็ทำให้ชาวบ้านเขาเดือดร้อนไปด้วย ถ้าโชคไม่ดีก็อาจโดนตำรวจจับอีกต่างหาก หมดอนาคตไปเลยก็มี ส่วนผมกับเพื่อนๆ ที่คบกันอยู่ก็ชอบตีเหมือนกัน แต่มันชอบตีคนละอย่างกันกับพวกนั้นครับ คือพวกผมชอบตีหม้อมากที่สุดเลยครับ ลองคิดดูสิครับ พอถึงเวลาเลิกเรียนปุ๊บ พวกผมก็ไปยืนคอยอ่อยเหยื่ออยู่ตามป้ายรถเมล์ ที่มีสาวๆ รร.พาณิชย์น่ะครับ เผื่อฟลุ้คจะได้ตีหม้อเด็กพาณิชย์บ้างครับ จนกระทั่งวันหนึ่ง มีคนวิ่งราวกระเป๋าสตางค์ของเด็กนักเรียนพาณิชย์คนหนึ่ง เธอร้องตะโกนให้คนช่วย พอดีพวกผมอยู่ตรงที่คนร้ายวิ่งมา พวกผมเลยทำหน้าที่พลเมืองดี ช่วยกันจับเอาไว้ได้ และเอากระเป๋าสตางค์ไปคืนเธอคนนั้น เธอขอบคุณผมและพวกเพื่อนผม และแนะนำตัวเองว่าชื่อ “นิตยา” เราก็เลยมีโอกาสได้คุยกัน

ส่วนผมก็แนะนำพวกเพื่อนๆ ของผมให้เธอรู้จัก เธอก็ชวนผมกับเพื่อนไปเที่ยวที่บ้านของเธอ ผมกับเพื่อนๆ ก็ดีใจรีบตอบตกลงทันที เธอพาพวกผมมาที่บ้านหลังหนึ่งที่อยู่ในซอย มันเป็นบ้านไม้สองชั้น เธอไขกุญแจแล้วชวนพวกผมเข้าไปข้างใน ซึ่งเป็นห้องรับแขก พวกผมก็พากันไปนั่งที่โซฟา เธอก็เดินไปหยิบเบียร์กระป๋องในตู้เย็นมาให้พวกผมดื่มกัน แล้วเธอก็มานั่งข้างๆ ผม เธอเล่าว่าบ้านเธออยู่ต่างจังหวัด มาเช่าบ้านอยู่ 3 คนกับเพื่อนชื่อ “ชุดาภา” กับ “เพ็ญนภา” มาเรียนต่อพาณิชย์ เธอบอกว่าเธอยังไม่มีแฟน และเพื่อนก็เหมือนกันยังไม่มีแฟน ตัวผมกับเพื่อนก็ดีใจ มองหน้ากับและก็ยิ้มเป็นที่รู้กัน แล้วเธอก็ถามผมว่ามีแฟนหรือยัง ผมตอบว่ายังไม่มี พวกเรายังไม่มีแฟนกัน

เลย แล้วนิตเธอก็ถามต่ออีกว่าแล้วผมชอบผู้หญิงแบบไหน ผมรีบตอบว่าชอบแบบนิตนี่แหละ ทั้งสวยทั้งน่ารักและก็เปิดเผยดี จริงใจและก็เอาใจเก่ง แล้วเธอก็หันไปมองณรงค์กับวิทย์ ทั้งสองคนก็ตอบรับไปว่าชอบผู้หญิงเอาใจเก่งและเซ็กซี่ เป็นสาวไฟแรงสูงน่ะครับ นิตถึงกับหน้าแดงเขินอายนิดๆ บิดมือไปมา แล้วยังถามอีกว่าพวกเธอจะสู้ไหวหรือเปล่า ผมกับเพื่อนตอบเหมือนกันว่าไหวอยู่แล้ว เพราะพวกผมก็ชอบเรื่องแบบนี้มาก เธอยิ้มให้ผมแล้วก้มหน้า และบอกกับผมว่า

“นิตนี่แหละค่ะก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "สวิงเด็กพาณิชย์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


1min
977 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แมว....

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น