เตี่ยจ๋า

เตี่ยจ๋า

เรื่อง ของ เรื่องมันมีอยู่ว่าผมเจอกับแฟนผมเมื่อตอนเราอายุ 19 เท่านั้นเองคบกันได้สามเดือนก็ได้*กันแล้วตอนนี้แ ต่งงานกันแล้ว อายุเรา27เท่าๆ กัน แต่เรื่องที่จะเล่ามันไม่เกี่ยวกับผมและแฟนหรอกครับเป็นเรื่องของแฟนผมกะ เตี่ยเค้ามากกว่าแฟนผมเป็นคนจีนแท้เลยครับขาวหมวยอวบเรียกได้ว่าใครพบใคร เห็นก็*โด่ทั้งนั้นครับแรกๆผมไปบ้านแฟนตอนเราคบใหม่เตี่ยเค้าแสดงอาการหวง ลูกสาวได้อย่างชัดเจน ผมก็พยายามทำใจดีสู้เสือมาตลอดจนเป็นที่ยอมรับของที่บ้านแฟนผมรวมถึงเตี่ย เค้าด้วยหลังจากนั้นเราก็คบกันมาเรื่อยๆ จนผมเริ่มสังเกตเห็นความผิดปกติระหว่างลูกสาวกับพ่อ คือเตี่ยแกชอบลากลูกสาวแกไปกอด ไปหอมแก้มอยู่บ่อยๆบางทีแฟนผมนอนคว่ำอ่านหนังสืออยู่กับพื้น แกก็จะมานอนทับหน้าตาเฉยแฟนผมก็ชอบอกชอบใจ ผมก็นั่งมองด้วยความงงงวยอยู่ไม่ใช่น้อยเพราะที่บ้านผมถ้าลูกสาวโตแล ้ว ก็ไม่เห็นเล่นอะไรแบบนี้แต่ผมก็คิดว่าคงเป็นแค่ความรักความเอ็นดูเท่านั้น แหล ะเพราะเตี่ยแกมีนิสัยขี้เล่นเป็นปกติ จนผ่านมาสองปี เราอายุ 21 วันหนึ่งหลังจาก*กันเสร็จ แฟนผมก็มาซบบนอก

ผมอย่างที่เคยทำ แต่อยู่ๆแฟนผมก็เล่าขึ้นมาว่านอนกะเตี่ยกะแม่ตั้งกะเล็กจนโตก ็ทำแบบนี้แหละคือถ้าลูกสาวเข้าห้องนอนก่อนแม่ก็จะจองที่ติดกะเตี่ยแล้วก็ นอนกอดแกทั้งคืน แต่ถ้ามาช้าอย่างน้อยก็ต้องขอจับมือเตี่ยตอนนอน ผมก็นึกในใจว่า เด็กๆ ก็โอเคแหละนะจ๊ะแต่ตอนนี้ยังทำอยู่เหรอ นมลูกสาวก็ 33 เค้าไปแล้วนะ เอาไปเบียดกับหน้าอกพ่อทุกคืนเลยเหรอผมก็เลยแกล้งหยอกไปว่าแล้วเตี่ย*ไม่ ลุกเหรอจ๊ะทำแบ บนี้น่ะแฟนผมก็ทำท่าโมโหผสมอายขึ้นมาด่าผมใหญ่เลยว่าบ้า คิดได้ไง ผมก็แก้ตัวไปว่าก็นก(แฟนผมชื่อนก) นะเดี๋ยวนี้มันไม่เหมือนเมื่อเด็กๆ นะ น่า*ไปซะทุกส่วนน่ะแล้วเตี่ยจะไม่คิดไรบ้างเลยเหรอ แฟนผมก็ว่าผมอีกว่าบ้า แล้วก็เงียบไปซักพักผมรุกต่อ ว่าไงตกลงมีไรผิดสังเกตมั้ยตั้งกะนกเข้ามหาลัย' มาน่ะ แฟนผมก็เริ่มพูดแบบตะกุกตะกักว่า ก็มีอยู่เหมือนกันนะบางคืนมือนกก็เผลอไปโดนที่เป้าเตี่ย ค..*เตี่ยพองมากๆ เลย

เราก็ไม่กล้าเอามือออกกลัวเตี่ยจะเขิน ผมถามต่อ...นกก็เล่าว่า...รึไม่ก็มือแกก็จะมาลูบที่สะโพกข องนกจนรู้สึกเสียวขึ้นมาเหมือนกันแล้วเดี๋ยวนี้ตอนนั่งดูทีวีแกก็ชอบลากนกไป นั่งตักแกอ ยู่บ่อยๆนกรู้สึกได้ถึงบางอยากที่มันพองออกมาน่ะแต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรแต่บาง ทีก็ไม่ไหวเหมือนกันเตี่ยแกเล่นจับสะโพกขยับไป มาทั้งๆที่ยังนั่งทับ*... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Wannasit

- ฉันคือ Wannasit และเขียนนวนิยาย "เตี่ยจ๋า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
736 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กับลุงตึกbคับ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น