แผนอุบาทย์

แผนอุบาทย์

ผมได้เข้าทำงานบริษัทแห่งหนึ่งได้ปีกว่าแล้ว แต่น้องไหม เพิ่งเข้ามาทำงาน เป็นพนักงานชั่วคราว และเพิ่งเริ่มสนิทกัน เพราะเราอายุดุจะอยู่ในวัยเดียวกัน น้องไหมเป้นคนผิวขาวอายุ 19 ปี ส่วนผม 21 วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ ผมไปเดินเล่นที่ตลาดนัด ก็พบกับไหมโดยบังเอิญ ผมเลยชวนเธอเป็นทานข้าวด้วยกัน พอกินข้าวเสร็จผมจึงชวนเธอไปเที่ยวที่พักผม ซึ่งอยู่หลังตลาดนัดนั่งเอง

ถึง ที่พักที่เป็นห้องเช่า ที่มีห้องนอนเป็นสัดส่วน มีห้องรับแขกเหมือนกับทาวเฮ้าว์ ห้องพักของผมเช่าอยู่คนเดียวจะไม่ค่อยมีข้าวของมากนัก

ไหมเล่าว่าเธอเป็น คนทางจังหวัดแพร่ มาอยู่กับพี่สาวและมาสมัครทำงานที่บริษัทเดียวกับพี่สาวเธอ ระหว่าง คุยกับไหมอยู่ในใจผมก็คิดวางแผนที่จะฟันเธอ แล้วนึกได้ว่าน่าจะให้เธอดูหนังเอ็กซ์จะง่ายหน่อยด้วยเป็นตัวกระตุ้นที่ดี ที่สุด จึงบอกให้เธอทำตัวตามสบายเหมือนบ้านเธอเอง อยากดูอะไร อยากกิรอะไรให้เธอเปิดตู้เย็นกินเอา ขณะที่เธอเดินดูรอบๆห้องผมจึงเปิด วีซีดีไว้โดยเป็นหนังเอ็กซ์ที่ผมซื้อมาจากตลาดนัด แล้วตะโกนบอกเธอให้นั่งดูหนังไปก่อน เพื่อจะไปอาบน้ำก่อน ระหว่างที่ผมอยู่ในห้องน้ำก็แง้มประตูแอบดูเธอที่ตาจ้องอยู่ที่ทีวี ตอนนี้หน้าเธอแดงกล่ำ ผมจึงแก้ผ้าอาบน้ำอ้อยอิ่งรอเวลาให้เธอเกิดอารมณ์ขึ้นมาเรื่อยๆ ผมเอาสบู่รูดควยเล่นเพราะคิดถึงว่าถ้าได้ผลก็จะดีมาก ถ้าไม่ได้เรื่องก็ชักว่าวให้เสร็จไป

เกือบ 10 นาที อยู่ในห้องน้ำ ผมออกมาแอบดูเธอที่ตอนนี้มือไม้อยู่ไม่สุก ป้วนเปี้ยนอยู่ตรงหว่างขาบางครั้งเห็นเธอแย่นิ้วเข้าไปในรู ผมจึงรีบรูดควยเร็วขึ้น แต่ยังไม่ให้กระฉูด เพราะคิดว่าคงได้ฟันเธอแน่ๆ ระหว่างที่ผมกำลังรูดควยเพลินอยู่นั้น ประตูห้องน้ำที่ผมปิดไม่สนิทแง้มอยู่นั้น ผมมองทางกระจกเงา เห็นน้องไหมกำลังลับๆ ล่ออยู่ จึงแกล้งเรียกชื่อเธอพร้อม กับรูดควยเร็วๆ เห็นเธอกำลังเอานิ้วกดตรงรูหีเธอ ลืมบอกไป เธอนุ่งกระโปงบานฃึ่งขาสั้นมาก สักพักก็ก็ได้ยินเสียงเธอเรียกผม “ พี่ชาติ พี่ชาติ เสร็จหรือยัง ไหมจะขอเข้าห้องน้ำหน่อย” “ เข้ามาซิพี่จวนเสร็จแล้ว.....เขามาเลย

เธอ เปิดเข้ามาจริงๆ แล้วแกล้งร้องอุ้ย..! ตาก็จ้องอยู่ที่มือผมที่กำลังกำควยอยู่ ผมเลยจับเธอมากอดและจูบปาก เพราะรู้ว่าเธอกำลังเงี่ยนอยู่แล้ว ทั้งที่มือผมก็ล้วงชายกระโปรงจับตรงหีเธอที่ตอนนี้เปียกแฉะน้ำเมือก ผมสอดนิ้วเข้าขอบกางเกงในดันใส่รูหีเธอชักไชจนไหมจูบปากผมแรงมาก ผมจึงไซ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

adisorn

- ฉันคือ adisorn และเขียนนวนิยาย "แผนอุบาทย์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
772 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ก็อยากเห็นเมียโดนรุม

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น