ผัวคนที่สองของเมีย

ผัวคนที่สองของเมีย

ผมอายุ 27 แฟน 24 แต่งงานกันมาได้ปีกว่าแล้ว แต่เธอกลับพลาดตกเป็นของน้องชายผมที่ย้ายเข้ามาอยู่กับผมได้แค่อาทิตย์กว่าๆ (สอบติดมหาลัยแห่งหนึ่งเลยต้องย้ายมาอยู่กับเราเพื่อสะดวกในการเดินทางไปเรียน) เธอโดนน้องชายผมทำอย่างว่าไปหลายครั้งตลอดช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ซึ่งผมไม่อยู่บ้าน ผมกลับมาตอนเย็นรับรู้เรื่องราวทุกอย่างจากภาพที่เห็น เหมือนหัวใจจะสลาย ไม่เคยคิดว่าเรื่องแบบนี้มันจะเกิดขึ้น ทุกคนเสียใจ ความรู้สึกผมเองในตอนนั้นบอกไม่ถูก ทั้งเสียใจ ทั้งหึงหวง แต่กลับมีอารมณ์แปลกๆแบบรู้สึกเสียวที่หน้าท้องจนไปถึงต้นคอในตอนที่รับรู้ แฟนผมก็ทั้งรักและทั้งหวง น้องชายก็ผูกพันกันมาตั้งแต่เด็ก ไม่สามารถที่จะโกรธแล้วตัดขาดจากกันได้ เปิดใจคุยกัน 3 คน ก็ได้ทราบว่าลึกๆแล้วน้องชายผมมันรักและรู้สึกกับแฟนผมเกินคำว่าพี่สาว (พี่สะใภ้) ส่วนแฟนผมไม่ยอมพูดอะไรในตอนนั้น ทุกอย่างดูไม่มีคำตอบ ผมนอนกอดแฟนผมในคืนแรกหลังที่เธอตกเป็นของชายผม ด้วยความหึงหวงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต้องการแสดงความเป็นเจ้าของต่อเธอ ผมเลยขอที่จะร่วมรักกับเธอ แต่เธอก็ปฏิเสธผม

บอกแค่ว่ายังไม่พร้อม เธอเจ็บเพราะน้องชายผมทำกับเธอนานมาก เธอพูดออกมากับผมตรงๆแบบไม่ปิดบังหรืออายปากว่าน้องชายผมก็มีสรีระส่วนนั้นที่ใหญ่กว ่าผมมาก แบบครึ่งต่อครึ่ง เธอพูดกับผมแบบตรงๆแบบนั้น ทำให้ผมรู้สึกสยิวและขนลุกไปหมด อารมณ์มันบอกไม่ถูกจริงๆ แต่อย่างน้อยก็ดีใจที่เธอไม่โกหกผม คิดอย่างไร เห็นอย่างไรก็พูดออกมาอย่างนั้น และก็ทำให้ผมรับรู้ด้วยว่าน้องชายผมถึงแม้จะเป็นพี่น้องคลานตามกันมาแต่ก็มีอะไรๆที่ แต่งต่างกันโดยเฉพาะขนาดของส่วนนั้น ทำให้ผมยิ่งรู้สึกหึ่งหวงและอิจฉาจนนอนไม่หลับ ได้แต่นอนกอดปลอบประโลมแฟนผมที่ช่วงดึกเธอนอนไข้ขึ้นเนื่องจากรับศึกหนักจากน้องชายผ มเมื่อช่วงบ่าย แต่คืนต่อมาผมก็ได้ร่วมรักกับเธอ สิ่งที่ผมรู้สึกได้ในตอนนั้นคือ ของแฟนผมหลวมขึ้นเยอะเลย ซึ่งเธอเองก็รู้สึกเช่นเดียวกับผม ตอนนั้นทั้งผมและเธอ ใจมันสั่น ๆ คำพูดจากปากแฟนผมที่เอ่ยขึ้น ถามผมว่ายังรักเธอเหมือนเดิมมั้ย โกรธเธอหรือเปล่ากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สำหรับผมมันยากที่จะกลั่นคำพูดออกมาเป็นคำตอบ แต่ก็กลั่นใจพูดกับเธอไปว่า ไม่เป็นไร ผมไม่โกรธ และไม่

ต้องสงสัยหรอกว่าทำไมถึงไม่โกรธ เพราะ ยังไงผมก็เป็นผู้ชายคนแรกของเธอ แล้วผู้ชายคนที่สองก็เป็นน้องชายผมเอง เรื่องความต้องการมันเป็นเรื่องธรรมชาต... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กิตติศัดิ์ ขุมเงิน

- ฉันคือ กิตติศัดิ์ ขุมเงิน และเขียนนวนิยาย "ผัวคนที่สองของเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
676 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกของแป้ง

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?