เมียได้ผัวอีกคน

เมียได้ผัวอีกคน

ผมอายุ 27 แฟน 24 แต่งงานกันมาได้ปีกว่าแล้ว แต่เธอกลับพลาดตกเป็นของน้องชายผมที่ย้ายเข้ามาอยู่กับผมได้แค่อาทิตย์กว่าๆ (สอบติดมหาลัยแห่งหนึ่งเลยต้องย้ายมาอยู่กับเราเพื่อสะดวกในการเดินทางไปเรียน) เธอโดนน้องชายผมทำอย่างว่าไปหลายครั้งตลอดช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ซึ่งผมไม่อยู่บ้าน ผมกลับมาตอนเย็นรับรู้เรื่องราวทุกอย่างจากภาพที่เห็น เหมือนหัวใจจะสลาย ไม่เคยคิดว่าเรื่องแบบนี้มันจะเกิดขึ้น ทุกคนเสียใจ ความรู้สึกผมเองในตอนนั้นบอกไม่ถูก ทั้งเสียใจ ทั้งหึงหวง แต่กลับมีอารมณ์แปลกๆแบบรู้สึกเสียวที่หน้าท้องจนไปถึงต้นคอในตอนที่รับรู้ แฟนผมก็ทั้งรักและทั้งหวง น้องชายก็ผูกพันกันมาตั้งแต่เด็ก ไม่สามารถที่จะโกรธแล้วตัดขาดจากกันได้ เปิดใจคุยกัน 3 คน ก็ได้ทราบว่าลึกๆแล้วน้องชายผมมันรักและรู้สึกกับแฟนผมเกินคำว่าพี่สาว (พี่สะใภ้) ส่วนแฟนผมไม่ยอมพูดอะไรในตอนนั้น ทุกอย่างดูไม่มีคำตอบ ผมนอนกอดแฟนผมในคืนแรกหลังที่เธอตกเป็นของชายผม

ด้วยความหึงหวงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต้องการแสดงความเป็นเจ้าของต่อเธอ ผมเลยขอที่จะร่วมรักกับเธอ แต่เธอก็ปฏิเสธผม บอกแค่ว่ายังไม่พร้อม เธอเจ็บเพราะน้องชายผมทำกับเธอนานมาก เธอพูดออกมากับผมตรงๆแบบไม่ปิดบังหรืออายปากว่าน้องชายผมก็มีสรีระส่วนนั้นที่ใหญ่กว ่าผมมาก แบบครึ่งต่อครึ่ง เธอพูดกับผมแบบตรงๆแบบนั้น ทำให้ผมรู้สึกสยิวและขนลุกไปหมด อารมณ์มันบอกไม่ถูกจริงๆ แต่อย่างน้อยก็ดีใจที่เธอไม่โกหกผม คิดอย่างไร เห็นอย่างไรก็พูดออกมาอย่างนั้น และก็ทำให้ผมรับรู้ด้วยว่าน้องชายผมถึงแม้จะเป็นพี่น้องคลานตามกันมาแต่ก็มีอะไรๆที่ แต่งต่างกันโดยเฉพาะขนาดของส่วนนั้น ทำให้ผมยิ่งรู้สึกหึ่งหวงและอิจฉาจนนอนไม่หลับ ได้แต่นอนกอดปลอบประโลมแฟนผมที่ช่วงดึกเธอนอนไข้ขึ้นเนื่องจากรับศึกหนักจากน้องชายผ มเมื่อช่วงบ่าย แต่คืนต่อมาผมก็ได้ร่วมรักกับเธอ สิ่งที่ผมรู้สึกได้ในตอนนั้นคือ ของแฟนผมหลวมขึ้นเยอะเลย ซึ่งเธอเองก็รู้สึกเช่นเดียวกับผม ตอนนั้นทั้งผมและเธอ ใจมันสั่น ๆ คำพูดจากปากแฟนผมที่เอ่ยขึ้น ถามผมว่ายังรักเธอเหมือนเดิมมั้ย โกรธเธอหรือ

เปล่ากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สำหรับผมมันยากที่จะกลั่นคำพูดออกมาเป็นคำตอบ แต่ก็กลั่นใจพูดกับเธอไปว่า ไม่เป็นไร ผมไม่โกรธ และไม่ต้องสงสัยหรอกว่าทำไมถึงไม่โกรธ เพราะ ยังไงผมก็เป็นผู้ชายคนแรกของเธอ แล้วผู้ชายคนที่สองก็เป็นน้องชายผมเอง เรื่องความต้องการมันเป็นเรื่องธรรมชาต... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tong

- ฉันคือ Tong และเขียนนวนิยาย "เมียได้ผัวอีกคน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
8/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


2min
792 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องเขยตัวแสบ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น