โดนจนโทรมเลย

โดนจนโทรมเลย

ผมพึ่งจีบรุ่นน้องได้คนนึงเธอเป็น คนน่ารักมาก เราตกลงเป็นแฟนกันครับกะว่าเรียนจบจะแต่ง ทีแรกเธอยินยอมแค่ให้กอดได้จูบได้ ต่อมาก็กล้าจับควยผมชักว่าวให้ แต่เรื่องขอเย็ดหีกะให้ เธอ อมควย เธอยังไม่ยอม ผมก้ยังไม่อยากฝืนใจเธอ (ที่จริงอยากจับเย็ดให้รู้แล้วรู้รอด) มีวันนึงผมเล่นเพริท ห้องสวิง จนได้คุยกับเพื่อนๆทางโทรศัพท์ ตกลงกันว่า ผมจะเป็นคนจ่ายค่าเด็กนักศึกษา ขายบริการให้ แต่มีข้อแม้ ผมจะไปดูด้วยแบบว่าอยากดูคนเย็ดกัน ผมให้เพื่อนจากเน๊ต นัดกันมามากกว่าสองคน บอกว่าอยากเห็นแบบรุม ตกลงเรานัดสถานที่กันเป็นคอนโดแห่งหนึ่งของ หนึ่งในนั้น ผมนึกสนุกเลยบอกไปว่าผมกับแฟนอยากดู แต่แบบไม่มีการแลกนะ จากนั้นผมก็มาหาแฟนที่หอ ชวนออกมากินข้าว แล้วบอกเธอไปว่า วันนี้มีเลี้ยงงานวันเกิดเพื่อน อยากให้เธอไป ตกลงก็ไปที่คอนโด

ย่านพระโขนง โดยก่อนหน้า ได้นัดกับพวกนั้นเรียบร้อยพอไปถึงเป็นห้องกว้างทีเดียวครับ ผมก็พึ่งเคยเห็นหน้าเพื่อนจากเน๊ต เดิมคุยกันทางแชท และก็โทร ดูหน้าตา ปานกลาง แต่เพื่อนเค้าดูหน้าตาท่าทางคล้ายพวกอาชีวะกับพวกคนงานในโรงงาน เพื่อนที่ชื่อ ดำ เค้าชมว่า มดแฟนผมสวย แล้วแอบกระซิบผมว่า วันนี้นัดกันมารุม นักศึกษาขายบริการ กัน ห้าคนขึ้น ที่เหลือยังไม่รู้จะมาหรือเปล่า ตามแผน ก็ชวนกันดื่มกินกัน แล้วผมก็แกล้ง เมา บอกแฟนว่าปวดหัวด้วย ดำ เลยให้ผมกับแฟนไปนอนในห้อง ผมก็ ปิดประตูล๊อคแล้วนอนกอดแฟน ในห้องมีโทรทัศนื กับซีดี ก้เลยเปิดดู มันเป็นหนังเอ๊กส์ครับ มด จะปิด ผมบอกอยากดู พวกข้างนอกไม่รู้หรอกประตูปิดดีแล้ว ผมก็แก้กางเกงให้มด จับควยให้ ระหว่างดูหนัง สักพัก ผมดูนาฬิกาเห็นได้เวลาตามนัด เลยนุ่งกางเกงให้เรียบร้อย แล้วให้มด เป็นคนเปิดประตูออกไปก่อน เธอเปิดก้าวออกไปนิดเดียวก็รีบกลับเข้ามาหน้าตาแดงเลย ผมก้ไปยืนดูไกล้เธอตรงประตู

ที่เปิดอ้านิดนึง ในห้องที่กินกันตอนนี้ พวกนั้น กำลังนัวเนียกับ นักศึกษา อยู่ครับ ผู้ชายเหลือแต่ กางเกงใน นักศึกษานั่น โดนแก้ผ้าหมดแล้ว นมโดนดูดคนละข้าง หว่างขาโดนมือไม่รู้ว่าใครเป็นใครลูบไล้ มีการเปิดหนังเอ๊กส์กันด้วยครับ ในจอกำลังเย็ดกันแบบ ชายสาม หญิงหนึ่ง ผมรีบกอดมดเอามือไปจับนม บอกเฉยๆ แล้วไซร้ซอกคอ มือนึงก้สอดเข้าในกระโปรงที่เธอนุ่ง ไปบี้เน้นตรงเป้าอูมๆ แล้วเอามือเธอมาจับควยผม ตอนนี้ผมรูดซิบเอาออกมาแล้ว ถึงตอนนี้ ดำก็ทำเป็นพึ่งเห็นผมกับแฟนดูอยู่หลังประตู มันเรียกผมกับมด ไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ฅนบ้าเพชรบุรี

- ฉันคือ ฅนบ้าเพชรบุรี และเขียนนวนิยาย "โดนจนโทรมเลย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
909 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรากับแฟน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?