แอบเย็ดลูกสาว

แอบเย็ดลูกสาว

เรื่องทั้งหมดจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าค่ำวันเสาร์ที่ผ่านมา ภรรยาผมไม่ออกไปเยี่ยมญาติของเธอที่ต่างจังหวัด แล้วปล่อยให้ผมอยู่กับปิ๋ว ลูกสาววัย 18 ของผมตามลำพัง เช้าวันนั้นเป็นเช้าวันอาทิตย์ที่สดใส ขณะที่ผมกำลังนอนอ่านหนังสือพิมพ์อยู่บนเตียงนอนในห้อง ลูกสาวของผมก็เข้ามาในห้องเหมือนทุกครั้ง ที่จะเข้ามาทักทายกันตอนเช้าเสมอๆ โดยที่ครอบครัวเราไม่เคยถือสาเรื่องนี้เลย ทั้งห้องนอนของผมและภรรยาก็ไม่เคยล๊อคด้วย ปิ๋วเข้ามาในห้องพร้อมกับบ่นปวดท้องให้ฟัง หลังจากที่ผมถามไถ่อาการแล้ว ปิ๋วก็จับมือของผมไปจับตรงท้องที่บ่นว่าปวด และเวรกรรม.. นิ้วมือของผมดันไปสัมผัสเอากับฐานนมของลูกสาว เข้าอย่างไม่ตั้งใจ ผมรีบชักมือกลับทันที แต่ปิ๋วลูกสาวผม กลับคว้ามือผมไปวางไว้ที่นม พร้อมกับกดมือผมให้แนบเข้าไปอีก ตอนนั้นผมรู้สึกได้ทันทีว่า

ลูกสาวของผมโตเป็นสาวแล้ว นมต้มใหญ่ขึ้นกว่าที่เคยเห็นตอนปิ๋วยังเด็ก แถมยังแน่นและหยุ่นมือมากอีกด้วย

โดยเฉพาะหัวนมของปิ๋วขณะนั้นแข็งเป็นไตจนรู้สึกได้ ตอนนั้นผมคิดในใจว่าต้องทำอะไรซักอย่าง เพื่อหยุดการกระทำนั้น ไม่อย่างนั้นทุกอย่างอาจสายเกินไป แต่ดูเหมือนทุกอย่างจะไม่เป็นใจเลย ปิ๋วคว้ามืออีกข้างของผมล้วงเข้าไปใต้กระโปรงตัวสั้นที่นุ่งอยู่ พร้อมกับออกแรงกดมือข้างนั้นของผมแรงเข้าไปอีก ตอนนั้นทุกอย่างดูเหมือนกับจะหยุดไม่ได้ซะแล้ว ผมเริ่มออกแรงบีบนมปิ๋วเอง พร้อมกับใช้ข้อนิ้วของมืออีกข้างเขี่ยขยี้ซอกหลืบที่อยู่ใต้กางเกงในตัวบางจิ๋วของลูกสาว ปิ๋วหลับตาพริ้ม พร้อมกับครางเบาๆ ออกมาว่า "คุณพ่อขา... อย่าหยุดนะคะ ปิ๋วชอบ" ถึงตอนนั้นถึงปิ๋วจะให้ผมหยุด ผมก็คงหยุดไม่ได้แล้วล่ะ ผมเริ่มต้นด้วยการถอนมือข้างที่อยู่บนนมปิ๋ว ลูบไล้ไปตามร่างกาย ขาวอวบที่ได้สัดส่วนงดงามนั้น สลับลูบและจับนมคู่งามนั้นไปมาและบี้หัวนมไปพร้อมๆ กัน ในขณะที่มืออีกข้างก็ลูบไล้บนสะโพกของปิ๋ว แล้วก็เลื่อนมาที่ขอบกางเกงชั้นในตัวนั้น ล้วงเข้าไปที่หว่างขาปิ๋ว ลูบขนอุยที่กำลังขึ้นอย่างเมามัน ผมลูบไปมาอยู่ซักพัก จึงเลื่อนมือให้ต่ำลงไปอีก เพื่อสัมผัสกับร่องหลืบนั้นอย่างตั้งใจ แล้วผมก็พบกับน้ำฉ่ำชุ่มที่บริเวณหลืบนั้นของปิ๋ว เต็มมือ ผมใช้ข้อนิ้วที่กำยำของผมถูกับติ่งที่ยื่นออกมานั้น จนปิ๋วตัวเกร็งและ

เสร็จคามือผมในเวลาต่อมา ก่อนที่เราจะผละจากกันเช้าวันนั้น ปิ๋วจูบผมที่ปากอย่างหนักหน่วง แล้วก็เดินจากไปพร้อมกับยิ้มอย่างพอใจ วั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ddddd

Anonym | 3/26/2024 - 23:21

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "แอบเย็ดลูกสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
1695 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รสสวาท

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น