เสียวจังวู้

เสียวจังวู้

ผมเองก็มีประสบการณ์เหล่านี้เหมือนกัน ผมกับแฟนรู้จักกันตั้งแต่สมัยเรียน อายุเราเท่ากันคือ 25 ปี แฟนผมชื่อบุ๋ม ส่วนผมชื่อชล เราเริ่มเย็ดกันตั้งแต่ตอนที่เรียนมหาลัย และสอนบุ๋มเย็ดจนช่ำชองจนกระทั่งมาพบเวบนี้ผมจึงมักนึกอยากให้บุ๋มโดนคนอื่น เย็ดบ้าง แต่เวลาพูดถึงมักถูกด่าว่า แต่ด้วยความที่ผมและบุ๋มเซ็กจัดทั้งคู่เราจึงมักมีอะไรกันโดยไม่เลือกสถาน ที่เช่นที่ทำประจำคือการเอากันและผมมักจะให้บุ๋มเรียกชื่อแฟนเก่าที่เคยเอา บุ๋มประจำบนรถแถวข้างถนนมืด หลังนัดกินข้าวเย็นในวันพุธ บุ๋มเป็นคนขี้อายมากแต่จริงๆแล้วเซ็กจัดมาก เธอชอบมีอะไรกับผมบนรถ วันหนึ่งบุ๋มก็ดูดควยให้ผมตอนกลางคืนเหมือนทุกครั้งแต่คราวนี้ผมจอดรถข้าง ถนนใหญ่เพราะอยากให้มีคนเห็น บุ๋มถามว่า"ไม่กลัวคนเห็นเหรอ" "เห็นสิดีจะได้ให้เขาเย็ดบุ๋มไง" บุ๋มจะมีอารมณ์มากทุกทีเวลาพูดว่าจะให้คน

อื่นมาเย็ดจึงดูดควยผมจนมิดด้าม แล้วยังเลียไข่และรูตูดผมจนน้ำแทบทะลัก"โอยบุ๋มจ๋าพี่เสียวอยากเห็นคนอื่นมา เย็ดบุ๋มตอนนี้จัง""อืมม พี่ชลไม่หึงเหรอถ้าบุ๋มโดนคนอื่นเย็ด" "ไม่หรอกพี่อยากให้บุ๋มเสียวมากๆ" ผมพูดพลางล้วงหีบุ๋มไปด้วยจนน้ำเงี่ยนบุ๋มแฉะเต็มหี แล้วผมกับบุ๋มก็ต้องตกใจเพราะมีผู้ชายอายุประมาณ40-50ปีใส่ผ้าขาวม้าผืน เดียวยืนจ้องเราอยู่ คิดว่าคงเป็นคนที่แอบดูเราอยู่ บุ๋มตกใจมากจนเอาหน้าซุกกับหว่างขาผม แกเดินมาหาที่รถแล้วบอกว่าขอเลียหีแฟนผมได้ไหม ไม่งั้นจะแจ้งตำรวจ ผมจึงไขกระจกลงแล้วถามว่า"ได้"แกคงยืนมองเราอยู่นานแล้วเพราะมือข้างหนึ่งแก สาวควยอยู่ แกพยักหน้า ผมจึงเอามือจับหัวบุ๋มให้ดูดควยต่อ"พี่จ๋าจะให้เค้าเลียหีบุ๋มจิงหรือ

บุ๋มอายนะ" "ไม่เป็นไรหรอกนะเลียอย่างเดียว" บุ๋มพยักหน้าคงคิดว่าใหนๆก็มาถึงขั้นนี้แล้ว ผมจึงเปิดประตูรถคาไว้แล้วให้บุ๋มคุกเข่าหันก้นและหีไปทางแก "เลียเลยลุง" แกบอกว่า"สาวเอ๊ย ทำไมหีเอ็งใหญ่น่าเลียจัง" แล้วแกก็ซุกหน้าลงเลียหีกับร่องก้นบุ๋มอย่างเมามันพร้อมทั้งชักว่าวไปด้วย "โอยพี่ชลจ๋าลุงแกเลียหีบุ๋มจนเสียวใจจะขาดแล้ว" บุ๋มพูดพลางดูดควยผมไปด้วย "งั้นให้ลุงแกเอาหัวควยถูปากร่องหีบุ๋มนะจะได้เสียวมากๆ บุ๋มพยักหน้าครับ คงเงี่ยนสุดๆแล้ว ผมพยักหน้าให้ลุง แกก็รู้งานเอาควยสีดำเมื่อมใหญ่พอควรถูปากร่องหีบุ๋มขึ้นลง "อูย โอย พี่ชลจ๋าบุ๋มเสียวน้ำจะแตกแล้ว" บุ๋มพูดพลางร่อนตูดแอ่นรับควยของลุงจนหัวควยแทบจะเข้าในรูหีแล้ว ผมพยักหน้าให้ลุงแก

เพ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เสียวจังวู้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
2021 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องต่าย

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น